⚕️Tổng Hợp Những Bệnh Vùng Bao Quy Đầu Dễ Mắc Phải Ở Nam Giới

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
8.4 / 10 (7 bình chọn)
⚕️Tổng Hợp Những Bệnh Vùng Bao Quy Đầu Dễ Mắc Phải Ở Nam Giới
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

    Nếu ở nữ giới thường mắc các bệnh viêm nhiễm âm đạo, viêm phụ khoa thì nam giới thường rất dễ mắc các bệnh lý về bao quy đầu. Theo các báo cáo thống kê cho thấy có hơn 50% mắc các bệnh lý về bao quy đầu ít nhất một lần trong đời. song không phải ai cũng hiểu và biết về những căn bệnh này. Vì vây trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ Tổng hợp nhữn bệnh vùng bao quy đầu dễ mắc phải ở nam giới để bạn đọc có cài nhìn rõ nhất về các bệnh lý về bao quy đầu này.

Có thể bạn quan tâm

 Những bệnh nam khoa thường gặp mà nam giới cần biết tới

 Địa chỉ phòng khám bệnh nam khoa uy tín tại TPHCM

Những bệnh lý thường gặp ở bao quy đầu

    Thông thường phần da ở đầu dương vật sẽ tạo thành da tự do bao bọc cả phần quy đầu dương vật được gọi là bao quy đầu. Bao quy đầu ở trẻ sơ sinh tương đối dài trùm lấy toàn bộ dương vật, khi đến tuổi phát triển thì phần da quy đầu dần dần giãn ra đế  khi phần quy đầu của dương vật có thể lộ ra ngoài.

Tư vấn ngayGọi ngay

     Bao quy đầu có nhiệm vụ bảo vệ dương vật khỏi những tác động  bên ngoài và ngăn ngừa vi khuẩn nấm móc xâm nhập vao bên trong quy đầu.Bao quy đầu có chứa một số vi khuẩn có lợi, tương tự như vi khuẩn trong miệng, mũi và bộ phận sinh dục, làm giảm nguy cơ nhiễm trùng và nhiễm khuẩn.

Cấu trúc bao quy đầu của nam giới

Các bệnh lý thường gặp ở bao quy đầu

1. Hep bao quy đầu 

 Hep bao quy đầu là tình trạng lớp da quy đầu ngoài dương ật quá hẹp bao phủ lây toàn bộ dương vật hoặc một nữa dương vật. Khi dương vật cương cứng lên thì bệnh nhân dùng tay tác động kéo phần bao quy đầu xuống nhưng vẫn không thể kéo bao quy đầu xuống được thì được gọi là bệnh lý hẹp bao quy đầu.

 Bệnh hẹp bao quy đầu nếu không được điều trị kịp thời có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến dương vật nguy cơ cao gây ra bệnh ung thư dương vật. Gây viêm nhiễm các cơ quan khác của hệ thống sinh sản và đường tiểu như: viêm niệu đạo, viêm mạo tinh - tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt và ảnh hưởng đến chức năng của thận, niệu quản, bàng quang.

2. Bệnh dài bao quy đầu

 Đây là một trong các bệnh lý về bao quy đầu thường gặp ở nam giới. bệnh dìa bao quy đầu là tình trạng da bao quy đầu quá dài trùm kín quy đầu khiến cho quy đầu không thể tự tuột xuống được, khi cương cứng thì nam giới phải sử dụng tay kéo da quy đầu xuống khiến cho nam giới  cảm giác đau đớn mỗi khi tự tuột bao quy đầu xuống.

 Bệnh nếu không được điều trị có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm như : có Mủ bên trong bao quy đầu, tắc nghẽn dương vật, gây ra các căn bệnh viêm nhiễm nam khoa như viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm ống dẫn tinh, viêm mạo tinh,...

Tư vấn ngayGọi ngay

3. Nghẹt bao quy đầu

 Đây là một hiện tượng rất nguy hiểm nhất trong các bệnh ký về bao quy đầu vì da quy đầu quá hẹp hoặc dính vào đầu dương vật làm cho bao quy đầu không thể lộn ra ngoài được. Tình trạng nghẹt bao quy đầu lâu ngày có thể gây cản trở lưu thông máu làm cho dương vật bị sưng phòng.

