⚕️ Tìm Phòng Khám Nam Khoa Hải Dương

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
10 / 10 (1 bình chọn)
⚕️ Tìm Phòng Khám Nam Khoa Hải Dương
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Để giúp các anh tìm được phòng khám nam khoa uy tín ở Hải Dương thì trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho các anh một vài địa chỉ phòng khám nam khoa ở Hải Dương uy tín - an toàn - chất lượng mà các anh cần phải biết. Từ đó, tránh được những cơ sở khám chữa bệnh kém chất lượng, hoạt động chui, bác sĩ không có trình độ chuyên môn để thực hiện thăm khám chữa bệnh an toàn cũng như bảo vệ được bản thân tránh được những nguy hiểm, biến chứng không đáng có xảy ra trong quá trình thăm khám chữa bệnh.

Tổng hợp địa chỉ phòng khám nam khoa ở Hải Dương chất lượng

Nam giới nên tìm hiểu kỹ lưỡng một địa chỉ phòng khám chữa bệnh nam khoa bất kỳ để có thể đánh giá được cơ sở đó có phải là nơi khám chữa bệnh nam khoa uy tín mà bản thân nên đến không. Trước khi đến thăm khám ở một cơ sở khám nam khoa bất kỳ, nam giới cần chuẩn bị một số thứ bên dưới để giúp cho quá trình thăm khám được diễn ra thuận lợi, suôn sẻ cho ra kết quả chính xác nhất như:

khám nam khoa ở hải dương

Tổng hợp địa chỉ phòng khám nam khoa ở Hải Dương chất lượng

   Chuẩn bị tâm lý thoải mái, không căng thẳng, lo lắng

​   Không đi khám nam khoa khi đang bị sốt

​   Chuẩn bị đủ kinh phí

​   Không quan hệ tình dục khoảng 5 ngày trước khi đi khám nam khoa

​   Không uống nhiều nước trước khi đi khám

​   Chuẩn bị các giấy tờ liên quan đến cá nhân như CCCD, BHYT, các loại giấy tờ thăm khám trước đó hoặc loại thuốc đang sử dụng (nếu có).

​   Nên vệ sinh sạch sẽ vùng kín trước khi đến khám, không sử dụng các loại chất tẩy rửa hạn chế sử dụng nước rửa tay, chỉ nên dùng nước sạch để rửa.

Dưới đây là top 3 địa chỉ phòng khám nam khoa Hải Dương uy tín, an toàn mà phái mạnh nên đến:

​   Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương

Địa chỉ: 225 đường Nguyễn Lương Bằng, Thanh Bình, TP Hải Dương, Hải Dương.

​   Bệnh viện Quân Y 7

Địa chỉ: 12 đường Tuệ Tĩnh, Nguyễn Trãi, TP Hải Dương, Hải Dương.

​   Bệnh viện đa khoa Hòa Bình

Địa chỉ: Phạm Xuân Huân, Hải Tân, TP Hải Dương, Hải Dương. 

Bên dưới là thông tin chi tiết của top 3 địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín ở Hải Dương

   Khám nam khoa tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương

Nằm trong danh sách top đầu địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín chất lượng hàng đầu tại Hải Dương đó là Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương. Là một trong những bệnh viện thuộc top lâu đời nhất tại Hải Dương nói chung và Việt Nam nói riêng, bệnh viện được xây dựng vào năm 1906 cho đến nay, bệnh viện đã trở thành bệnh viện hạng I của tỉnh chịu trách nhiệm thăm khám chữa bệnh cho toàn thể người dân ở Hải Dương. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, đội ngũ nhân viên y, bác sĩ đã không ngừng cố gắng, nỗ lực nâng cao tay nghề, trình độ chuyên môn và góp phần cống hiến vào trong nền y học của Việt Nam và đạt nhiều huân chương lao động cao quý.

Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương là một trong những bệnh viện được bà con nơi đây tin tưởng, lựa chọn là nơi khám chữa bệnh đa khoa an toàn trong đó có chữa bệnh nam khoa dành cho phái mạnh. 

Khoa nam bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương không chỉ là nơi quy tụ của nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi, có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm mà còn là nơi được trang bị nhiều loại thiết bị máy móc y tế hiện đại, tiên tiến giúp cho quá trình thăm khám chữa bệnh của cánh mày râu được diễn ra thuận lợi, nhanh chóng, chính xác. Đồng thời, giúp cho đội ngũ bác sĩ tại đây chẩn đoán chính xác bệnh và đưa ra các phương pháp điều trị bệnh phù hợp, mang lại kết quả cao trong quá trình điều trị cho người bệnh.

