⚕️ Tổng Hợp Những Phòng Khám Nam Khoa Ở Thủ Đức

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
10 / 10 (1 bình chọn)
⚕️ Tổng Hợp Những Phòng Khám Nam Khoa Ở Thủ Đức
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Nếu bạn là nam giới và đang mắc các bệnh nam khoa nguy hiểm gây ảnh hưởng không nhỏ đến chức năng sinh sản và sinh lý khiến cho chất lượng cuộc sống bị giảm sút, hôn nhân không được viên mãn. Bạn muốn tìm kiếm địa chỉ phòng khám nam khoa Quận Thủ Đức uy tín, an toàn thì bài viết này dành cho bạn. Tham khảo ngay để có được những thông tin bổ ích.

Tổng hợp những phòng khám nam khoa tại Thủ Đức uy tín - an toàn - chất lượng

Trước khi đưa ra quyết định lựa chọn một cơ sở địa chỉ khám nam khoa ở TP Thủ Đức , nam giới cần bổ sung những kiến thức cần thiết liên quan đến nam khoa như là quá trình khám nam khoa diễn ra như thế nào, cần chuẩn bị những gì khi đến khám hay sau khi khám nam khoa nên chú ý điều gì,... Khi có được những kiến thức cần thiết về việc khám nam khoa, điều này sẽ giúp cho phái mạnh đỡ bỡ ngỡ trong quá trình khám và nhờ đó có thể phòng ngừa tốt các bệnh có thể xảy, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống cũng như trong đời sống tình dục.

phòng khám nam khoa thủ đức

Phòng khám nam khoa Thủ Đức

Để giúp nam giới có thể chuẩn bị tốt quá trình đi khám của mình, chúng tôi sẽ giúp bạn phổ cập các kiến thức cần thiết như về quy trình khám nam khoa.

Khám nam khoa được thực hiện theo 5 bước sau đây:

   Bước 1: Kiểm tra các chỉ số cơ bản về cân nặng, chiều cao, huyết áp, tim mạch,... và khám bên ngoài bộ phận sinh dục.

   Bước 2: Khám tập trung vào bộ phận sinh dục, tiến hành kiểm tra các vết lở loét, u cục, mụn,... (nếu có). Điều này sẽ giúp cho các bác sĩ dễ dàng đưa ra chẩn đoán bệnh chính xác.

   Bước 3: Tiến hành xét nghiệm: bác sĩ sẽ cho người bệnh đi làm các loại xét nghiệm cần thiết nếu có nghi ngờ về bệnh, đánh giá hormone, khả năng di truyền, kiểm tra các kháng thể chống lại tinh trùng.

   Bước 4: Sau khi có kết quả xét nghiệm, nam giới quay lại phòng khám ban đầu để được bác sĩ đưa ra chẩn đoán, giải thích về căn bệnh cũng như đưa ra các phương pháp điều trị phù hợp.

   Bước 5: Tới quầy thuốc lấy thuốc và ra về.

Dưới đây là tổng hợp những cơ sở địa chỉ phòng khám nam khoa ở Thủ Đức uy tín mà nam giới cần biết:

​     Khám nam khoa thủ đức tại Bệnh viện TP Thủ Đức

​     Khám nam khoa thủ đức tại Bệnh viện Lê Văn Việt

​     Khám nam khoa thủ đức tại Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông

​     Khám nam khoa thủ đức tại Bệnh viện Quận 2

​     Khám nam khoa thủ đức tại Phòng khám Nam Phụ Khoa HCM

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên

Tư vấn ngayGọi ngay

 

Bên dưới là thông tin chi tiết về top 5 địa chỉ phòng khám nam khoa Thủ Đức uy tín.

   Khám nam khoa thủ đức tại Bệnh viện TP Thủ Đức

Bệnh viện TP Thủ Đức là một trong những cơ sở có chất lượng khám chữa bệnh nam khoa tốt nhất tại Thủ Đức mà phái mạnh không nên bỏ qua. Bệnh viện hiện nay đang là bệnh viện hạng II thuộc Sở Y tế là nơi chịu trách nhiệm thăm khám chữa bệnh cho người dân sinh sống tại Thủ Đức. 

