⚕️ TOP Các Phòng Khám Nam Khoa Gò Vấp

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
10 / 10 (2 bình chọn)
⚕️ TOP Các Phòng Khám Nam Khoa Gò Vấp
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Thăm khám sức khỏe nam khoa định kỳ là một trong những bước chăm sóc sức khỏe vô cùng quan trọng, mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe sinh sản của nam giới. Tuy nhiên, việc đưa ra quyết định thăm khám tại những cơ sở Y tế chuyên khoa tốt, uy tín lại là một vấn nạn không dễ dàng, đặc biệt đối với hiện trạng nhiều cơ sở Y tế chui như hiện nay. Để giúp các cánh mày râu có thêm sự lựa chọn chính xác hơn, bài viết dưới đây sẽ tổng hợp danh sách Phòng khám nam khoa Quận Gò Vấp uy tín, chất lượng nhất. Mời bạn đọc cùng tiếp tục theo dõi.

Những sai lầm nam giới thường gặp phải khi mắc bệnh nam khoa

phòng khám nam khoa gò vấp

Phòng khám nam khoa Gò Vấp

Theo thống kê trong những năm gần đây, tỷ lệ nam giới mắc phải những bệnh lý về nam khoa đang ngày càng có xu hướng tăng cao. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này thường bắt nguồn từ nhiều nhóm yếu tố nguyên nhân khác nhau. Chẳng hạn như: thói quen sinh hoạt thiếu khoa học, sống thụ động, chế độ ăn uống không đảm bảo, không vệ sinh đúng cách, quan hệ tình dục không an toàn… từ đó dẫn đến các bệnh lý nam khoa về sau ngày một phát triển nhanh chóng kể cả mọi độ tuổi. Đặc biệt, nhóm đối tượng nam giới trong độ tuổi sinh sản sẽ có tỷ lệ mắc bệnh cao nhất.

Tư vấn ngayGọi ngay

Bên cạnh đó, một số sai lầm không đáng có mà các cánh mày râu thường gặp phải như:

   Giấu bệnh: Khi nhắc đến bệnh về nam khoa, nam giới thường sẽ có tâm lý ngại ngùng, vì đây là khu vực nhạy cảm nên nhiều nam giới đã xuất hiện tâm lý sống chung với bệnh còn hơn là thực hiện thăm khám.

   Tự chữa bệnh: Như đã được nói trên, vì tâm lý e ngại nên nhiều nam giới đã lựa chọn và tìm đến phương pháp điều trị tại nhà theo những chỉ dẫn bởi các quảng cáo không được chứng nhận an toàn, các loại thuốc Đông y để trị bệnh tại nhà. Từ đó vô tình khiến cho bệnh ngày càng một trở nên nặng hơn vô cùng nguy hiểm.

   Chữa bệnh tại những Phòng khám kém chất lượng: Bên cạnh tâm lý ngại ngùng, thì vấn đề sợ tốn kém chi phí nên không ít trường hợp nam giới lựa chọn thăm khám và điều trị tại những cơ sở Y tế nhỏ lẻ, không được cấp giấy phép khám chữa bệnh… từ đó không những không khắc phục triệt để dấu hiệu bệnh, mà còn có ngu cơ tiền mất tật mang về sau.

   Nghĩ rằng bệnh tự khỏi: Thông thường, các quý ông thường có tâm lý chủ quan và cho rằng bệnh sẽ có khả năng tự khỏi trong vòng vài ngày. Nhưng cần phải lưu ý và hiểu rằng, thật ra các bệnh lý về nam khoa sẽ hoàn toàn không có khả năng tự khỏi nếu như không được can thiệp điều trị đúng phương pháp.

Tư vấn ngayGọi ngay

Qua những phân tích trên, các Chuyên gia đã luôn khuyến cáo các cánh mày râu khi có bất kỳ triệu chứng nào, hãy nhanh chóng tự giác thăm khám càng sớm càng tốt để nâng cao hiệu quả chữa trị. Bên cạnh đó, cần sáng suốt tìm hiểu kỹ các thông tin cơ sở Y tế để lựa chọn cho mình một địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy, bảo vệ đảm bảo cho sức khỏe của chính mình.

TOP các Phòng khám nam khoa Gò Vấp

Dưới đây là danh sách các Phòng khám nam khoa Gò Vấp như:

   Bệnh viện Quận Gò Vấp;

   Bệnh viện quân Y 175;

   Bệnh viện đa khoa Hồng Đức;

   Phòng khám Nam Phụ khoa HCM.

