⚕️ Tổng Hợp Phòng Khám Nam Khoa Tuyên Quang

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
10 / 10 (1 bình chọn)
⚕️ Tổng Hợp Phòng Khám Nam Khoa Tuyên Quang
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Những nam giới đang tìm địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín tại Tuyên Quang thì nên tham khảo bài viết này. Bởi trong bài viết chúng tôi đã tổng hợp những địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín, an toàn nhất tại Tuyên Quang mà cánh mày râu không nên bỏ qua. Theo dõi đến hết bài viết để có được những thông tin cần thiết.

Phòng khám nam khoa Tuyên Quang uy tín mà bạn nên đến

Khám nam khoa không chỉ giúp nam giới biết được tình trạng sức khỏe hiện tại của bản thân mà còn giúp cho nam giới phòng tránh, điều trị được những căn bệnh nguy hiểm có thể xảy ra ở bản thân, làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản cũng như chất lượng cuộc sống.

Để giúp phái mạnh có thể tìm được địa chỉ phòng khám nam khoa Tuyên Quang an toàn, uy tín thì dưới đây là top 3 địa chỉ khám nam khoa uy tín mà nam giới nên đến.

​     Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang

Địa chỉ: 44 Lê Duẩn, Tân Hà, TP Tuyên Quang, Tuyên Quang.

​     Bệnh viện đa khoa Phương Bắc

Địa chỉ: đường Minh Thanh, tổ 4 Tân Hà, TP Tuyên Quang, Tuyên Quang.

​     Phòng khám đa khoa 153 Tuyên Quang

Địa chỉ: 112 Tôn Thất Tùng, tổ 12, Tân Hà, TP Tuyên Quang, Tuyên Quang.

  Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang

Nhắc đến địa chỉ khám chữa bệnh an toàn, uy tín ở Tuyên Quang thì không thể không nhắc đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang, nơi đây không chỉ là nơi khám chữa bệnh đa khoa an toàn mà còn là địa điểm khám chữa bệnh nam khoa uy tín chất lượng được phần đông phái mạnh tin tưởng, lựa chọn là nơi khám chữa bệnh nam khoa an toàn, hiệu quả. 

Tiền thân của Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang là Nhà thương Cách mạng Tuyên Quang được thành lập vào năm 1945. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, bệnh viện đã khẳng định được vị trí quan trọng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho người dân ở khu vực Tuyên Quang và những người dân ở các tỉnh lân cận khác.

Hiện nay, bệnh viện đang là bệnh viện hạng I tuyến tỉnh, chịu trách nhiệm thăm khám và chữa bệnh cho toàn thể người dân đang sinh sống và làm việc tại Tuyên Quang. Bệnh viện hiện nay đang sở hữu cho mình đội ngũ y, bác sĩ, điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên hùng hậu với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm như Tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ CKI, bác sĩ CKII,... là những người bác sĩ có tiếng trong nghề và được giới chuyên môn, đồng nghiệp đánh giá cao về tay nghề chuyên môn.

Cùng với đó, bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang còn là nơi sở hữu nhiều loại thiết bị máy móc y tế hiện đại đã giúp cho không ít bệnh nhân chữa khỏi bệnh nhanh chóng bao gồm cả các ca bệnh nam khoa khó.

Khoa nam bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang chuyên cung cấp các dịch vụ thăm khám chữa bệnh nam khoa như: 

   Khám - điều trị các bệnh viêm nhiễm như viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh, viêm tuyến tiền liệt,...

   Cấp cứu chấn thương dương vật như gãy dương vật, rách bao quy đầu,...

   Khám sức khỏe tiền hôn nhân

   Khám - điều trị rối loạn cương dương, rối loạn chức năng sinh dục, xuất tinh sớm,...

   Khám - điều trị các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

Nam giới không nên bỏ qua địa chỉ phòng khám nam khoa này khi có nhu cầu khám chữa bệnh nam khoa an toàn.