Địa chỉ: 225 đường Nguyễn Lương Bằng, Thanh Bình, TP Hải Dương, Hải Dương.

phòng khám nam khoa uy tín ở hải dương

Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương 

   Khám nam khoa tại Bệnh viện Quân Y 7

Bệnh viện Quân Y 7 là một trong những bệnh viện có chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh nam khoa tốt nhất tại Hải Dương. Được biết bệnh viện Quân Y 7 là Cục Hậu Cần, quân khu 3 là bệnh viện tuyến cuối của Quân khu, có nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe của các cán bộ chiến sĩ, lực lượng vũ trang, các đơn vị của Bộ Quốc Phòng và toàn thể người dân ở khu vực tỉnh Hải Dương.

Bệnh viện không chỉ là nơi quy tụ của nhiều cán bộ, bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao, là những bậc thầy trong lĩnh vực thăm khám và điều trị đa khoa của bệnh viện. Không những có vậy, bệnh viện Quân Y 7 còn là nơi sở hữu nhiều loại thiết bị máy móc hiện đại, tân tiến của thế giới giúp cho người bệnh an tâm hơn trong quá trình điều trị bệnh tại đây.

Khoa nam bệnh viện Quân Y 7 Hải Dương chuyên thăm khám các bệnh nam khoa như viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, gãy dương vật, khám sức khỏe tiền hôn nhân, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, rối loạn chức năng sinh dục,...

Nam giới hoàn toàn có thể yên tâm khi đến đây thăm khám, chữa bệnh nam khoa của mình

Địa chỉ: 12 đường Tuệ Tĩnh, Nguyễn Trãi, TP Hải Dương, Hải Dương.

phòng khám nam khoa hải dương

Bệnh viện Quân Y 7 

   Khám nam khoa tại Bệnh viện đa khoa Hòa Bình

Nằm cuối cùng trong danh sách top 3 địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín ở Hải Dương thì không thể nào thiếu bệnh viện đa khoa Hòa Bình. Đây là bệnh viện tuyến tỉnh ngoài công lập đầu tiên ở Hải Dương. Bệnh viện là không chỉ được biết là địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín mà còn là nơi khám chữa bệnh đa khoa an toàn của toàn thể người dân đang sinh sống và làm việc tại Hải Dương.

Khoa Nam bệnh viện đa khoa Hòa Bình là nơi sở hữu dàn hệ thống thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển bậc nhất của thế giới. Nhằm mang đến cho người bệnh có được những dịch vụ thăm khám chữa bệnh tốt nhất, giúp cho quá trình thăm khám được diễn ra nhanh chóng, chính xác. Đồng thời, còn giúp cho đội ngũ y, bác sĩ tại đây dễ dàng hơn trong việc chẩn đoán bệnh, đưa ra phương pháp điều trị phù hợp với từng bệnh nhân.

Với không gian thoáng mát, rộng rãi kết hợp với không gian xanh giúp cho người bệnh luôn cảm thấy dễ chịu, thoải mái và an tâm hơn trong quá trình khám và điều trị bệnh tại đây.

Khoa nam bệnh viện cung cấp các dịch vụ thăm khám chữa bệnh nam khoa như: xét nghiệm tinh dịch đồ, khám sức khỏe nam khoa định kỳ, khám sức khỏe tiền hôn nhân, khám và điều trị các bệnh liên quan đến viêm nhiễm bộ phận sinh dục như viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn, viêm bao quy đầu,....

Nam giới nên chọn một trong những cơ sở khám nam khoa trên đây để được đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như cho ra kết quả chẩn đoán bệnh chính xác nhất. Từ đó, giúp cho quá trình điều trị bệnh đạt hiệu quả cao.

Địa chỉ: Phạm Xuân Huân, Hải Tân, TP Hải Dương, Hải Dương. 

phòng khám nam khoa ở hải dương

Bệnh viện đa khoa Hòa Bình 

Trên đây là tổng hợp những địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín tại Hải Dương mà nam giới nên biết để có thể lựa chọn được đỉa chỉ thực hiện khám chữa bệnh của mình, đảm bảo an toàn cho sức khỏe bản thân, tránh gặp những biến chứng không đáng có xảy ra.

Bài viết: ⚕️ Tìm Phòng Khám Nam Khoa Hải Dương

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x