⚕️ TOP 3 Phòng Khám Nam Khoa Quận 7 Uy Tín

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.5 / 10 (2 bình chọn)
⚕️ TOP 3 Phòng Khám Nam Khoa Quận 7 Uy Tín
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Quận 7 được xem là một khu dân cư mới với nhiều Phòng khám và cơ sở Y tế đa dạng khác nhau. Chính vì việc lựa chọn một cơ sở Y tế uy tín không những giúp bệnh nhân điều trị dứt điểm được bệnh lý, tiết kiệm thời gian, tiền bạc, nên trong bài viết dưới đây, sẽ tổng hợp TOP 3 Phòng khám nam khoa Quận 7 uy tín được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Mời bạn đọc cùng tiếp tục theo dõi qua những thông tin được tổng hợp chi tiết bên dưới.

phòng khám nam khoa quận 7

Phòng khám nam khoa Quận 7

Phần lớn, ở nam giới đang trong độ tuổi trưởng thành là những đối tượng có nguy cơ cao mắc phải những bệnh lý về nam khoa, nguyên nhân do nhiều yếu tố khách quan khác nhau, chẳng hạn như: quan hệ tình dục không an toàn, vệ sinh bộ phận sinh dục chưa đúng cách, không vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ, do điều kiện môi trường sống…

Chính vì vậy, việc chủ động thăm khám để được kiểm tra các triệu chứng của bệnh lý nam khoa không những giúp nâng cao hiệu quả phát hiện các vấn đề bất thường trong giai đoạn sớm, mà còn giúp bảo vệ sức khỏe sinh sản, hệ tiết niệu và từ đó kịp thời đưa ra những phương án khắc phục phù hợp, triệt để, hiệu quả nhất.

Tư vấn ngayGọi ngay

Tiêu chí đánh giá Phòng khám nam khoa uy tín là gì?

khám nam khoa quận 7

Khám nam khoa Quận 7

Để lựa chọn một Phòng khám nam khoa Quận 7 uy tín, nam giới cần lưu ý dựa vào những tiêu chí đánh giá chính như sau:

   Phòng khám nam khoa phải được hoạt động hợp pháp

Tiêu chuẩn đầu tiên để có thể đánh giá một cơ sở Y tế khám chữa bệnh nam khoa có uy tín hay không chính là tính hợp pháp, nghĩa là Phòng khám phải được Sở Y tế cấp giấy phép chứng nhận hoạt động. Điều này cũng đồng nghĩa là cơ sở Y tế đạt các điều kiện tiêu chuẩn về chất lượng do Sở Y tế đề ra. Vì vậy, đây chính là một yếu tố rất quan trọng mà bạn cần phải hết sức lưu ý.

   Phòng khám nam khoa uy tín có đội ngũ Y Bác sĩ giỏi

Tiếp theo, một tiêu chuẩn khác không thể thiếu ở một Phòng khám nam khoa uy tín đó chính là chất lượng của đội ngũ Y Bác sĩ chuyên môn giỏi và có giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, các Bác sĩ bắt buộc phải được đào tạo chính quy, là Bác sĩ chuyên khoa, ít nhất 10 năm kinh nghiệm làm việc. 

Tư vấn ngayGọi ngay

   Phòng khám nam khoa uy tín có thiết bị Y tế hiện đại

Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị Y tế hiện đại cũng chính là một tiêu chuẩn quan trọng để có thể đánh giá được chất lượng Phòng khám nam khoa có uy tín hay không. Vì đây sẽ là thiết bị dùng để chẩn đoán và trực tiếp điều trị cho người bệnh, nếu không đảm bảo, sẽ dẫn đến kết quả chữa trị không những không đạt được hiệu quả cao, mà còn có nguy cơ dẫn đến biến chứng nhiễm trùng về sau.

Chính vì vậy, là một cơ sở Y tế uy tín, bắt buộc phải đáp ứng được tiêu chí này, cùng với đó là phương pháp điều trị hiện đại, ứng dụng các thành tựu tiên tiến của nền Y học trên thế giới.

