Thuốc Phá Thai Khẩn Cấp Bao Nhiêu Tiền

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.6 / 10 (8 bình chọn)
Thuốc Phá Thai Khẩn Cấp Bao Nhiêu Tiền
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

        Tình trạng lạm dụng những thuốc phá thai khẩn cấp đang ngày một phổ biến với các chị em. Quan hệ tình dục không an toàn là nguyên nhân gây mang thai ngoài ý muốn, không phải chị em nào cũng đủ khả năng để sinh con nên việc tìm đến thuốc đình chỉ thai cũng là điều dễ hiểu. Bên cạnh những thắc mắc về tác dụng, cách dùng thì thuốc phá thai khẩn cấp bao nhiêu tiền thuốc phá thai khẩn cấp mua ở đâu cũng nhận được sự quan tâm không kém. Hãy cùng tham khảo bài viết sau để có thêm các thông tin bổ ích.

   Tham khảo thêm:

►  Thời Điểm Nào Phá Thai An Toàn Nhất

Thuốc phá thai khẩn cấp là gì?

        Thuốc đình chỉ thai khẩn cấp là những thuốc có chứa hàm lượng nội tiết cao nhằm ức chế quá trình thụ tinh và làm tổ của trứng, phòng ngừa nguy cơ mang thai sau khi quan hệ tình dục không an toàn. Những thuốc phá thai khẩn cấp này uống càng gần thời điểm quan hệ tình dục thì hiệu quả của thuốc càng cao.

        Hiện nay 2 loại thuốc đình chỉ thai khẩn cấp đang được dùng phổ biến hiện nay là loại thuốc dạng 1 viên và thuốc phá thai khẩn cấp dạng 2 viên:

 Thuốc phá thai khẩn cấp dạng 1 viên

        Đây còn được gọi là thuốc tránh thai cấp tốc, đối với thuốc đình chỉ thai khẩn cấp loại 1 viên thì chị em chỉ dùng 1 liều duy nhất, nhờ vậy sẽ hạn chế được tình trạng uống thiếu thuốc hay quên liều lượng. Với loại thuốc này, chị em nên uống trong vòng 24h sau khi quan hệ để mang lại hiệu quả cao nhất.

Tư vấn ngayGọi ngay

        Tên thuốc phá thai khẩn cấp dạng 1 viên đang được sử dụng rộng rãi hiện nay như:  Thuốc tránh thai khẩn cấp Mifestad 10; Mifepristone 10mg; Bocinor (Levonorgestrel 1,5mg); CIEL EC; thuốc Lys…

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Thuốc đình chỉ thai khẩn cấp là gì? (ảnh minh họa)

 Thuốc phá thai khẩn cấp dạng 2 viên:

        Dạng thuốc đình chỉ thai này cũng được chị em sử dụng nhiều, thuốc được sử dụng cho các trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi, chị em sẽ dùng kết hợp cả 2 viên nhằm đình chỉ quá trình thai nghén và kích thích tử cung co bóp để đẩy phôi thai ra ngoài.

        Tên thuốc phá thai khẩn cấp dạng này như: Mifepristone 200mg và Misoprostol 200mg.

 Lưu ý: Hiện nay trong y học chỉ có thật ngữ thuốc tránh thai cấp tốc (loại dùng sau khi quan hệ không an toàn) và thuốc đình chỉ thai ( dùng để đình chỉ thai kì dưới 7 tuần tuổi). Để tránh nhầm lẫn, chị em cần thông báo rõ tình hình của mình với chuyên gia để được sử dụng đúng thuốc.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Thuốc phá thai khẩn cấp giá bao nhiêu?

        Vấn đề thuốc phá thai khẩn cấp giá bao nhiêu tiền luôn là mối quan tâm lớn của mọi người, theo các chuyên gia thì rất khó nói ra được giá thuốc phá thai khẩn cấp chính xác là bao nhiêu. Hiện nay các loại thuốc đình chỉ thai khẩn cấp không được bày bán công khai bên ngoài thì trường do loại thuốc này chỉ được cho phép sử dụng tại các cơ sở y tế chuyên nghiệp. Toàn bộ quá trình đình chỉ thai bằng thuốc đều phải được tiến hành dưới sự theo dõi và chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm.

Thuốc Phá Thai Khẩn Cấp Bao Nhiêu Tiền

Giá thuốc đình chỉ thai khẩn cấp (ảnh minh họa)

        Bên cạnh đó giá thuốc phá thai khẩn cấp tại các cơ sở y tế cũng không giống nhau, sự chênh lệch này xuất phát từ chất lượng cũng như nguồn gốc nhập hàng, phí phát sinh điều trị bệnh trước khi đình chỉ thai hoặc phí chăm sóc trong và sau quá trình đình chỉ thai bằng thuốc.

        Tuy nhiên, vẫn còn nhiều thai phụ bất chấp mua thuốc phá thai khẩn cấp tại các nhà thuốc hoặc mua online với các mức giá khá thấp, không đảm bảo chất lượng, không được chỉ dẫn đúng cách dẫn đến những biến chứng nguy hiểm.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

 Khuyến cáo của chuyên gia: Hiện nay chi phí phá thai bằng thuốc thường rẻ hơn so với đình chỉ thai bằng các thủ thuật ngoại khoa. Tuy nhiên một điều các chuyên gia muốn khuyến cáo đó là thai phụ tuyệt đối không được tự ý mua thuốc đình chỉ thai khẩn cấp và sử dụng tại nhà khi không có sự theo dõi của bác sĩ. Việc tự ý đình chỉ thai có thể khiến chị em gặp phải nhiều hiểm họa khôn lường như: sót thai, sót nhau, băng huyết, nhiễm trùng, dính buồng tử cung…nếu không cấp cứu kịp thời thì không chỉ khả năng sinh sản mà tính mạng cũng khó giữ.

        Khi các bạn gái muốn đình chỉ thai thì đừng tham giá thuốc phá thai khẩn cấp rẻ bèo bên ngoài mà mua về sử dụng, hãy tìm đến các địa chỉ phá thai an toàn để được chuyên gia tư vấn phá thai hiệu quả, an toàn nhất.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Liên hệ để được tư vấn đình chỉ thai an toàn

 Trên đây là những chia sẻ thẳng thắn của các bác sĩ sản phụ khoa Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM về những thuốc đình chỉ thai khẩn cấp. Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là địa chỉ đình chỉ thai nổi tiếng tại TP.HCM mà chị em có thể yên tâm điều trị. Với sự chuyên nghiệp, chu đáo, chi phí hợp lý, thai phụ sẽ được tư vấn kĩ về phương pháp đình chỉ thai cũng như mức phí đình chỉ thai của mình. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ để được tư vấn miễn phí:

 Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Thuốc Phá Thai Khẩn Cấp Bao Nhiêu Tiền

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x