Địa chỉ: 44 Lê Duẩn, Tân Hà, TP Tuyên Quang, Tuyên Quang.

phòng khám nam khoa tuyên quang

Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang

    Bệnh viện đa khoa Phương Bắc

Bệnh viện đa khoa Phương Bắc là một trong những địa chỉ có chất lượng khám chữa bệnh nam khoa uy tín nhất tại Tuyên Bắc, được nhiều phái mạnh tin tưởng lựa chọn là nơi khám chữa bệnh nam khoa an toàn và bệnh viện cũng là nơi được biết đến là địa chỉ khám chữa bệnh đa khoa uy tín tại Tuyên Quang được bà con nơi đây tin tưởng, đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như đội ngũ bác sĩ tại đây.

Bệnh viện đa khoa Phương Bắc được xây dựng với quy mô lớn, không gian rộng rãi, thoáng mát hiện đại, tiện nghi mà nơi đây còn sở hữu nhiều loại thiết bị máy móc y tế hiện đại, tiên tiến nhằm đáp ứng tốt quá trình thăm khám chữa bệnh của người dân, giúp cho quá trình khám điều trị bệnh tại đây được diễn ra nhanh chóng, thuận lợi, đạt hiệu quả. Đồng thời còn giúp cho đội ngũ y, bác sĩ của bệnh viện nhanh chóng tìm ra nguyên nhân gây bệnh và đưa ra các phương pháp điều trị bệnh phù hợp, hiệu quả cho từng người. 

Bệnh viện đa khoa Phương Bắc cung cấp các dịch vụ thăm khám chữa bệnh nam khoa như: 

   Khám sức khỏe tiền hôn nhân

Xét nghiệm tinh dịch đồ

Khám điều trị các bệnh lý nam khoa như viêm tuyến tiền liệt, viêm bao quy đầu, dài- hẹp bao quy đầu,...

Khám điều trị bệnh yếu sinh lý, rối loạn cương dương, rối loạn chức năng sinh dục, xuất tính sớm - muộn,...

Địa chỉ: đường Minh Thanh, tổ 4 Tân Hà, TP Tuyên Quang, Tuyên Quang.

Phòng khám nam khoa uy tín

Bệnh viện đa khoa Phương Bắc

     Phòng khám đa khoa 153 Tuyên Quang

Cuối cùng trong danh sách top 3 địa chỉ phòng khám nam khoa an toàn tại Tuyên Quang thì không thể thiếu Phòng khám đa khoa 153 Tuyên Quang. Được biết đây là phòng khám đa khoa 153 Tuyên Quang là địa chỉ có nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, là những bác sĩ có nhiệt huyết với nghề đã giúp cho nhiều bệnh nhân chữa khỏi bệnh mỗi khi đến đây thăm khám. Nhờ đó, mà được nhiều người biết đến và lựa chọn là nơi khám chữa bệnh nam khoa an toàn.

Phòng khám đa khoa 153 Tuyên Quang được đầu tư cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại, rộng rãi có nhiều phòng khám chữa bệnh đa khoa khác nhau với mục đích nhằm phục vụ tốt công tác quá trình thăm khám và chữa bệnh cho người dân nơi nhất và nhất là nam giới với những căn bệnh nhạy cảm khó nói.

Không chỉ có vậy, phòng khám còn là nơi sở hữu cho mình nhiều loại thiết bị máy móc y tế hiện đại như 

   Hệ thống xét nghiệm

Hệ thống X- quang kỹ thuật số DR

Hệ thống CT- Scanner đa dãy thế hệ mới

Hệ thống máy nội soi tai mũi họng, răng hàm mặt,... 

… còn nhiều loại máy khác

Địa chỉ: 112 Tôn Thất Tùng, tổ 12, Tân Hà, TP Tuyên Quang, Tuyên Quang.

Phòng khám nam khoa uy tín

 Phòng khám đa khoa 153 Tuyên Quang

Trên đây là tổng hợp những địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín tại Tuyên Quang mà nam giới nên biết để có thể lựa chọn được đỉa chỉ thực hiện khám chữa bệnh của mình, đảm bảo an toàn cho sức khỏe bản thân, tránh gặp những biến chứng không đáng có xảy ra.

Bài viết: ⚕️ Tổng Hợp Phòng Khám Nam Khoa Tuyên Quang

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x