   Phòng khám nam khoa uy tín có dịch vụ Y tế tốt

Một cơ sở Y tế được chú trọng đầu tư tốt về cơ sở vật chất lẫn dịch vụ sẽ giúp bệnh nhân có được cảm giác thoải mái hơn, đồng thời nhờ vào một dịch vụ tốt sẽ giúp quá trình điều trị và hồi phục của bệnh nhân được diễn ra suôn sẻ và dễ dàng hơn.

Tư vấn ngayGọi ngay

TOP 3 Phòng khám nam khoa Quận 7 uy tín

Dưới đây là danh sách TOP 3 Phòng khám nam khoa Quận 7 uy tín mà các cánh mày râu có thể tin tưởng lựa chọn như:

   Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn;

   Bệnh viện FV;

   Bệnh viện Quốc tế Nam Sài Gòn

Tư vấn ngayGọi ngay

   Phòng khám nam khoa Quận 7 uy tín - Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn

Phòng khám nam khoa Quận 7 uy tín

Phòng khám nam khoa Quận 7 uy tín

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn là đơn vị Y tế tư nhân được hoạt động trong lĩnh vực Y tế khám chữa bệnh Đa khoa. Theo như được biết, tại đây chuyên thăm khám sức khỏe cho các Công ty, doanh nghiệp, cá nhân với nhiều chuyên khoa khác nhau như: khám tổng quát, tai mũi họng, răng hàm mặt, tiêu hóa, hô hấp, nội tiết, sản phụ khoa, mắt… và nổi bật đó chính là thăm khám, điều trị các bệnh lý liên quan đến nam khoa.

Bên cạnh đó, với đội ngũ Bác sĩ với hơn 10 năm kinh nghiệm công tác tại nhiều Bệnh lớn, các cánh mày râu hoàn toàn có thể yên tâm đến đây thăm khám để được các Bác sĩ kiểm tra và đưa ra phương án điều trị phù hợp, hiệu quả nhất

   Khám nam khoa Quận 7 - Bệnh viện FV

 Khám nam khoa Quận 7

 Khám nam khoa Quận 7

Bệnh viện FV chính là một trong số ít những Bệnh viện tại Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung có thể mang đến cho bệnh nhân hướng điều trị toàn diện đối với những bệnh lý có mức nguy hiểm cao, chẳng hạn như căn bệnh ung thư tiền liệt tuyến, cũng như những bệnh lý khác về nam khoa.

Đặc biệt, tại Khoa Niệu và Nam khoa của Bệnh viện FV được trực tiếp quản lý bởi BS. Đỗ Quang Minh (chức vụ Trưởng khoa) cùng với đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, kết hợp chặt chẽ với những chuyên gia, từ đó giúp mọi kết quả khám chữa bệnh và phục hồi cho từng trường hợp bệnh nhân được diễn ra hiệu quả nhất. Chính vì vậy, nếu các cánh mày râu vẫn đang băn khoăn trong việc lựa chọn cho mình một Phòng khám nam khoa uy tín, thì có thể tìm đến Bệnh viện FV để được thăm khám và điều trị.

Lưu ý: Vì đây là Bệnh viện Quốc tế được hoạt động dưới dạng tư nhân, nên mọi khoản chi phí tại đây đều tương đối cao. Chính vì vậy, cần tham khảo kỹ các thông tin về chi phí để đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp nhất với từng nhu cầu cá nhân cụ thể.

Tư vấn ngayGọi ngay

   Phòng khám nam khoa Quận 7 uy tín - Bệnh viện Quốc tế Nam Sài Gòn

Phòng khám nam khoa Quận 7 uy tín

Phòng khám nam khoa Quận 7 uy tín 

Bệnh viện Quốc tế Nam Sài Gòn được biết đến là cơ sở Y tế tư nhân có tiếng tại khu vực TPHCM. Bên cạnh những những chuyên khoa khác, thì nam khoa là một trong những khoa chủ chốt và cũng là thế mạnh của Bệnh viện được nhiều người biết đến.

