⚕️ TOP Những Phòng Khám Nam Khoa Quảng Trị Uy Tín

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
10 / 10 (3 bình chọn)
⚕️ TOP Những Phòng Khám Nam Khoa Quảng Trị Uy Tín
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Hầu hết nam giới đang sinh sống và làm việc tại Quảng Trị đều có nhu cầu thăm khám chữa bệnh nam khoa an toàn cho bản thân mỗi khi gặp vấn đề về sức khỏe. Tuy nhiên, nhiều nam giới lại không thể tìm được đúng địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín tại Quảng Trị. Do đó, thông qua bài viết này, chúng tôi đã giúp bạn tổng hợp TOP những phòng khám nam khoa Quảng Trị uy tín mà bạn có nên tham khảo.

TOP Những Phòng Khám Nam Khoa Quảng Trị Uy Tín

Dưới đây là TOP 4 phòng khám nam khoa Quảng Trị uy tín mà nam giới không nên bỏ qua:

     Bệnh viện Đa Khoa Quảng Trị

Địa chỉ: 266 đường Hùng Vương, TP Đông Hà, Quảng Trị.

     Phòng khám Đa Khoa Tâm An - Bác Sĩ Hùng

Địa chỉ: 28 đường Lê Lợi, phường 5, TP Đông Hà, Quảng Trị.

     Phòng khám Đa Khoa Trường An 

Địa chỉ: 62 đường Lê Lợi, phường 5, TP Đông Hà, Quảng Trị.

     Phòng Khám Đa Khoa 245

Địa chỉ: 245 đường Hùng Vương, TP Đông Hà, Quảng Trị.

Thông tin TOP 4 phòng khám nam khoa uy tín tại Quảng Trị, cánh mày râu có thể tham khảo tại đây:

   Bệnh viện Đa Khoa Quảng Trị

Bệnh viện Đa Khoa Quảng Trị là một trong những địa chỉ nằm trong danh sách TOP những phòng khám nam khoa Quảng Trị uy tín. Hiện nay, Bệnh viện Đa Khoa Quảng Trị đang được xếp hạng I, thuộc tuyến tỉnh, được đông đảo người dân đang sinh sống trên địa bàn tin tưởng, lựa chọn là điểm thăm khám sức khỏe đáng tin cậy, trong đó có nam giới. 

Bệnh viện Đa Khoa Quảng Trị không chỉ là nơi đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân tỉnh Quảng Trị mà còn là nơi thăm khám chữa bệnh của người dân ở các tỉnh lân cận khác. Để khẳng định năng lực đúng với tầm vóc của bệnh viện hạng I trong việc thăm khám cho nhân dân trong khu vực và nước bạn Lào. Bệnh viện đã không ngừng cố gắng, phát triển các dịch vụ kỹ thuật kỹ thuật cao, đội ngũ nhân viên y tế, thiết bị máy móc cũng như cơ sở hạ tầng.

Chính vì điều này, đã giúp cho bệnh viện thu hút được nhiều nhân tài cũng như ghi điểm tuyệt đối trong lòng người dân.

TOP Những Phòng Khám Nam Khoa Quảng Trị Uy Tín

Bệnh viện Đa Khoa Quảng Trị

   Phòng khám Đa Khoa Tâm An - Bác Sĩ Hùng

Phòng khám Đa khoa Tâm An là một trong những phòng khám nam khoa được phần lớn nam giới sinh sống tại đây tin tưởng, lựa chọn là điểm khám chữa bệnh an toàn của bản thân khi có vấn đề về sức khỏe. Phòng khám được thành lập vào năm 1995, cho đến hiện nay phòng khám đã hoạt động được trên 27 năm, đã giúp cho không ít người bệnh được chữa khỏi bệnh. 

Phòng khám được xây dựng và quản lý theo mô hình phòng khám đa khoa tiên tiến về kỹ thuật công nghệ và chú trọng trong khâu môi trường xanh - sạch - an toàn - hiệu quả.

Không chỉ sở hữu nhiều loại thiết bị máy móc y tế hiện đại, tân tiến mà còn là nơi quy tụ của nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi, có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, luôn đặt sức khỏe người bệnh lên hàng đầu trong quá trình thăm khám.

Phòng khám Đa khoa Tâm An

Phòng khám Đa khoa Tâm An

   Phòng khám Đa Khoa Trường An 

Phòng khám Đa Khoa Trường An cũng là phòng khám nam khoa chữa bệnh an toàn tại Quảng Trị mà nam giới không nên bỏ qua. Phòng Khám được thành lập vào năm 2007 cho đến nay đã trên 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thăm khám chữa bệnh cho người dân.

Phòng khám không chỉ chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng khang trang, nhiều trang thiết bị, máy móc y khoa hiện đại, tiên tiến cùng với đội ngũ y, bác sĩ giỏi có trình độ chuyên môn cao đã giúp cho phòng khám nhận được không ít sự tin tưởng của người dân. Vì vậy, khi có nhu cầu khám chữa bệnh nam khoa, nam giới có thể lựa chọn địa chỉ này là nơi khám chữa bệnh an toàn của mình.

Phòng khám Đa Khoa Trường An

Phòng khám Đa Khoa Trường An 

   Phòng Khám Đa Khoa 245

Phòng khám Đa Khoa 245 Quảng Trị là một trong những phòng khám nhận được nhiều sự đánh giá cao của người dân không chỉ về cơ sở hạ tầng khang trang mà còn sở hữu nhiều loại thiết bị máy móc y tế hiện đại, tân tiến.

Với thế mạnh sở hữu nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được bào tạo bài bản chuyên sâu đã giúp cho phòng khám ghi điểm tuyệt đối trong lòng người bệnh không chỉ về thái độ của nhân viên y tế, bác sĩ và về mức phí khám bệnh hợp lý. Do đó, khi có nhu cầu khám chữa bệnh nam khoa tại Quảng Trị, nam giới có thể lựa chọn cơ sở này để thăm khám và điều trị bệnh của mình.

Phòng khám Đa Khoa 245

Phòng khám Đa Khoa 245

Trên đây là TOP Những Phòng Khám Nam Khoa Quảng Trị Uy Tín mà nam giới nên biết để có thể lựa chọn được đỉa chỉ thực hiện khám chữa bệnh của mình, đảm bảo an toàn cho sức khỏe bản thân, tránh gặp những biến chứng không đáng có xảy ra.

Bài viết: ⚕️ TOP Những Phòng Khám Nam Khoa Quảng Trị Uy Tín

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x