⚕️Thuốc Telbivudine Bán Ở Đâu Tại Tphcm

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (3 bình chọn)
⚕️Thuốc Telbivudine Bán Ở Đâu Tại Tphcm
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

      Telbivudine là thuốc điều trị viêm gan B với khả năng ức chế sự sao chép của virus, kìm hãm sự phát triển của bệnh. Hiện nay có rất nhiều người quan tâm đến loại thuốc này cũng như mong muốn được biết thuốc telbivudine bán ở đâu? Bạn đọc có thể tham khảo bài viết sau để biết thêm thông tin chi tiết

Tham khảo thêm:

► Những Lưu Ý Điều Trị Viêm Gan B Khi Mang Thai

► Các Cách Điều Trị Viêm Gan B Kháng Thuốc Hiện Nay

Tác dụng của thuốc Telbivudine trong điều trị viêm gan B

      Viêm gan B là căn bệnh do virus HBV gây ra, sau 6 tháng lây nhiễm nếu kháng thể không đủ sức tiêu diệt virus thì bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính. Bệnh viêm gan B  mãn tính cần phải được điều trị bằng thuốc kháng virus đặc hiệu để bảo vệ gan, ngăn chặn virus phát triển hình thành biến chứng xơ gan, ung thư gan.

      Nếu như trước đây, phác đồ điều trị viêm gan B bằng thuốc Lamivudine và interferol không mang lại hiệu quả như mong đợi, dễ bị kháng thuốc thì sự ra đời của thuốc telbivudine đã mang lại hi vọng mới cho bệnh nhân viêm gan B.

Telbivudine -thuốc điều trị viêm gan B mạn tính (ảnh minh họa)

      Theo các chuyên gia gan mật, thuốc telbivudine thuộc nhóm kháng khuẩn nucleosid, ức chế men phiên mã ngược của virus HBV. Loại thuốc này được sử dụng lâu dài trong điều trị bệnh nhằm làm giảm số lượng virus trong cơ thể bệnh nhân nhanh hơn so với các loại thuốc thế hệ cũ. Dược phẩm telbivudine cũng có tác dụng giảm số lượng virus ở cả những bệnh nhân chuyển đổi dùng thuốc

 LƯU Ý:

→  Thuốc telbivudine không thể loại bỏ virus hoàn toàn khỏi máu người bệnh nên thuốc không thể điều trị viêm gan B dứt điểm.

→  Thuốc có thể gây ra một số tác dụng phụ như: dị ứng, phát ban, khó thở, suy nhược cơ thể, buồn nôn, chán ăn…

→  Tùy theo tình trạng bệnh của từng người mà liều lượng sử dụng thuốc telbivudine cũng khác nhau. Bệnh nhân cần tuân thủ đúng phác đồ của bác sĩ.

Thuốc telbivudine bán ở đâu?

      Nhờ những công dụng khi điều trị viêm gan B bằng thuốc telbivudine nên rất nhiều người muốn biết thuốc telbivudine bán ở đâu? Các bác sĩ cho biết, hiện nay thuốc telbivudine được chỉ định sử dụng tại các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa gan mật. Liều lượng sử dụng còn dựa vào tình trạng bệnh lý của từng người chứ không thể kê đơn tùy tiện. Chính vì vậy nên bệnh nhân bị nhiễm viêm gan B bắt buộc phải tiến hành các xét nghiệm viêm gan b để dựa vào đó, bác sĩ sẽ lên phác đồ thuốc phù hợp, mang lại hiệu quả cao nhất.

      Một trong những khó khăn cho bệnh nhân khi điều trị viêm gan B bằng thuốc chính là giá thuốc telbivudine còn rất cao, vượt quá khả năng của nhiều người, bên cạnh đó, thời gian dùng lâu khiến nhiều bệnh nhân phải bỏ ngang liệu trình.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Thuốc telbivudine bán ở đâu (ảnh minh họa)

      Hiện nay thuốc telbivudine vẫn đang được bày bán trái phép bên ngoài các nhà thuốc hoặc các trang web ảo với mức giá khác nhau, tuy nhiên bệnh nhân nên thận trọng và cân nhắc trước khi mua thuốc tại các cơ sở này. Thứ nhất là người bệnh sẽ không thể biết được chất lượng thuốc tại các địa chỉ này có tốt hay không, bạn rất dễ mua phải thuốc giả hoặc thuốc hết hạn sử dụng nhưng được đổi bao bì nhãn mác mới làm ảnh hưởng đến hiệu quả kháng virus. Thứ 2 là tự ý mua thuốc bên ngoài khi không có sự hướng dẫn của bác sĩ, dùng  không đúng liều lượng và thời gian phù hợp với tình trạng bệnh rất dễ khiến gan bị tổn thương, virus có cơ hội phát triển mạnh mẽ gây biến chứng nguy hiểm.

Giải pháp mới cho bệnh nhân viêm gan B

      Bệnh nhân điều trị viêm gan B bằng thuốc telbivudine sau một thời gian dài không chỉ tốn kém, nhiều tác dụng phụ mà còn dễ gặp tình trạng virus  kháng thuốc. Chính vì vậy, các chuyên gia khuyến khích người bệnh nên điều trị viêm gan B bằng các phương pháp mới, cụ thể như:

●   Phương pháp xung mạch tần số thấp: thông qua thiết bị hiện đại giúp thuốc với nồng độ lớn thẩm thấu nhanh chóng vào gan, giúp phục hồi chức năng gan, kích thích tái tạo tế bào mới, bảo vệ gan hiệu quả.

●   Phương pháp truyền máu ozone: Phương pháp này có khả năng tăng cường các kháng thể để không chế virus, phục hồi chức năng gan mà không cần dùng thuốc.

●   Phương pháp tách lọc virus: Đây được đánh giá là cách chữa viêm gan b tốt và hiệu quả nhất hiện nay. Với công nghệ hiện đại giúp tách lọc virus ra khỏi máu làm giảm lượng virus trong máu xuống mức thấp nhất, ức chế quá trình nhân đôi của virus, đưa ngưỡng virus về mức an toàn nhanh chóng.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Địa chỉ điều trị viêm gan B hiệu quả

 So với điều trị viêm gan B bằng thuốc thì bệnh nhân khi chữa bằng các phương pháp mới sẽ giúp rút ngắn được thời gian điều trị, không gặp phải tác dụng phụ nào, không ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt. Ngoài ra bệnh nhân không lo gặp phải tình trạng virus đột biến kháng thuốc, không cần phải nằm viện lâu, chi phí điều trị tiết kiệm hơn rất nhiều so với dùng thuốc.

      Hiện nay Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là cơ sở chuyên khoa gan mật đã và đang điều trị viêm gan B bằng các phác đồ mới. Bệnh nhân có thể đến trực tiếp phòng khám để được các bác sĩ thăm khám và chưa bệnh nhanh chóng. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn đọc có thể liên hệ trước đến phòng khám qua hệ thống tư vấn bệnh gan trực tuyến để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Bài viết: ⚕️Thuốc Telbivudine Bán Ở Đâu Tại Tphcm

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x