⚕️ Tìm Địa Chỉ Phòng Khám Nam Khoa Uông Bí

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
10 / 10 (1 bình chọn)
⚕️ Tìm Địa Chỉ Phòng Khám Nam Khoa Uông Bí
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Khi tìm kiếm và lựa chọn cho mình một Phòng khám nam khoa uy tín , những phản hồi tích cực từ người bệnh được xem chính là căn cứ quan trọng giúp các cánh màu râu có thể đưa ra quyết định lựa chọn cho mình một cơ sở Y tế uy tín. Để nâng cao hiệu quả trong việc tìm kiếm cho mình một địa chỉ Phòng khám nam khoa Uông Bí uy tín, bài viết dưới đây sẽ được tổng hợp, liệt kê các thông tin chi tiết nhất. Mời bạn đọc cùng tiếp tục theo dõi.

Những lưu ý trước khi khám chữa bệnh nam khoa

phòng khám nam khoa uông bí

Phòng khám nam khoa Uông Bí

Nhằm giúp quá trình khám chữa bệnh được diễn ra thuận lợi nhất, cũng như không khiến bạn phải tốn nhiều thời gian đi lại, khi khám nam khoa, nam giới cần chuẩn bị những gì? Theo các Chuyên gia về nam học đã cho biết, nam giới cần phải lưu ý và chuẩn bị tốt những vấn đề chính như sau:

   Chuẩn bị tốt về mặt tâm lý

Vì khám nam khoa là kiểm tra các vấn đề liên quan đến khu vực nhạy cảm, nên đa phần nam giới sẽ có tâm lý khá e ngại mỗi khi đề cập đến vấn đề này. Và nếu luôn giữ tâm lý này khi khám bệnh, sẽ vô tình tạo nên rào cản trong quá tình kiểm tra, cũng như chẩn đoán bệnh lý. 

Chính vì vậy, nam giới cần gạt bỏ đi sự e ngại, thẳng thắng chia sẻ, cởi mở hơn mỗi khi đề cập đến vấn đề bản thân đang gặp phải. Từ đó sẽ góp phần khá lớn trong công tác chẩn đoán bệnh lý của Bác sĩ, cũng như giúp bạn có phác đồ điều trị dứt điểm bệnh lý hiệu quả nhất.

   Thực hiện quy tắc 2 không

   Không được uống nhiều nước trước khi đi khám: Đây là nguyên tắc đầu tiên cần phải ghi nhớ, đặc biệt trường hợp đang có dấu hiệu nghi ngờ mắc phải bệnh lý liên quan đến viêm đường tiết niệu, thì phải nhịn tiểu trong khoảng 8h để kết quả xét nghiệm đạt được chính xác nhất.

   Không quan hệ tình dục, không thủ dâm trước khi thăm khám nam khoa: Đây là quy tắc vô cùng quan trọng khi thăm khám nam khoa, đặc biệt khi nam giới kiểm tra các vấn đề liên quan đến sinh lý. Cần phải kiêng khoảng từ 5 - 7 ngày để kết quả xét nghiệm, chẩn đoán bệnh đạt được chính xác nhất.

   Chuẩn bị giấy tờ liên quan

Nam giới nên chuẩn bị tốt các giấy tờ liên quan đến tiền sử bệnh lý để Bác sĩ tiện theo dõi và đưa ra kết quả chẩn đoán. Đồng thời, cũng nên liệt kê ra những loại thuốc đang sử dụng để Bác sĩ dễ dàng theo dõi hơn.

   Vệ sinh sạch sẽ trước khi đi khám

Trước khi tiến hành thăm khám sức khỏe nam khoa, bạn cần phải đảm bảo tắm rửa, vệ sinh cá nhân thật sạch sẽ, đặc biệt là khu vực vùng kín. Từ đây vừa giúp bạn tự tin hơn, cũng như giúp hạn chế những rủi ro viêm nhiễm trong quá trình thăm khám.

Tuy nhiên cần lưu ý, không nên dùng các loại sản phẩm, hoặc xà phòng có tính tẩy rửa mạnh, vì điều này sẽ gây ra những ảnh hưởng xấu đến tổn thương, vết trợt, hoặc loét.

   Tìm hiểu thông tin về cơ sở thăm khám

Để quá trình thăm khám được diễn ra hiệu quả hơn, nam giới cũng cần phải lưu ý tìm hiểu kỹ các thông tin và lựa chọn cho mình một Phòng khám, cơ sở Y tế chuyên về nam khoa uy tín để có được kết quả khám chữa bệnh tốt nhất, khắc phục dứt điểm các bệnh lý liên quan đang gặp phải.

