Tình Trạng Quan Hệ Ra Máu Đỏ Tươi Nhưng Không Đau Cảnh Báo Điều Gì

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (3 bình chọn)
Tình Trạng Quan Hệ Ra Máu Đỏ Tươi Nhưng Không Đau Cảnh Báo Điều Gì
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

  Tình trạng quan hệ ra máu đỏ tươi khiến bạn gái vô cùng lo lắng bởi đây là dấu hiệu bất thường cảnh báo nhiều bệnh lý phụ khoa nguy hiểm, nên chị em tuyệt đối không nên chủ quan. Để biết quan hệ ra máu là hiện tượng gì, chị em có thể tham khảo ngay bài viết sau.

Quan hệ ra máu là hiện tượng gì ?

  Hiện tượng quan hệ ra máu hồng có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau, hiện tượng này không chỉ gây tâm lý lo ngại cho bạn gái mà đời sống tình dục cũng bị suy giảm đáng kể. Dưới đây là một số lí do thường gặp gây nên tình trạng quan hệ xong ra máu.

Trường hợp quan hệ ra máu do sinh lý cơ thể của người phụ nữ

        Những trường hợp quan hệ bị ra máu tươi do sinh lý thường xảy ra với những bạn gái đầu tiên quan hệ và màn trinh của các bạn bị rách do lần đầu tiên giao hợp với người bạn khác giới của mình .

        Tuy nhiên cũng có những trường hợp ngoại lệ do màn trình của các bạn nữ quá dày nên chưa rách hoàn toàn trong lần quan hệ đầu tiên nên sẽ xuất hiện tình trạng quan hệ bị ra máu trong 2- 3 lần quan hệ tiếp theo . 

         Tình trạng quan hệ bị ra máu sinh lý trong lần quan hệ đầu tiên của chị là chuyện bình thường và tình trạng này sẽ kết thúc trong nhữn quan hệ tiếp của các chị em. 

Trường hợp quan hệ ra máu do bệnh lý và những tác nhân ngoài sinh lý 

  Quan hệ tình dục quá mạnh

Rất nhiều cặp đôi quan hệ tình dục quá mạnh gây nên những tổn thương bên trong cơ quan sinh dục, thông thường chị em quan hệ xong bị đau rát vùng kín, kèm theo đó là hiện tượng chảy máu. Lượng máu có thể nhiều hoặc ít tùy thuộc vào mức độ tổn thương bên trong tử cung. Khi quan hệ xong bị đau rát và có thêm các dấu hiệu chảy máu, đau bụng dưới thì chị em nên đến các cơ sở chuyên khoa để thăm khám, tránh để lâu ngày hình thành viêm nhiễm, ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt.

Tại sao quan hệ ra máu (ảnh minh họa)

  Viêm âm đạo

Bệnh viêm âm đạo hình thành do sự tấn công của các loại nấm, vi khuẩn, căn bệnh này cũng là một trong những nguyên nhân gây hiện tượng quan hệ ra máu đỏ tươi. Trong quá trình quan hệ, sự ma xát mạnh khiến các vùng viêm bị tổn thương nặng hơn và chảy máu. Do viêm âm đạo là căn bệnh viêm phụ khoa rất phổ biến nên nhiều chị em chủ quan tự mua thuốc về dùng dẫn đến tình trạng nhờn thuốc, bệnh tái phát lại nhiều lần. Cần điều trị đúng nguyên nhân gây viêm thì mới có hi vọng khỏi bệnh, không còn lo quan hệ xong ra máu đỏ tươi như trước nữa.

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

  Viêm cổ tử cung

Một số trường hợp quan hệ ra máu nhưng không đau hoặc đau ít có thể bắt nguồn từ bệnh viêm tử cung mà ra. Bệnh nhân có thể bị ra máu trong quá trình quan hệ hoặc sau khi quan hệ xong, ngoài hiện tượng chảy máu vùng kín thì bạn gái còn có thể gặp phải một số biểu hiện như khí hư bất thường, tiểu đau rát…Đây là bệnh phụ khoa nguy hiểm, càng để lâu càng khó điều trị nên chị em hãy nhanh đi thăm khám trước khi quá muộn

  Một số bệnh phụ khoa khác

Ngoài những bệnh lý phụ khoa kể trên thì quan hệ ra máu nhưng không đau hoặc quan hệ xong bị đau rát vùng kín có thể cảnh báo một số bệnh lý nguy hiểm khác như : polyp tử cung, u xơ tử cung, viêm vùng chậu, lạc nội mạc tử cung,  ung thư tử cung… Những căn bệnh phụ khoa này có khả năng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tăng nguy cơ vô sinh-hiếm muộn cho chị em.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Quan hệ ra máu có sao không ? (ảnh minh họa)

  Bệnh xã hội

Không chỉ bệnh phụ khoa mới khiến chị em bị quan hệ xong ra máu mà một số bệnh xã hội cũng có thể gây nên hiện tượng trên. Điển hình nhất phải kể đến bệnh lậu, một trong những bệnh lây nhiễm qua đường tình dục gây ra. Những căn bệnh khác như sùi mào gà, mụp rộp sinh dục mọc bên trong cơ quan sinh dục, khi quan hệ cũng khiến cho mụn vỡ ra, niêm mạc tử cung bị tổn thương dẫn đến hiện tượng quan hệ xong ra máu đỏ tươi hoặc máu hồng.

>>> Dù quan hệ ra máu là hiện tượng gì thì một khi đã bị ra máu không phải trong chu kì kinh nguyệt thì cũng đều hồi chuông cảnh báo sức khỏe sinh sản của chị em.

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

  Cần làm gì khi quan hệ ra máu?

  Quan hệ ra máu đỏ tươi dù gây đau hay không đau rát vùng kín thì chị em cũng cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị sớm nhất. Bên cạnh các bệnh viện chuyên khoa lớn thì chị em có thể đến các phòng khám tư nhân để được khám nhanh hơn, không mất nhiều thời gian chờ đợi, xếp hàng.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Phòng khám phụ khoa uy tín tại TP.HCM

  Hiện nay Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những cơ sở hoạt động dưới sự cấp phép của Sở Y tế nhằm giảm thiểu tình trạng quá tải tại các bệnh viện lớn tại TP.HCM. Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị y tế tân tiến nhất hiện nay, chị em sẽ được khám lâm sàng, làm một số xét nghiệm chuyên khoa để xác định nguyên nhân gây nên hiện tượng quan hệ xong ra máu. Khi đã có kết quả khám bệnh thì việc điều trị sẽ không còn khó khăn, chị em sẽ nhanh chóng lấy lại sức khỏe, cải thiện chuyện “chăn gối” tốt hơn. Chi phí điều trị viêm phụ khoa tại phòng khám được minh bạch, niêm yết và công khai theo quy định của Sở Y tế nên chị em không cần qua lo ngại về vấn đề này

 Hi vọng với những thông tin trên chị em đã biết được quan hệ ra máu là hiện tượng gì. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn gái có thể chủ động liên hệ đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được giải đáp tận tình hơn.

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Tình Trạng Quan Hệ Ra Máu Đỏ Tươi Nhưng Không Đau Cảnh Báo Điều Gì

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x