⚕️ Tổng Hợp Những Phòng Khám Nam Khoa Quảng Ninh

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
10 / 10 (1 bình chọn)
⚕️ Tổng Hợp Những Phòng Khám Nam Khoa Quảng Ninh
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Muốn khám nam khoa an toàn ở Quảng Ninh thì nên đến phòng khám nào để đảm bảo an toàn, chất lượng cũng như cho ra kết quả thăm khám, điều trị bệnh hiệu quả là thắc mắc chung của hầu hết nhiều người, đặc biệt là những bệnh nhân từ phương xa đến. Do đó, nhằm giúp phái mạnh tìm được đúng địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Trong bài viết này chúng tôi đã tổng hợp những phòng khám nam khoa Quảng Ninh uy tín mà nhất định bạn không nên bỏ qua.

Tổng Hợp Những Phòng Khám Nam Khoa Quảng Ninh

Dưới đây là danh sách tổng hợp TOP 5 phòng khám nam khoa Quảng Ninh uy tín mà bạn nên biết để thuận tiện hơn trong việc thăm khám và điều trị bệnh của bản thân:

    Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí

Địa chỉ: Đường Tuệ Tĩnh, phường Thanh Sơn, TP. Uông Bí, Quảng Ninh.

    Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Quảng Ninh

Địa chỉ: Phố Tuệ Tĩnh, phường Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh.

    Bệnh viện Bãi Cháy 

Địa chỉ: Giếng Đáy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh.

    Bệnh viện Cẩm Phả 

Địa chỉ: Đường Trần Phú, phường Cẩm Thành, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh.

    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

Địa chỉ: Đường Lê Thánh Tông, Hồng Gai, TP. Hạ Long, Quảng Ninh.

Thông tin chi tiết TOP 5 phòng khám nam khoa uy tín tại Quảng Ninh, bạn đọc tham khảo tại đây:

   Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí

Đứng đầu danh sách TOP 5 những phòng khám nam khoa Quảng Ninh uy tín thì phải nhắc đến Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí Quảng Ninh. Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí hiện nay đang là bệnh viện hạng I, tuyến cuối của tỉnh. Bệnh viện không chỉ chịu trách nhiệm chăm sóc sức khỏe người dân ở tỉnh Quảng Ninh mà còn tiếp nhận điều trị cho những người dân ở các tỉnh thành lân cận khác như Hải Phương, Bắc Giang, Hải Dương,...

Bệnh viện không chỉ nổi tiếng đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, nắm giữ nhiều kỹ thuật thăm khám chữa bệnh tiên tiến, hiện đại. Chính vì điều này, đã giúp cho bệnh viện nhận được nhiều sự tin tưởng từ người dân địa phương cũng như người dân ở những tỉnh thành khác.

 Bệnh viện Việt Nam Thụy Điển Uông Bí Quảng Ninh

 Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí Quảng Ninh

   Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Quảng Ninh

Tiếp theo trong danh sách phòng khám chữa bệnh nam khoa uy tín ở Quảng Ninh không thể thiếu Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Quảng Ninh. Bệnh viện không chỉ được biết đến là địa chỉ khám chữa bệnh đa khoa an toàn, chất lượng cho người dân đang sinh sống trên địa bàn mà còn được biết đến là nơi khám chữa bệnh nam khoa uy tín, được đông đảo nam giới tin tưởng, lựa chọn là nơi khám chữa bệnh an toàn của mình.

Bệnh viện hiện nay đang là bệnh viện hạng I thuộc tuyến cuối của tỉnh. Bệnh viện không chỉ được đầu tư cơ sở hạ tầng khang trang, rộng rãi, có nhiều loại thiết bị máy móc y tế hiện đại, tân tiến, đặc biệt là nơi quy tụ của nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi, dày dặn kinh nghiệm, nhiệt huyết với nghề, chu đáo với bệnh nhân, đã giúp cho phòng khám ghi điểm tuyệt đối trong lòng người bệnh.