Tư vấn ngayGọi ngay

   Phòng khám nam khoa ở Gò Vấp - Bệnh viện Quận Gò Vấp

phòng khám nam khoa quận gò vấp

Phòng khám nam khoa quận Gò Vấp

Khi nhắc đến Bệnh viện Quận Gò Vấp, không thể không nhắc đến khoa Nam học tại Bệnh viện - Một trong những chuyên khoa chủ chốt được nhiều người dân biết đến và lựa chọn. Với hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại, được chú trọng đầu tư theo các tiêu chuẩn do Bộ Y tế đề ra, kết hợp với không gian khám chữa bệnh rộng rãi, sạch sẽ, thái độ hòa nhã của nhân viên. Từ đó giúp cho bệnh nhân khi đến đây trải nghiệm chất lượng dịch vụ luôn có tâm lý thoải mái nhất.

Bên cạnh đó, nhờ vào kinh nghiệm làm việc, cùng kỹ năng chuyên môn và kiến thức chuyên sâu, đội ngũ Y Bác sĩ tại khoa Nam học của bệnh viện Quận Gò Vấp luôn được người bệnh biết đến và lựa chọn. Xứng đáng là một trong những cơ sở Y tế khám chữa bệnh chuyên về nam khoa ở quận Gò Vấp mà các cánh mày râu có thể tham khảo và lựa chọn.

Tư vấn ngayGọi ngay

   Phòng khám nam khoa tại Gò Vấp - Bệnh viện quân Y 175

phòng khám nam khoa ở gò vấp

Phòng khám nam khoa ở Gò Vấp

Một trong những cơ sở Y tế công lập chuyên khám chữa bệnh nam khoa tốt tại TPHCM - Gò Vấp mà nam giới có thể tìm đến để thăm khám đó chính là bệnh viện quân Y 175. Đây cũng chính là địa chỉ chuyên khám chữa bệnh cho các cán bộ, Quân đội và những đối tượng khác. Chính vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu khám chữa bệnh nam khoa, có thể trực tiếp tìm đến đây để thăm khám và điều trị. Cũng chính vì bệnh viện quân Y 175 trực thuộc bởi Quân đội, nên những tiêu chuẩn về chất lượng khám chữa bệnh tại đây luôn được đảm bảo, do đó nam giới có thể hoàn toàn yên tâm.

Tư vấn ngayGọi ngay

   Khám nam khoa Gò Vấp -  Bệnh viện đa khoa Hồng Đức

Khám nam khoa Gò Vấp

Khám nam khoa Gò Vấp

Bệnh viện đa khoa Hồng Đức là cơ sở Y tế được ra đời vào tháng 9 năm 2000, có thể nói, đây chính là địa chỉ khám chữa bệnh chuyên về nam khoa uy tín tại quận Gò Vấp hiện nay. Theo thống kê, hàng năm Bệnh viện Hồng Đức chuyên nhận thăm khám và điều trị với số lượng lên đến hàng trăm ngàn bệnh nhân, đây là con số khá lớn chứng minh được mức độ tin tưởng từ người dân đến Bệnh viện.

Tính đến thời điểm hiện tại, sau nhiều năm hoạt động và phát triển, bệnh viện Đa khoa Hồng Đức đã trở thành vệ sinh của những Bệnh viện đầu ngành như bệnh Viện Nhi Đồng 2, Bệnh Viện Ung Bướu, cũng như nhanh chóng trở thành một trong những cơ sở Y tế đứng đầu về chất lượng uy tín tại khu vực TPHCM. Chính vì vậy, các cánh mày râu có thể hoàn toàn yên tâm khi tìm đến đây để trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe nam khoa từ Bệnh viện mang lại.

Tư vấn ngayGọi ngay

Khám nam khoa chất lượng tại Phòng khám Nam Phụ khoa HCM

phòng khám nam khoa tại gò vấp

Phòng khám nam khoa tại Gò Vấp

Bên cạnh những dịch vụ khám chữa bệnh nam khoa tại những cơ sở Y tế công lập, tuy có thể an tâm về mặt  chất lượng, nhưng không thể tránh khỏi tình trạng quá tải bệnh nhân, chen chúc, thủ tục phức tạp. Khi đó, nam giới có thể tham khảo thêm và tìm đến những Phòng khám nam khoa uy tín được hoạt động dưới dạng hình thức tư nhân, nhưng vẫn đảm bảo được các điều kiện về mặt chất lượng, cũng như mức độ uy tín. Trong đó, không thể không nhắc đến Phòng khám Nam Phụ khoa HCM - địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa được Sở Y tế cấp giấy phép chứng nhận hoạt động chính quy, cũng như được hoạt động dưới sự giám sát trực tiếp từ các cơ quan chức năng liên quan.

