Tổng Đài Giải Đáp Tư Vấn Tình Dục Miễn Phí 24/7

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.1 / 10 (7 bình chọn)
Tổng Đài Giải Đáp Tư Vấn Tình Dục Miễn Phí 24/7
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

  Nhu cầu tìm kiếm các thông tin liên quan đến tình dục hiện nay rất cao, mọi người đều mong muốn trang bị đầy đủ kiến thức về tình dục để bảo vệ bản thân cũng như người bạn tình của mình. Tuy nhiên, số lượng tổng đài tư vấn tình dục thì hạn chế, chưa phổ biến. Hiểu được điều đó, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã xây dựng tổng đài giải đáp tư vấn tình dục miễn phí 24/7 với nhiều tính năng và ưu điểm nổi bật.

Tham khảo thêm:

 Bao Lâu Nên Tiến Hành Khám Phụ Khoa Định Kỳ

 Bệnh Phụ Khoa Nào Có Khả Năng Dẫn Đến Ung Thư Tử Cung

Các vấn đề cần tư vấn tình dục

  Hiểu được tâm lý e ngại của mọi người khi phải đề cập đến các vấn đề về tình dục cũng như sự hạn chế của các tổng đài tư vấn tình tục hiện nay, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã xây dựng một hệ thống tư vấn tình dục kèm theo tư vấn nam khoa, tư vấn phụ khoa online miễn phí với đội ngũ tư vấn viên là các bác sĩ nhiều kinh nghiệm để kịp thời giải đáp thắc mắc và tư vấn hướng giải quyết cho nam lẫn nữ giới, góp phần hỗ trợ vào việc bảo vệ sức khỏe sinh sản, nâng cao chất lượng tình dục.

  Hiện tại chuyên mục tư vấn tình dục tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chủ yếu tập trung hỗ trợ tư vấn vào các vấn đề sau:

   Tư vấn phụ khoa online các vấn đề liên quan đến bộ phận sinh dục nữ, các bệnh lý phụ khoa như viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung, ngứa vùng kín, đau vùng kín, rối loạn kinh nguyệt, khí hư bất thường…

  

Tư vấn ngayGọi ngay

   Tư vấn nam khoa các vấn đề liên quan đến bộ phận sinh dục nam, rối loạn sinh lý nam hoặc các bệnh nam khoa như dài, hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, đau tinh hoàn…

   Giải đáp các thắc mắc về vấn đề màng trinh, vá màng trinh.

   Tư vấn các bệnh lây qua đường tình dục như bệnh lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, giang mai (Con đường lây nhiễm, biểu hiện, cách phòng tránh và hướng điều trị)

   Tư vấn quan hệ tình dục an toàn, đúng cách, tư thế quan hệ tốt nhất,…

   Tư vấn cách phòng tránh thai, đình chỉ thai ngoài ý muốn an toàn.

  Ngoài ra, còn rất nhiều trường hợp tư vấn khác, nên nếu có bất cứ thắc mắc nào về vấn đề tình dục cần giải đáp, bạn cứ thoải mái liên hệ với bác sĩ online để được trả lời kỹ lưỡng, cụ thể.

Những lợi ích khi lựa chọn tư vấn tình dục tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

  Khi lựa chọn tư vấn tình dục trực tuyến hoặc qua tổng đài tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, người bệnh sẽ hưởng được rất nhiều lợi ích sau đây:

   Tư vấn 24/7: Bác sĩ chuyên khoa trực tổng đài 24/7 nên bất cứ khi nào bạn muốn được trao đổi với bác sĩ đều có thể liên hệ.

   Tiết kiệm thời gian: Bạn rảnh rỗi lúc nào thì liên hệ để được tư vấn ngay lúc ấy, không mất thời gian đến trực tiếp các cơ sở y tế để được tư vấn như trước.

   Không chờ đợi: Liên hệ là được bác sĩ tư vấn ngay trong vòng vài giây, không cần mất nhiều thời gian chờ đợi.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

   Hoàn toàn miễn phí: Không trả phí tư vấn, không trả phí bồi dưỡng cho bác sĩ,…Dịch vụ tư vấn tình dục trực tuyến của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là hoàn toàn miễn phí.

  

Tư vấn ngayGọi ngay

   Tư vấn tận tình: Không vì miễn phí mà tư vấn sơ sài, qua loa. Các bác sĩ tư vấn tại đây đều được đào tạo chuyên môn bài bản, có kiến thức và tâm huyết nên tư vấn cho bệnh nhân rất tận tình, chu đáo.

   Bảo mật tuyệt đối: Để giúp bạn an tâm và thoải mái chia sẻ những điều khó nói trong vấn đề tình dục, mọi thông tin cá nhân và nội dung cuộc trò chuyện sẽ được bảo mật tuyệt đối, không rò rỉ ra bên ngoài để đảm bảo quyền riêng tư.

   Có thể đặt lịch hẹn đi khám: Thông qua buổi trò chuyện với bác sĩ có thể nhận biết sơ bộ tình trạng của mình và nếu cần có thể đặt lịch hẹn đi khám bệnh ngay mà. Đặt lịch hẹn online nhận mã số khám ưu tiên, tiện lợi, nhanh chóng. Hơn nữa, khi đến khám không cần chờ đợi, được vào khám ngay và nhận nhiều quyền lợi ưu đãi khác.

 Cách thức liên hệ tư vấn tình dục miễn phí tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

  Nhấp vào khung chat dịch vụ tư vấn trực tuyến trên màn hình để chat trực tiếp với bác sĩ.

  • Để lại số điện thoại của bạn tại khung chat, các bác sĩ tư vấn sẽ gọi lại cho bạn để không mất phí điện thoại của bạn.

  Đừng ngần ngại, hãy chia sẻ vấn đề thắc mắc của bạn để được bác sĩ tại tổng đài giải đáp tư vấn tình dục miễn phí 24/7 tư vấn nhanh chóng và đưa ra những lời khuyên hữu ích.

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Tổng Đài Giải Đáp Tư Vấn Tình Dục Miễn Phí 24/7

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x