Tổng Hợp Những Phòng Khám Nam Khoa Quảng Ninh

Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Quảng Ninh

   Bệnh viện Bãi Cháy 

Hiện nay, Bệnh viện Bãi Cháy đang là bệnh viện hạng I tuyến tỉnh trực thuộc Sở Y tế, là nơi thăm khám chữa bệnh của phần lớn người dân đang sinh sống tại đây. Bệnh viện không chỉ là địa chỉ khám chữa bệnh đa khoa uy tín ở Quảng Ninh mà còn là nơi khám chữa bệnh nam khoa chất lượng của hầu hết nam giới đang sinh sống tại khu vực này.

Bệnh viện Bãi cháy là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số y tế tại Quảng Ninh, ứng dụng thành công hàng loạt các giải pháp công nghệ thông minh giúp cho người dân thuận tiện hơn trong quá trình thăm khám, chữa bệnh. Đặc biệt, bệnh viện là một trong mười bệnh viện đầu tiên trên cả nước được Bổ Y tế công nhận đáp ứng các tiêu chí hồ sơ bệnh án điện tử, mang tính đột phá quan trọng trong công tác quản lý hồ sơ bệnh án, đem lại nhiều lợi ích cho người bệnh và bệnh viện.

Chính vì những điều này đã giúp cho bệnh viện trở thành một trong những địa chỉ khám chữa bệnh đa khoa nói chung và chữa bệnh nam khoa nói riêng đánh tin cậy của hầu hết người dân trên địa bàn tỉnh.

Bệnh viện Bãi Cháy

Bệnh viện Bãi Cháy 

   Bệnh viện Cẩm Phả

Nằm trong TOP 5 địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín tại Quảng Ninh không thể không nhắc đến Bệnh viện Cẩm Phả. Đây là một trong những bệnh viện có chất lượng dịch vụ chất lượng, được phần lớn người dân sinh sống trên địa bàn tỉnh tin tưởng, bình chọn là cơ sở khám chữa bệnh đáng tin cậy của bản thân. Bên cạnh đó, được không ít nam giới lựa chọn là điểm thăm khám nam khoa an toàn. 

Bệnh viện không chỉ được biết đến là địa chỉ được đầu tư cơ sở hạ tầng khang trang, rộng rãi, thoáng mát. Với nhiều loại thiết bị máy móc y tế hiện đại tiên tiến cùng với đội ngũ y, bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và đều là những người thầy thuốc tận tâm với nghề, chu đáo với bệnh nhân, đã giúp cho bệnh viện càng khẳng định được vị thế của mình hơn trong lòng người dân nơi đây.

 Bệnh viện Cẩm Phả

 Bệnh viện Cẩm Phả

   Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Vinmec Hạ Long là bệnh viện số 5 thuộc Hệ thống Y tế Vinmec được thành lập vào năm 2016. Bệnh viện Vinmec được thành lập với quy mô lớn, được đầu tư nhiều loại thiết bị y tế, máy móc hiện đại, sở hữu nhiều loại kỹ thuật chữa bệnh tiên tiến, bám sát với phát triển của y học thế giới như Mỹ, Nhật, Singapore,... nhằm giúp cho quá trình thăm khám chữa bệnh của người dân được an toàn, mang lại hiệu quả cao khi điều trị tại đây. 

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hạ Long không chỉ được biết đến là địa chỉ có chất lượng dịch vụ thăm khám chữa bệnh hiện đại nhất ở tỉnh Quảng Ninh mà còn được biết đến là phòng khám nam khoa uy tín trên địa bản tỉnh. Do đó, khi có nhu cầu thăm khám chữa bệnh tại Quảng Ninh, nam giới cũng có thể cân nhắc bệnh viện Vinmec Hạ Long để thăm khám và điều trị bệnh của mình.

phòng khám nam khoa quảng ninh

Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Vinmec Hạ Long 

Trên đây là Tổng Hợp Những Phòng Khám Nam Khoa Quảng Ninh mà bạn nên biết để có thể lựa chọn được đỉa chỉ thực hiện khám chữa bệnh của mình, đảm bảo an toàn cho sức khỏe bản thân, tránh gặp những biến chứng không đáng có xảy ra.

Bài viết: ⚕️ Tổng Hợp Những Phòng Khám Nam Khoa Quảng Ninh

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x