Bệnh viện không chỉ sở hữu nhiều loại thiết bị máy móc vật tư y tế hiện đại mà còn sở hữu cho mình đội ngũ y, bác sĩ, giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao là những bác sĩ giỏi có tiếng trong nghề và đã giúp cho nhiều người chữa khỏi bệnh trong đó có nhiều ca nam khoa khó. Từ đó, bệnh viện nhận không ít sự tin tưởng và đánh giá cao của người bệnh về chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề của đội ngũ y, bác sĩ tại đây.

Tuy nhiên, vì là bệnh viện công nên sẽ có rất đông người đến khám chữa bệnh mỗi ngày, nên sẽ rất mất thời gian cho người bệnh và phải chờ đợi lâu mới có thể tới lượt thăm khám của mình.

Địa chỉ: phường Tam Phú, Thủ Đức, TPHCM.

phòng khám nam khoa ở thủ đức

Bệnh viện TP Thủ Đức 

​   Khám nam khoa thủ đức tại Bệnh viện Lê Văn Việt

Bệnh viện Lê Văn Việt là một trong những cơ sở phòng khám nam khoa uy tín tại Thủ Đức mà nam giới nên đến. Được biết bệnh viện không chỉ là nơi khám chữa bệnh nam khoa uy tín dành cho nam giới mà còn là nơi khám chữa bệnh đa khoa an toàn của người dân đang sinh sống tại khu vực này.

Khoa nam bệnh viện Lê Văn Việt là nơi quy tụ nhiều y, bác sĩ, điều dưỡng giỏi, có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực khám chữa bệnh nam khoa cho phái mạnh. Nam giới có thể thấy được khi đến đây thăm khám không gian rộng rãi, thoáng mát, tiện nghi giúp cho người bệnh cảm thấy yên tâm, hài lòng mỗi khi đến đây thăm khám. Với những nam giới đang gặp khó khăn về mặt kinh tế mà vẫn muốn được thăm khám chữa bệnh an toàn đạt hiệu quả cao thì không nên bỏ qua nơi này bởi các mức phí đều được công khai rõ ràng, minh bạch cùng với áp dụng thẻ BHYT vào trong quá trình chữa bệnh giúp cho người bệnh yên tâm hơn trong quá trình thăm khám điều trị.

Địa chỉ: phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TPHCM.

khám nam khoa thủ đức

Bệnh viện Lê Văn Việt 

​   Khám nam khoa thủ đức tại Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông

Nhắc đến địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín tại Thủ Đức thì không thể không nhắc đến Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông. Hiện nay, bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông đang là bệnh viện hạng II duy nhất được cấp phép khám chữa bệnh thông tuyến toàn quốc tại Việt Nam. Tuy chỉ xếp hạng II nhưng bệnh viện lại có nhiều kỹ thuật, công nghệ khám chữa bệnh tiên tiến, chuyên sâu đạt trình độ tương đương với những bệnh viện hạng I. 

Tư vấn ngayGọi ngay

 

Không chỉ được đầu tư về cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại, tiện nghi mà bệnh viện còn được đầu tư nhiều loại thiết bị máy móc vật tư tiên tiến hiện đại nhằm giúp quá trình khám chữa bệnh của người dân được diễn an toàn, nhanh chóng, đạt hiệu quả cao.

Vì vậy, đây là một trong những cơ sở khám nam khoa an toàn mà nam giới không nên bỏ lỡ.

Địa chỉ: phường Hiệp Phú, Quận 9, TPHCM

phòng khám nam khoa quận thủ đức

Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông

​   Khám nam khoa thủ đức tại Lê Văn Tịnh (Bệnh viện Quận 2)

Bệnh viện Lê Văn Tịnh nằm trong danh sách địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín tại Thủ Đức có chất lượng thăm khám chữa bệnh an toàn, được nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn là nơi khám chữa bệnh nam khoa uy tín mỗi khi mắc bệnh.