 Dương vật của nam giới bị sưng lên, đau đớn và phù nề. Nếu không điều trị kịp thời có thể gây thiếu máu ở đầu dương vật và gây hoại tử dương vật.

Tổng Hợp Những Bệnh Vùng Bao Quy Đầu Dễ Mắc Phải Ở Nam Giới

Những bệnh lý thường gặp ở bao quy đầu

4. Viêm nhiễm bao quy đầu

 Viêm bao quy đầu cũng là một trong các bệnh lý  về quy đầu khá phổ biến hiện nay.  Bệnh viêm bao quy đầu có thể do rất nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra như quan hệ tình dục không an toàn, do các bệnh lý dài hẹp bao quy đầu gây ra, Vệ sinh cá nhân không sạch sẽ, thụ dâm quá nhiều,...

 Khi mắc bệnh thì da quy đầu sẽ bị sưng đỏ, đau rát, khó tiểu, tiểu buốt, lỡ loét bao quy đầu,... bệnh viêm bao quy đầu nếu không được điều trị kịp thời có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới.

5.Bệnh nấm bao quy đầu

 Nhiễm nấm bao quy đầu hay còn gọi là bệnh viêm bao quy đầu do nấm. Bệnh có thể do nấm Candida albicans sống trong bộ phận sinh dục, đặc biệt là ở bao quy đầu dương vật. Khi mắc bệnh thì bệnh nhân sẽ cảm thất ngứa, khó chịu, đôi khi nhầy và mủ, ảnh hưởng đến chức năng của bộ phận sinh dục nam.

 Bệnh nếu không được điều trị đúng cách có thể ảnh hưởng đến hoạt động sống hằng ngày và đời sống tình dục của bệnh nhân. Đồng thời trong thời gian mắc bệnh thì bệnh nhân rất dễ bị lây truyền các căn bệnh xã hội, bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Tư vấn ngayGọi ngay

Điều trị những bệnh lý về bao quy đầu thường gặp ở Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

     Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM luôn tự hào là một trong những phòng khám tốt nhất chuyên về điều trị và chẩn đoán bệnh ở nam khoa hiệu quả nhất tại TP HCM.

     Khi đến khám và điều trị tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM  thì bệnh nhân sử dụng những dịch vụ y tế hàng đầu hiện nay và điều trị bệnh bằng những phương pháp điều trị tiên tiến nhất hiện nay. Với những ưu điểm vượt trội của phòng khám như:

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM điều trị các bệnh nam khoa hiệu quả

Đội ngũ y khoa gồm các bác sĩ nam có kinh nghiệm, được đào tạo ở nước ngoài trong nhiều năm để tạo ra sự tin tưởng cho nhiều bệnh nhân khi đến thăm và điều trị các bệnh lý về bao quy đầu hiệu quả.

Phòng khám bắt kịp thực tiễn y học của thế giới bằng cách áp dụng các biện pháp điều trị mới nhất cho bệnh nhân, cung cấp cho họ điều trị nhanh nhất và chính xác nhất có thể.

► Liệu pháp oxy cho viêm niệu đạo ở nam giới

► DHA điều trị bệnh lậu

► ALA-PDT phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà

► Cắt bao quy đầu hiệu quả bằng công nghệ ít xâm lấn của hàn quốc.

► Điều trị cân bằng miễn dịch cho giang mai

Hệ thống máy móc và thiết bị y tế được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Mỹ, Nhật, Đức, Thụy Sỹ ... Thiết bị chuyên dụng, phòng phẫu thuật, cấp cứu, phẫu thuật, điều trị hiện đại.

Chi phí điều trị là minh bạch và công khai theo quy định của Bộ Y tế. Trước khi điều trị, bệnh nhân được tư vấn trực tiếp với bác sĩ khoa tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

 Bạn đọc còn bất kì thắc mắc nào về Hình ảnh bao quy đầu chưa lột có thể liên hệ với các bác sĩ Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi bằng cách thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua  hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

Bài viết: ⚕️Tổng Hợp Những Bệnh Vùng Bao Quy Đầu Dễ Mắc Phải Ở Nam Giới

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x