⚕️ TOP Các Phòng Khám Nam Khoa Hóc Môn Nên Biết

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
10 / 10 (2 bình chọn)
⚕️ TOP Các Phòng Khám Nam Khoa Hóc Môn Nên Biết
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Nên đến khám nam khoa ở địa chỉ nào tại Hóc Môn mới thật sự uy tín, an toàn là dấu chấm hỏi được đặt ra ở rất nhiều nam giới đang sinh sống và làm việc tại Hóc Môn. Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh nam khoa uy tín ở phái mạnh, dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một trong những cơ sở khám chữa bệnh nam khoa chất lượng được nhiều người bình chọn, đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề của đội ngũ bác sĩ. Mời bạn đọc theo dõi bài viết để có được thông tin cần thiết.

Phòng khám nam khoa uy tín tại Hóc Môn

Nam giới nên trang bị cho mình những kiến thức cần thiết trước khi quyết định lựa chọn cơ sở, địa chỉ phòng khám nam khoa bất kỳ tại Hóc Môn làm nơi khám chữa bệnh nam khoa an toàn của bản thân. Khi có được những thông tin, kiến thức cần thiết, sẽ giúp cho nam giới thuận tiện, dễ dàng hơn trong quá trình thăm khám và điều trị bệnh của mình.

Trước khi đi tới phần địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Hóc Môn, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin cần thiết về việc khám nam khoa như khám nam khoa là khám những gì và cần chuẩn bị gì để giúp cho quá trình khám được diễn ra an toàn, cho ra kết quả chính xác và điều trị đạt hiệu quả cao.

phòng khám nam khoa hóc môn

Cũng giống như những dịch vụ thăm khám sức khỏe khác, khám nam khoa cũng sẽ có những hạng mục khám như: khám lâm sàng, kiểm tra, xét nghiệm thăm dò chẩn đoán hình ảnh và dựa vào đó để chẩn đoán về tình trạng sức khỏe của người bệnh. Với những nam giới khám nam khoa lâm sàng, bác sĩ sẽ kiểm tra bộ phận sinh dục để xem có những triệu chứng bất thường nào xảy ra trên cơ thể người bệnh. Sau đó, sẽ được bác sĩ chỉ định đi làm các loại xét nghiệm cần thiết như xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm tinh dịch, đánh giá hormone, siêu âm,... để tìm ra nguyên nhân gây bệnh, cho ra kết quả khám chính xác. Từ đó, đưa ra phương án điều trị bệnh phù hợp với từng người bệnh.

Ngoài ra, nam giới cũng nên chuẩn bị trước cho mình một số điều dưới đây để giúp cho quá trình thăm khám chữa bệnh nam khoa đạt hiệu quả cao.

   Nên kiêng quan hệ từ 5 -7 ngày.

​   Mặc đồ rộng rãi thoải mái trước khi đến khám

​   Nên vệ sinh vùng kín sạch sẽ với nước sạch và tránh sử dụng các loại chất tẩy rửa như dung dịch vệ sinh, xà phòng để vệ sinh vùng kín vì sẽ tiêu diệt hết vi khuẩn, nấm gây bệnh. Điều này sẽ khiến cho kết quả thăm khám bị sai kết quả.

Tư vấn ngayGọi ngay

​   Không uống nhiều nước trước khi thăm khám

​   Không khám nam khoa khi đang bị sốt

​   Nếu đang sử dụng thuốc kháng sinh thì nên nói với bác sĩ trước khi tiến hành thăm khám

​   Chuẩn bị chi phí và giấy tờ thông tin cá nhân liên quan 

Dưới đây là top 2 địa chỉ phòng khám nam khoa Hóc Môn uy tín mà nam giới cần biết và nên đến:

     Bệnh viện đa khoa khu vực Hóc Môn

Địa chỉ: thị trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn, TPHCM. 

     Phòng khám Nam Khoa HCM

Địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ, phường 2, quận 5, TPHCM.

Bên dưới là thông tin chi tiết về 2 địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín tại Hóc Môn:

   Bệnh viện đa khoa khu vực Hóc Môn

Bệnh viện đa khoa khu vực Hóc Môn là một trong những cơ sở y tế, địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa an toàn, uy tín được đông đảo phái mạnh tin tưởng, lựa chọn là nơi khám chữa bệnh nam khoa an toàn. Ngoài ra, còn được người dân đang sinh sống tại Hóc Môn đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như trình độ, tay nghề của đội ngũ y, bác sĩ tại đây.