Tiền thân bệnh viện Lê Văn Tịnh là bệnh viện quận 2, hiện nay đang là bệnh viện hạng I trực thuộc Sở Y tế, là nơi quy tụ của nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi, dày dặn kinh nghiệm, đã chữa khỏi cho hàng nghìn bệnh nhân đến đây thăm khám mỗi ngày, trong đó có nam khoa. 

Kể từ ngày thành lập đến nay, bệnh viện đã không ngừng cố gắng, nâng cao và phát triển, từng bước hoàn thiện cơ sở vật chất hạ tầng cùng với các loại thiết bị máy móc y tế hiện đại đã giúp cho bệnh viện dần khẳng định vị thế của mình trong lòng người dân.

Địa chỉ: phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TPHCM.

phòng khám nam khoa tại thủ đức

Bệnh viện quận 2

​   Khám nam khoa thủ đức tại Phòng khám Nam Phụ Khoa HCM

Tuy phòng khám Nam Phụ Khoa HCM không nằm trong địa bàn tỉnh Bình Dương nhưng lại được đông đảo phái mạnh biết đến và lựa chọn là nơi khám chữa bệnh nam khoa an toàn của mình. Bởi vì sao Phòng khám Nam Phụ Khoa HCM được nhiều nam giới tin tưởng và yêu quý đến vậy?

Là vì đây là một trong những cơ sở địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ thăm khám chữa bệnh nam khoa uy tín nhất tại TPHCM được nhiều người biết đến và lựa chọn là nơi khám chữa bệnh nam khoa an toàn tại TPHCM. Ngoài ra, không chỉ được biết đến là nơi khám chữa bệnh nam khoa an toàn tại TPHCM mà còn được biết đến là nơi khám chữa bệnh hậu môn - trực tràng uy tín của đông đảo người dân sinh sống tại TPHCM.

Phòng khám Nam Phụ Khoa là nơi quy tụ của nhiều bác sĩ chuyên gia y tế giỏi, có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, đã từng có thời gian dài tu nghiệp ở nước ngoài và áp dụng những kỹ thuật, công nghệ chữa bệnh tiên tiến của thế giới vào trong quá trình thăm khám và điều trị bệnh cho cánh mày râu Việt Nam tại TPHCM. Nhận được nhiều đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề của đội ngũ y, bác sĩ tại đây.

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên

Tư vấn ngayGọi ngay

Phòng khám còn sở hữu cho mình dàn hệ thống máy móc thiết bị chữa bệnh hiện đại, tiên tiến được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển bậc nhất thế giới như Mỹ, Anh, Pháp,... nhằm giúp cho các bác sĩ tại đây chẩn đoán bệnh chính xác, đưa ra các phương pháp điều trị phù hợp với từng người bệnh. Đồng thời, còn giúp cho quá trình thăm khám chữa bệnh được diễn ra nhanh chóng, thuận lợi, đạt hiệu quả cao.

Phòng khám có quy trình thăm khám chữa bệnh nam khoa tối giản, rút gọn nhằm giúp cho quá trình thăm khám chữa bệnh của phái mạnh được diễn ra nhanh chóng, phù hợp với phần lớn nam giới đi làm. Có chế độ bảo mật thông tin khách hàng cao, phù hợp với những nam giới không muốn tình trạng bệnh của mình bị người khác biết được hay bắt gặp người thân, bạn bè như những cơ sở y tế công lập.

Vì vậy, đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho cánh mày râu khi muốn thăm khám và chữa bệnh nam khoa uy tín.

Địa chỉ: đường Nguyễn Văn Cừ, phường 2, quận 5, TPHCM.

khám nam khoa ở tp thủ đức

Trên đây là tổng hợp những địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín tại Thủ Đức mà nam giới nên biết để có thể lựa chọn được đỉa chỉ thực hiện khám chữa bệnh của mình, đảm bảo an toàn cho sức khỏe bản thân, tránh gặp những biến chứng không đáng có xảy ra.

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: ⚕️ Tổng Hợp Những Phòng Khám Nam Khoa Ở Thủ Đức

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x