⚕️ TOP Những Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín Tại Bảo Lộc

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
10 / 10 (3 bình chọn)
⚕️ TOP Những Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín Tại Bảo Lộc
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Nam giới khi có mong muốn tìm được một địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín tại Bảo Lộc thì nên tham khảo ngay bài viết này. Bởi trong bài viết chúng tôi đã giúp bạn tổng hợp những những phòng khám nam khoa Bảo Lộc uy tín, an toàn nhất mà bạn nên đến.  

TOP Những Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín Tại Bảo Lộc

Nam giới nên tìm hiểu kỹ lưỡng một địa chỉ phòng khám chữa bệnh nam khoa bất kỳ để có thể đánh giá được cơ sở đó có phải là nơi khám chữa bệnh nam khoa uy tín mà bản thân nên đến không. Trước khi đến thăm khám ở một cơ sở khám nam khoa bất kỳ, nam giới cần chuẩn bị một số thứ bên dưới để giúp cho quá trình thăm khám được diễn ra thuận lợi, suôn sẻ cho ra kết quả chính xác nhất như:

TOP Những Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín Tại Bảo Lộc

 Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín Tại Bảo Lộc

      Chuẩn bị các giấy tờ liên quan đến cá nhân như CCCD, BHYT, các loại giấy tờ thăm khám trước đó hoặc loại thuốc đang sử dụng (nếu có).

   ​   Chuẩn bị đủ kinh phí

   ​   Chuẩn bị tâm lý thoải mái, không căng thẳng, lo lắng

   ​   Không uống nhiều nước trước khi đi khám

   ​   Không đi khám nam khoa khi đang bị sốt

   ​   Không quan hệ tình dục khoảng 5 ngày trước khi đi khám nam khoa.

   ​   Nên vệ sinh sạch sẽ vùng kín trước khi đến khám, không sử dụng các loại chất tẩy rửa hạn chế sử dụng nước rửa tay, chỉ nên dùng nước sạch để rửa.

Dưới đây là top 3 phòng khám nam khoa Bảo Lộc uy tín chất lượng mà nam giới nên đến:

    Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Lâm Đồng

Địa chỉ: đường Phạm Ngọc Thạch, phường 6, TP Đà Lạt, Lâm Đồng.

    Bệnh viện II Lâm Đồng

Địa chỉ: đường Trần Quốc Toàn, phường Blao, TP Bảo Lộc, Lâm Đồng.

    Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt 

Địa chỉ: đường Mimoza, phường 10, TP Đà Lạt, Lâm Đồng.

Thông tin chi tiết của top 3 phòng khám nam khoa uy tín tại Bảo Lộc, tham khảo ngay:

   Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Lâm Đồng

Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Lâm Đồng hiện nay đang là một trong những bệnh viện chịu trách nhiệm thăm khám chữa bệnh chính ở tỉnh Lâm Đồng, được đông đảo bà con nơi đây tin tưởng, lựa chọn và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề của đội ngũ y, bác sĩ. 

Bệnh viện hiện đang là bệnh viện hạng II của tỉnh, trực thuộc Sở Y tế Lâm Đồng, là cơ sở khám chữa bệnh cho người dân ở 6 huyện thị phía nam tỉnh Lâm Đồng. Trong những năm gần đây, bệnh viện đã không ngừng nỗ lực, cố gắng phát triển về mọi mặt như về cơ sở hạ tầng, nâng cao tay nghề đội ngũ y, bác sĩ và luôn chú trọng trong đầu tư phát triển các kỹ thuật mới, chuyên sâu, nâng cao chất lượng chuyên môn, chất lượng chăm sóc người bệnh toàn diện, nhằm đáp ứng tốt nhu cầu thăm khám chữa bệnh của người dân nơi đây.