Bệnh viện không chỉ sở hữu nhiều bác sĩ y, bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên giỏi, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm mà còn là nơi sở hữu nhiều loại thiết bị máy móc hiện đại tiên tiến giúp cho quá trình thăm khám chữa bệnh của người bên được diễn ra an toàn, nhanh chóng, suôn sẻ và đạt hiệu quả cao.

Bệnh viện đa khoa khu vực Hóc Môn còn là nơi sở hữu nhiều loại kỹ thuật công nghệ khám chữa bệnh tiên tiến, thường xuyên tổ chức các cuộc nghiên cứu y học phát triển và kết hợp với nhiều bệnh viện tuyến trên khác như bệnh viện Bình Dân, bệnh viện Nhân Dân 115, bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình, Bệnh viện Hùng Vương,... cùng nhau hợp tác, phát triển giúp cho nhiều người có cơ hội chữa khỏi bệnh, nhanh chóng phục hồi.

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên

Tư vấn ngayGọi ngay

Bệnh viện đa khoa khu vực Hóc Môn chuyên cung cấp các dịch vụ thăm khám chữa bệnh nam khoa như:

    Khám điều trị bệnh viêm nhiễm ở vùng kín nam giới như viêm bao quy đầu, dài - hẹp bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm tinh mào,...

​    Cấp cứu các bệnh ngoài da như gãy dương vật, rách bao quy đầu dương vật,...

​    Khám điều trị bệnh rối loạn chức năng sinh dục, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm, xuất tinh ngược dòng,...

​    Khám sức khỏe tiền hôn nhân

​    Xét nghiệm tinh dịch đồ

Nam giới muốn khám nam khoa an toàn, uy tín cho ra kết quả chính xác nhất thì không nên bỏ qua địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa này được.

Địa chỉ: thị trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn, TPHCM. 

Top Các Phòng Khám Nam Khoa Hóc Môn Nên Biết

Bệnh viện đa khoa khu vực Hóc Môn

  Phòng khám nam khoa tại Hóc Môn - Phòng khám Nam Phụ Khoa HCM

Phòng khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những địa chỉ tư nhân khám chữa bệnh nam khoa uy tín tốt nhất tại TPHCM. Tuy phòng khám không nằm trong khu vực ở Hóc Môn nhưng lại được đông đảo cánh mày râu ở khu vực Củ Chi nói riêng và nam giới ở TPHCM nói chung tin tưởng, lựa chọn là nơi khám chữa bệnh nam khoa an toàn mỗi khi mắc bệnh. Bên cạnh đó, phòng khám Nam Phụ Khoa HCM còn được nhiều người bình chọn và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề của đội ngũ y, bác sĩ tại đây.

Bên cạnh đó, phòng khám nam khoa HCM còn sở hữu cho mình dàn hệ thống máy móc thiết bị chữa bệnh hiện đại, tiên tiến được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển bậc nhất thế giới như Mỹ, Anh, Pháp,... nhằm giúp cho các bác sĩ tại đây chẩn đoán bệnh chính xác, đưa ra các phương pháp điều trị phù hợp với từng người bệnh. Đồng thời, còn giúp cho quá trình thăm khám chữa bệnh được diễn ra nhanh chóng, thuận lợi, đạt hiệu quả cao.

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên

Tư vấn ngayGọi ngay

Phòng khám có quy trình thăm khám chữa bệnh nam khoa tối giản, rút gọn nhằm giúp cho quá trình thăm khám chữa bệnh của phái mạnh được diễn ra nhanh chóng, phù hợp với phần lớn nam giới đi làm. Có chế độ bảo mật thông tin khách hàng cao, phù hợp với những nam giới không muốn tình trạng bệnh của mình bị người khác biết được hay bắt gặp người thân, bạn bè như những cơ sở y tế công lập.

Vì vậy, đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho cánh mày râu khi muốn thăm khám và chữa bệnh nam khoa uy tín.

Top Các Phòng Khám Nam Khoa Hóc Môn Nên Biết

Phòng khám Nam Phụ Khoa HCM

Trên đây là tổng hợp những địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín tại Hóc Môn mà nam giới nên biết để có thể lựa chọn được đỉa chỉ thực hiện khám chữa bệnh của mình, đảm bảo an toàn cho sức khỏe bản thân, tránh gặp những biến chứng không đáng có xảy ra.

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: ⚕️ TOP Các Phòng Khám Nam Khoa Hóc Môn Nên Biết

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x