Tổng Hợp Những Địa Chỉ Phá Thai An Toàn Tại Quận 10 Và 11

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.5 / 10 (8 bình chọn)
Tổng Hợp Những Địa Chỉ Phá Thai An Toàn Tại Quận 10 Và 11
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Chào bác sĩ! Em mang thai ngoài ý muốn, nhưng hiện tại em và bạn trai vẫn còn đang học và điều kiện kinh tế cũng không cho phép có con lúc này. Em đang ở quận 10, nhưng không biết có những địa chỉ đình chỉ thai nào gần đây để tiện cho việc đi lại. Bác sĩ cho em hỏi, những địa chỉ phá thai an toàn tại quận 10 và 11 ạ? Mong bác sĩ hỗ trợ giúp em, xin cảm ơn bác sĩ! (Mỹ Huệ, Quận 10, TPHCM)

Mỹ Huệ thân mến! Một địa chỉ đình chỉ thai an toàn là điều rât cần thiết khi bạn quyết định từ bỏ bào thai của mình. Tổng hợp những địa chỉ phá thai an toàn tại quận 10 và 11 dưới đây, hi vọng sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc của mình.

Tham khảo thêm:

 Đang Tiến Hành Uống Thuốc Phá Thai Có Quan Hệ Được Không

 Phá thai ngoại khoa gồm những phương pháp nào?

Phương pháp phá thai 

         Phá thai hay đình chỉ thai kì là việc can thiệp các biện phá y khoa nhằm chấm dứt tình trạng thai nghén. Phá thai không an toàn sẽ đe dọa kéo theo nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe sinh sản thậm chí là cả tính mạng của thai phụ, do đó chị em cần phải tham khảo kỹ lưỡng về các địa chỉ phá thai uy tín trước khi thực hiện.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

         Theo các chuyên gia Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM thì tùy theo độ tuổi thai mà sẽ có nhiều phương pháp thực hiện khác nhau:

  Phá thai bằng thuốc: được chỉ định cho thai dưới 7 tuần tuổi. Tuy đình chỉ thai bằng thuốc nhưng chị em tuyệt đối không nên phá thai tại nhà mà phải đến các cơ sở y tế chuyên khoa để đảm bảo an toàn nhất.

Tư vấn ngayGọi ngay

 Đình chỉ thai bằng phương pháp hút thai: được áp dụng cho thai từ 7-12 tuần tuổi.

 Phá thai bằng phương pháp nong, gắp: áp dụng cho thai lớn, từ 12-18 tuần tuổi.

 Phá thai bằng phương pháp Kovax, kích thích sinh non: đối với những thai đã lớn trên 20 tuần tuổi.

         Chị em cần thiết phải thông qua thăm khám để được các bác sĩ đưa ra phương án phá thai phù hợp nhất với độ tuổi thai nhi cũng như sức khỏe người mẹ.

Địa chỉ phá thai an toàn tại quận 10 và 11

      Với các chị em mang thai ngoài ý muốn, lựa chọn từ bỏ thai đã là một quyết định khó khăn thì nay, chị em lại hoang mang với một nỗi lo khác khi không biết đâu mới là địa chỉ phá thai an toàn và kín đáo nhất.

       Hiện nay, trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, có rất nhiều cơ sở y tế phá thai đã và đang hoạt động. Tuy nhiên, trong số những địa chỉ nào là nơi phá thai an toàn, hiệu quả nhất? Với thực trạng đông đúc, quá tải tại các bệnh viện phụ sản lớn, nhiều chị em đã lựa chọn các phòng khám tư nhân không chỉ bởi sự thuận tiện về mặt thời gian mà còn cả sự riêng tư, kín đáo, nhưng vẫn đảm bảo an toàn nhất.

Tổng Hợp Những Địa Chỉ Phá Thai An Toàn Tại Quận 10 Và 11

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - Địa chỉ phá thai an toàn và kín đáo

       Một địa chỉ phá thai an toàn mà chị em an tâm lựa chọn phải kể đến chính là Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Dù là cơ sở y tế tư nhân, nhưng về chất lượng khám chữa bệnh và cả chất lượng dịch vụ thì không hề thua kém bất kỳ bệnh viện nào. Hơn thế nữa, với quy trình phá thai hiệu quả, nhanh chóng cùng với việc kín đáo, tế nhị bảo mật thông tin, đã khiến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM nhận được sự đánh giá rất cao của đông đảo lượt chị em đã từng khám và tiến hành phá thai tại đây. Một trong những đặc điểm nổi bật tại đây cần phải kể đến như:

➛ Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm.

Tư vấn ngayGọi ngay

➛ Phương pháp phá thai tiên tiến, hiệu quả, tính an toàn cao.

➛ Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại, được chú trong đầu tư.

➛ Quy trình khám và phá thai nhanh chóng, kín đáo, tế nhị.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

➛ Thông tin thai phụ được bảo mật một cách tuyệt đối.

➛ Trung tâm tư vấn đình chỉ thai miễn phí luôn sẵn sàn hỗ trợ chị em 24/7.

➛ Chi phí đình chỉ thai hợp lý, công khai, minh bạch.

 Hi vọng với những thông tin đã được nói đến kể trên, sẽ giúp chị em tìm được cho mình một địa chỉ đình chỉ thai an toàn, uy tín nhất. Nếu cần thêm bất kỳ thông tin gì, về địa chỉ đình chỉ thai hay là chi phí phá thai bằng thuốc ở bệnh viện, bạn đọc có thê liên hệ trực tiếp với các chuyên gia y tế Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, để được hỗ trợ.

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Tổng Hợp Những Địa Chỉ Phá Thai An Toàn Tại Quận 10 Và 11

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x