Tại khoa Nam học của Bệnh viện Quốc Tế Nam Sài Gòn, có thể mạnh trong việc điều trị các vấn đề về nam khoa phổ biến như: Viêm đường tiết niệu, rối loạn xuất tinh, bệnh lây truyền qua đường tình dục… Có thể nói, Bệnh viện chính là một trong những cơ sở Y tế nổi bật về hệ thống trang thiết bị được đầu tư đầy đủ, hiện đại nhờ vào các loại máy móc cao cấp, phục vụ tối đa các ca phẫu thuật phức tạp liên quan đến hệ tiết niệu - sinh dục nam.

Tư vấn ngayGọi ngay

Bên cạnh đó, một cơ sở Y tế khác giáp khu vực Quận 7 chuyên về lĩnh vực nam khoa không thể không nhắc đến đó chính là Phòng khám Nam Phụ Khoa HCM đường Nguyễn Văn Cừ, Quận 5 - Địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa được nhiều dân biết đến và lựa chọn. Tại khoa Tiết niệu - Nam khoa dưới sự đầu tư chỉn chu, khang trang về mặt trang thiết bị Y khoa, máy móc, giúp hỗ trợ tối qua cho quá trình thăm khám và chữa trị cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, với những tiêu chí đáp ứng điều kiện do Sở Y tế đưa ra, Phòng khám Nam Phụ khoa HCM luôn mang đến cho bệnh nhân một môi trường sạch sẽ, vô khuẩn, đảm bảo an toàn tối đa xuyên suốt quá trình thăm khám và điều trị bệnh tại đây.

Bên cạnh đó, một trong những ưu điểm khác làm nên thương hiệu của đơn vị đó chính là sự hợp tác và luôn phấn đấu hết mình từ đội ngũ Y Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. Đây đều là các chuyên gia, Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, hơn 15 năm kinh nghiệm công tác tại lĩnh vực Nam học, Tiết niệu tại nhiều Bệnh viện lớn trong và ngoài nước, từ đó mọi phán đoán về phương án điều trị khi đưa ra kết quả cuối cùng luôn đảm bảo chính xác và hiệu quả nhất cho mọi đối tượng bệnh nhân khi đến đây trải nghiệm chất lượng dịch vụ.

Phòng khám nam khoa Quận 7 uy tín

Phòng khám nam khoa Quận 7 uy tín 

Trên đây là tất cả những chia sẻ về TOP 3 Phòng khám nam khoa Quận 7 uy tín. Được tổng hợp bởi các Bác sĩ, chuyên gia hàng đầu tại khoa hậu môn trực tràng. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp và chia sẻ, sẽ giúp bạn đọc có được những giải đáp bổ ích nhất.

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết nên thăm khá`m và chữa bệnh nam khoa ở đâu , thì hãy tin tưởng và tìm đến Phòng khám Nam Phụ khoa HCM - Địa chỉ khám chữa bệnh chuyên khoa được hoạt động dưới sự giám sát và chứng nhận từ Sở Y tế TPHCM. Chính vì vậy, mọi thông tin về tính minh bạch về Pháp lý tại đây luôn được đảm bảo, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây trải nghiệm chất lượng dịch vụ.

Để được hỗ trợ tư vấn thêm thông tin bệnh lý, cũng như được đặt lịch thăm khám tại Phòng khám Nam Phụ khoa HCM . Vui lòng để lại thông tin tư vấn ẩn danh miễn phí qua khung hỗ trợ bên dưới. Đội ngũ chuyên gia Y tế sẽ luôn tức trực theo dõi và hỗ trợ đến bạn một cách nhanh chóng nhất trong mọi khung giờ.

Bài viết: ⚕️ TOP 3 Phòng Khám Nam Khoa Quận 7 Uy Tín

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x