Tìm địa chỉ Phòng khám nam khoa Uông Bí

Tại Uông Bí, đâu là địa chỉ Phòng khám nam khoa uy tín? Cùng tìm hiểu ngay những địa chỉ Phòng khám nam khoa uy tín tại Uông Bí qua những tổng hợp bên dưới. Cụ thể bao gồm như:

   Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí

Địa chỉ: Đường Tuệ Tĩnh, P. Thanh Sơn, TP. Uông Bí, Quảng Ninh

   Phòng khám Tiết Niệu - Nam khoa Uông Bí

Địa chỉ: Số 48A, khu đô thị Công Thành, cạnh Vincom Uông Bí

   Phòng khám nam khoa Uông Bí - Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí

Phòng khám nam khoa Uông Bí

Phòng khám nam khoa Uông Bí

Địa chỉ: Đường Tuệ Tĩnh, P. Thanh Sơn, TP. Uông Bí, Quảng Ninh

Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí là cơ sở Y tế được xây dựng tại Thành phố Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh vào năm 1982, do Chính phủ và Nhân dân Vương quốc Thụy Điển giúp đỡ xây dựng. Sau hơn 35 năm đi vào hoạt động, cũng như dưới sự quan tâm giúp đỡ của Đảng và Nhà nước, Bệnh viện đã luôn không ngừng đạt được những thành tích rất đáng tự hào trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân. Cũng như được nhiều người bệnh và người dân trong khu vực tin tưởng lựa chọn.

Tới thời điểm hiện tại, Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí là thuộc tuyến đa khoa loại I, trực thuộc bởi Bộ Y tế, với chức năng và nhiệm vụ chính là đào tạo các cán bộ, cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho người dân với nhiều lĩnh vực chuyên khoa khác nhau. Trong đó điển hình nhất là khoa nam học - Một trong những chuyên khoa nổi bật nhất tại Phòng khám được nhiều người dân biết đến và lựa chọn nhờ vào hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp khám chữa bệnh tiên tiến, kết hợp với đội ngũ Y Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm công tác khám chữa bệnh chuyên khoa lâu năm. Từ đó, mọi quy trình khám chữa bệnh tại đây luôn được đảm bảo mang đến kết quả chuẩn xác và chất lượng nhất.

   Phòng khám nam khoa Uông Bí - Phòng khám Tiết Niệu - Nam khoa Uông Bí

Phòng khám nam khoa Uông Bí

Phòng khám nam khoa Uông Bí

Địa chỉ: Số 48A, khu đô thị Công Thành, cạnh Vincom Uông Bí.

Phòng khám Tiết Niệu - Nam khoa Uông Bí là Phòng khám chuyên về lĩnh vực nam khoa, được hoạt động dưới dạng Phòng khám tư nhân nhỏ, do Tiến sĩ- Bác sĩ Vũ Trung Kiên (Bác sĩ ngoại khoa Tiết niệu – Nam học, Trưởng khoa Cấp cứu Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển Uông Bí) trực tiếp thành lập và điều hành quản lý

Mặc dù chỉ được hoạt động với Phòng khám chuyên khoa ngoài giờ bởi Bác sĩ, nhưng hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị tại đây luôn được đánh giá cao. Với sự cập nhật, phát triển không ngừng, đến thời điểm hiện tại, Phòng khám được đánh giá là nơi khám chữa bệnh lý về sinh dục tiết niệu, bệnh lý về nam khoa nổi tiếng nhất hiện nay tại khu vực. Chính vì vậy, nếu các cánh mày râu nào không có nhiều thời gian đi lại thăm khám, có thể lựa chọn dịch vụ chăm sóc sức khỏe ngoài giờ tại đây.

Trên đây là tất cả những chia sẻ tổng hợp những địa chỉ Phòng khám nam khoa Uông Bí uy tín hiện nay . Được tổng hợp bởi các Bác sĩ, chuyên gia hàng đầu tại khoa nam học tại nhiều cơ sở Y tế chuyên khoa uy tín . Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp và chia sẻ, sẽ giúp bạn đọc có được những giải đáp bổ ích, cũng như lựa chọn được cho mình cơ sở Y tế phù hợp nhất.

Bài viết: ⚕️ Tìm Địa Chỉ Phòng Khám Nam Khoa Uông Bí

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x