⚕️Thuốc Trị Xuất Tinh Sớm Dapoxetine Liệu Có An Toàn Hiệu Quả?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
10 / 10 (2 bình chọn)
⚕️Thuốc Trị Xuất Tinh Sớm Dapoxetine Liệu Có An Toàn Hiệu Quả?
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ngoài tâm lý và tập luyện, một số loại thuốc có thể giúp quý ông bị xuất tinh sớm có cuộc yêu kéo dài, viêm mãn. Một trong số đó có thuốc Dapoxetine. Vậy thuốc trị xuất tinh sớm Dapoxetine liệu có an toàn hiệu quả?

Dapoxetine là thuốc gì?

Dapoxetine (hay còn gọi là priligy) là một chất ức chế tái hấp thu serotonin có chọn lọc ngắn (SSRI). Đây là phương pháp điều trị dược lý đầu tiên cho bệnh xuất tinh sớm được cấp phép tại Anh.

Ban đầu thuốc Dapoxetine được bào chế để chống bệnh trầm cảm nhưng không thành công. Song các nhà khoa học nhận thấy, Dapoxetine có tác dụng nhanh và mạnh trong việc ức chế tái hấp thu serotoin, thời gian bán thải của thuốc ngắn, không có hiện tượng tích lũy thuốc, do đó hạn chế đáng kể tác dụng phụ. Vì thế, từ 2012, Dapoxetine (Priligy) chính thức được chấp thuận là thuốc điều trị xuất tinh sớm.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Dapoxetine là một trong những loại thuốc chống xuất tinh sớm dạng viên (Ảnh minh họa)

Dapoxetine hoạt động bằng cách ức chế vận chuyển serotonin, làm tăng hoạt động serotonin ở khe sau khớp thần kinh, và kết quả là thúc đẩy sự chậm trễ xuất tinh. Nó cũng là thành phần của nhóm ức chế tái hấp thu serotonin có chọn lọc (SSRI).

Hiện nay Dapoxetine là một trong những loại thuốc chống xuất tinh sớm dạng viên, gồm 2 loại: một loại 30mg và một loại 60mg. Đầu tiên, phái mạnh nên bắt đầu bằng loại 30mg và sau đó chuyển sang 60mg nếu cần. Không uống quá 2 lần/ngày.

Thuốc trị xuất tinh sớm Dapoxetine có an toàn và hiệu quả không?

Rất nhiều thử nghiệm về kết quả để giúp loại thuốc này ứng dụng trong việc điều trị xuất tinh sớm ở nam giới. Dapoxetine được khuyến cáo dùng theo yêu cầu, nên uống trước 1 - 3 giờ khi bắt đầu quan hệ tình dục để giúp kéo dài thời gian xuất tinh trung bình và tăng cảm giác kiểm soát, sự hài lòng tình dục ở nam giới.

Dapoxetine cho hiệu quả cải thiện thời gian và khả năng kiểm soát xuất tinh ngay tại lần sử dụng thuốc đầu tiên. Khoảng 70% số người dùng thuốc có thời gian xuất tinh và sự thỏa mãn về tình dục tăng đáng kể so với trước khi dùng thuốc.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Thuốc Dapoxetine có thể kéo dài thời gian xuất tinh trung bình ở nam giới (Ảnh minh họa)

Một trong những ưu điểm của thuốc Dapoxetine là hấp thu và thải trừ nhanh (đào thải đến 95% ra khỏi cơ thể sau 24 giờ), nên không gây tích lũy thuốc lâu dài trong cơ thể, hạn chế được các tác dụng không mong muốn của thuốc trên hệ thần kinh trung ương. Tuy nhiên, ở những lần đầu dùng thuốc nam giới có thể gặp phải một số khó chịu như: buồn nôn, tiêu chảy, đau đầu, chóng mặt.

Trên thị trường hiện nay, dapoxetine cũng đã được cung cấp khá rộng rãi. Tuy nhiên nên nhớ rằng, dapoxetine không phải là phương pháp điều trị "dứt điểm" tình trạng xuất tinh sớm. Nếu muốn thoát khỏi tình trạng này nam giới cần được thăm khám và điều trị từ bác sĩ chuyên khoa.

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Có thể điều trị xuất tinh sớm ở đâu?

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chính là địa chỉ điều trị xuất tinh sớm an toàn, hiệu quả nhất hiện nay. Phòng khám cập nhật đầy đủ các phương pháp thực hiện với độ an toàn và tính hiệu quả cao, áp dụng các kỹ thuật tiên tiến nhất. Những phương pháp điều trị có tại phòng khám gồm có:

Phương pháp nội khoa

Phương pháp cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu

Phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Muốn hết tình trạng xuất tinh sớm cần đến gặp bác sĩ để thăm khám và điều trị (Ảnh minh họa)

Ngoài ra, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong số ít các cơ sở y tế đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động với đầy đủ các tiêu chí:

 Phòng khám khang trang, tiện nghi, sạch sẽ, đạt chuẩn quốc tế với đầy đủ các phòng chức năng.

 Đội ngũ Y – bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong việc điều trị xuất tinh sớm.

 Trang thiết bị máy móc Y tế hiện đại, tối tân, được nhập khẩu từ các nước như Mỹ, Đức, Hàn Quốc.

 Chính sách bảo mật thông tin cá nhân người bệnh, giúp bảo vệ quyền riêng tư của bệnh nhân.

 Tất cả chi phí điều trị xuất tinh sớm đều được niêm yết theo quy định công khai, minh bạch, đảm bảo không phát sinh vô lý.

Nếu nam giới đang muốn biết thời gian xuất tinh bao lâu là bình thường hay muốn điều trị xuất tinh sớm một cách nhanh chóng, hiệu thì Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Mọi thắc liên quan hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

     Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn.phongkhamdakhoahongphong.vn hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò chuyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: ⚕️Thuốc Trị Xuất Tinh Sớm Dapoxetine Liệu Có An Toàn Hiệu Quả?

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x