Tư vấn ngayGọi ngay

Một số thế mạnh trong công tác khám chữa bệnh tại Phòng khám Nam Phụ khoa HCM được nhiều bệnh nhân biết đến như:

   Đội ngũ Y Bác sĩ chuyên khoa giỏi: Hiện nay, Phòng khám được đánh giá cao nhờ vào việc sở hữu số lượng lớn đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, hơn 15 năm công tác trong lĩnh vực chuyên khoa phụ trách. Nhiều người còn từng công tác tại nhiều Bệnh viện lớn. Luôn tận tâm, tận lực và nhiệt huyết hết mình vì bệnh nhân.

   Phương pháp khám chữa bệnh tiên tiến, hiện đại: Với mục tiêu mang đến những dịch vụ khám chữa bệnh đa dạng và toàn diện nhất, Phòng khám đã và đang luôn không ngừng cập nhật những phương pháp, kỹ thuật khám chữa bệnh mới nhất và hiệu quả nhất từ nước ngoài. Từ đó, giúp mang đến hiệu quả khám chữa bệnh an toàn - hiệu quả nhất cho nam giới.

   Chi phí minh bạch, hợp lý: Tất cả mọi khoản chi phí khám chữa bệnh tại Phòng khám nam phụ khoa luôn được công khai, niêm yết rõ ràng. Bên cạnh đó, nhằm tạo cơ hội cho nhiều đối tượng bệnh nhân có thể đến đây trải nghiệm chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, Phòng khám còn không ngừng điều chỉnh từng hạng mục với từng khoản chi phí phù hợp nhất với mức giá bình dân - hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng người bệnh, tuân thủ theo đúng quy định hiện hành do Bộ Y tế đưa ra.

   Cơ sở vật chất hiện đại: Tất cả mọi mô hình cơ sở trang thiết bị Y tế tại Phòng khám luôn được đầu tư đầy đủ, chỉn chu, đạt tiêu chuẩn Quốc tế. Cũng như mọi máy móc chuyên dụng được Phòng khám chú trọng đầu tư, nhập khẩu từ các nước Châu Âu, từ đó mang đến kết quả phục vụ trong công tác khám chữa bệnh được diễn ra tốt nhất với hiệu quả cao nhất.

   Bảo mật thông tin: Tất cả mọi thông tin liên quan đến bệnh nhân, từ thông tin cá nhân đến hồ sơ bệnh án sẽ đều được Phòng khám đảm bảo giữ bảo mật, không để lộ bất kỳ thông tin nào ra ngoài khi chưa có sự cho phép từ bệnh nhân.

   Thời gian làm việc linh hoạt: Phòng khám có thời gian làm việc trong khung giờ từ 08h00 sáng đến 20h00 tối tất cả các ngày, kể cả lễ tết vẫn làm việc bình thường, không ngày nghỉ. Bên cạnh đó, với quy trình làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp, khoa học, nam giới khi đến đây có thể sẽ được nhân viên Y tá hỗ trợ sắp xếp vào thăm khám ngay, không cần phải chờ đợi như các cơ sở Y  tế công lập.

phòng khám nam khoa quận gò vấp

Tư vấn ngayGọi ngay

Trên đây là tất cả những chia sẻ tổng hợp thông tin về những phòng khám nam khoa quận Gò Vấp uy tín, chất lượng . Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp và chia sẻ, sẽ giúp bạn đọc có được những giải đáp bổ ích nhất.

Để được hỗ trợ tư vấn thêm thông tin bệnh lý nam khoa, cũng như được đặt lịch thăm khám tại Phòng khám Nam Phụ khoa HCM . Vui lòng để lại thông tin tư vấn ẩn danh miễn phí qua khung hỗ trợ bên dưới. Đội ngũ chuyên gia Y tế sẽ luôn tức trực theo dõi và hỗ trợ đến bạn một cách nhanh chóng nhất trong mọi khung giờ.

Bài viết: ⚕️ TOP Các Phòng Khám Nam Khoa Gò Vấp

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x