Bệnh viện đa khoa tỉnh Lâm Đồng còn là cơ sở thực hành chủ chốt trong khối ngành sức khỏe của các Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng và Đại học Yersin Đà Lạt. Bệnh viện còn là cơ sở thực hành sau đại học của Trường Đại học Y Dược Huế đối với các lớp CKI về gây mê hồi sức, phục hồi chức năng…

Khoa nam Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Lâm Đồng hiện đang áp dụng nhiều phương pháp điều trị khắc phục các bệnh lý nam khoa như viêm bao quy đầu, dài hẹp bao quy đầu, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, nhiễm trùng đường tiết niệu, viêm nhiễm cơ quan sinh dục nam, xuất tinh sớm, xuất tinh muộn,... Vì vậy, có thể nói đây là một trong những cơ sở, khám chữa bệnh uy tín tại Bảo Lộc mà nam giới không nên bỏ qua khi muốn điều trị bệnh an toàn và đạt hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí.

Phòng khám nam khoa uy tín

Bệnh viện đa khoa tỉnh Lâm Đồng

​   Bệnh viện II Lâm Đồng

Nằm trong top 3 danh sách địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín tại Bảo Lộc không thể không nhắc đến Bệnh viện II Lâm Đồng. Tiền thân của Bệnh viện II Lâm Đồng là Bệnh viện khu vực Bảo Lộc, hiện nay đang là bệnh viện hạng II trực thuộc Sở Y tế Lâm Đồng, chịu trách nhiệm công tác điều trị, chăm sóc sức khỏe cho người dân ở TP Bảo Lộc và 6 huyện phía nam của Tỉnh Lâm Đồng. 

Bệnh viện được biết đến là nơi sở hữu nhiều loại máy móc thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến được nhập khẩu từ nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Anh, Pháp,... đã giúp cho cộng đồng người dân ở khu vực này có cơ thể được chữa khỏi bệnh, đem đến niềm vui hạnh phúc cho nhiều gia đình. 

Vì vậy, đây là một trong những địa chỉ phòng khám nam khoa Bảo Lộc uy tín mà cánh mày râu không nên bỏ qua khi mắc các bệnh lý nam khoa nguy hiểm.

phòng khám nam khoa bảo lộc

Bệnh viện II Lâm Đồng

​   Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt 

Nằm trong danh sách top những phòng khám nam khoa an toàn ở Bảo Lộc, nam giới không nên bỏ qua Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt được. Bởi được biết đây là một trong những bệnh viện có chất lượng thăm khám, điều trị tốt uy tín nhất tại Bảo Lộc - Đà Lạt.

Bệnh viện được thành lập vào năm 2008 chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người bệnh kể cả nam lẫn nữ. Tuy nhiên, khám nam khoa là một trong những thế mạnh của bệnh viện. Ngay từ những ngày thành lập, bệnh viện đã chú trọng trong công tác đầu tư, xây dựng cơ sở hạ tầng khang trang, rộng rãi, thoáng mát, tiện nghi với mong muốn mang đến cho người bệnh có cơ hội trải nghiệm, sử dụng dịch vụ thăm khám tốt nhất. Cùng với đó là đội ngũ y, bác sĩ tại đây là những người có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm đã giúp cho nhiều người bệnh được chữa khỏi, trong đó có nhiều ca điều trị nam khoa khó. 

Bên cạnh đó, bệnh viện còn chú trọng trong công tác đầu tư nhiều loại thiết bị máy móc y tế hiện đại, giúp cho quá trình thăm khám chữa bệnh của người dân diễn ra nhanh chóng, thuận lợi, đạt hiệu quả cao trong quá trình điều trị bệnh tại đây.

Khoa nam bệnh viện hiện nay đang cung cấp dịch vụ thăm khám chữa bệnh như điều trị viêm tuyến tiền liệt, viêm bao quy đầu, điều trị liệt dương, yếu sinh lý, ung thư dương vật, xuất tinh sớm, điều trị vô sinh hiếm muộn,... Qua đó, có thể thấy được đây là một trong những địa chỉ khám nam khoa uy tín ở Bảo Lộc mà nam giới nhất định phải đến thăm khám ít nhất một lần trong đời.

Phòng khám nam khoa uy tín

Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt 

Trên đây là TOP những phòng khám nam khoa uy tín tại Bảo Lộc mà nam giới nên biết để có thể lựa chọn được đỉa chỉ thực hiện khám chữa bệnh của mình, đảm bảo an toàn cho sức khỏe bản thân, tránh gặp những biến chứng không đáng có xảy ra.

Bài viết: ⚕️ TOP Những Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín Tại Bảo Lộc

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x