Giá Thuốc Phá Thai Ciel 200 Và Ciel Misoprostol 200mcg

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (9 bình chọn)
Giá Thuốc Phá Thai Ciel 200 Và Ciel Misoprostol 200mcg
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Thuốc phá thai ciel 200 có tác dụng như thế nào? Có những điều gì cần lưu ý khi sử dụng thuốc phá thai ciel 200. Hãy cùng theo dõi cụ thể vấn đề này qua sự giải đáp của các chuyên gia y tế Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM nhé!

Tham khảo thêm:

  Nên Phá Thai Ở Bệnh Viện Nào Ở TPhcm

  Thời Điểm Nào Phá Thai An Toàn Nhất

Sơ lược về thuốc phá thai ciel 200 và ciel misoprostol 200mcg

       Đình chỉ thai nội khoa bằng thuốc, luôn là phương án được chị em ưu tiên lựa chọn khi không may cần đình chỉ thai kỳ ngoài ý muốn, bởi tính tiện lợi, đơn giản, dễ thực hiện và nhất là không cần phải dùng đến tác động dao kéo. Một trong những loại thuốc được sử dụng để thực hiện hạng mục này, chính là thuốc phá thai ciel 200 và ciel misoprostol 200mcg.

Tư vấn ngayGọi ngay

       Theo các chuyên gia y tế sản phụ khoa Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM – Địa chỉ đình chỉ thai an toàn hàng đầu tại TPHCM cho biết: thuốc phá thai ciel 200 là loại thuốc dùng để làm sẩy thai tự nhiên, với thành phần chính là Mifepristone 200mg.

  Giá thuốc phá thai misoprostol 200mcg và ciel 200 

       Hiện nay, cả thuốc phá thai ciel 200 và ciel misoprostol 200mcg chỉ được phép lưu hành và áp dụng đình chỉ thai theo sự chỉ định của bác sĩ tại những cơ sở y tế chính quy, chuyên nghiệp. Tuy nhiên, nhiều thai phụ vẫn có thể tìm thấy loại thuốc này tại một số cửa hiệu thuốc không chính quy với rất nhiều những mức giá khác nhau. Ở mỗi một cơ sở y tế, cũng như mỗi một hiệu thuốc bán "chui", mức giá cho 2 loại thuốc này sẽ có sự chênh lệch nhất định. Tuy nhiên, mức chi phí cần chi trả cho đình chỉ thai bằng thuốc thường không cao, chị em cũng không cần quá lo lắng. 

       Cách tốt nhất để biết được chính xác giá thuốc phá thai ciel 200 và ciel misoprostol 200cg chị em nên tìm đến cơ sở y tế chính quy để được thăm khám và có hướng dẫn chính xác, hiệu quả nhất. 

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Thuốc phá thai ciel 200 và ciel misoprostol 200mcg 

  Chỉ định sử dụng thuốc phá thai ciel 200 và ciel misoprostol 200mcg

       Mifepristone 200mg trong Ciel 200, có tác dụng ngăn chặn những tác động của Progesterone lên màng trong dạ con và màng bụng. Nhờ tác dụng này, sẽ làm thoái hóa và làm bong ra niêm mạc màng trong dạ con, gây sẩy thai tự nhiên mà không ảnh hưởng đến sức khỏe của thai phụ.

       Thuốc phá thai ciel 200 (Mifepriston 200mg) được dùng theo chỉ định của bác sĩ bằng đường uống, nhầm gây sẩy thai tự nhiên, để giúp chấm dứt thai kỳ trong tử cung.

       Thuốc phá thai ciel misoprostol 200mcg lúc này sẽ có tác dụng co bóp tử cung, giúp đẩy bào thai bong ra trong tử cung ra ngoài. 

       >> Cả 2 loại thuốc đình chỉ thai này chỉ được áp dụng đối với <<

→  Thai kỳ dưới 7 tuần tuổi, thai đã nằm trong tử cung.

→  Sức khỏe thai phụ ổn định, không mắc các bệnh mãng tính như rối loạn tim mạch, huyết áp cao, máu khó đông, suy thận...

Tư vấn ngayGọi ngay

→  Trường hợp thai phụ không mẫn cảm với thành phần của thuốc.

       >> Liều dùng – cách dùng <<

→  Sử dụng 1 viên ciel 200 đầu tiên để làm ngưng sự phát triển của thai.

→  Tiếp đó 48 giờ, sẽ uông tiếp 1 viên thuốc phá thai misoprostol 200mcg dùng 400mg) để đẩy thai ra ngoài.

Giá Thuốc Phá Thai Ciel 200 Và Ciel Misoprostol 200mcg

Thuốc đình chỉ thai ciel 200 và ciel misoprostol 200mcg cần dùng theo chỉ định bác sĩ 

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

  Chống chỉ định của thuốc phá thai ciel 200 và ciel misoprostol 200mcg

       Thuốc phá thai ciel 200 và thuốc phá thai ciel misoprostol 200mcg chống chỉ định với một số trường hợp sau:

→  Với thai phụ dị ứng với bất kỳ thành phần nào của thuốc.

→  Người đang điều trị Corticosteroid lâu dài.

→  Phụ nữ mang thai còn đang đặt dụng cụ tránh thai (vòng tránh thai)

→  Người bệnh suy tuyến thượng thận mãn tính, bệnh tim mạch, huyết áp cao, khó đông máu...

→  Phụ nữ mang thai trên 7 tuần tuối.

→  Thai phụ mang thai ngoài tử tử hay nghi ngờ mang thai ngoài tử cung.

→  Phụ nữ mang thai trên 35 tuổi hút hơn 10 điếu thuốc 1 ngày.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Những lưu ý đặc biệt và cảnh báo khi sử dụng thuốc phá thai ciel 200 và ciel misoprostol 200mcg

       Theo khuyến cáo từ các chuyên gia y tế, việc sử dụng thuốc đình chỉ thai ciel 200 và tuốc phá thai ciel misoprostol 200mcg, nhất định phải được thực hiện cận trọng và chính xác nhất. Dưới đây sẽ là những lưu ý đặc biệt quan trọng khi sử dụng thuốc đình chỉ thai này:

 Nếu người bệnh cố ý sử dụng thuốc phá thai ciel 200 độc lập mà không kết hợp với thuốc phá thai ciel misoprostol 200mcg, thì tỉ lệ thất bại sẽ rất cao, đồng thời sẽ kèm theo nhiều rủi ro cho sức khỏe thai phụ.

 Đối với những trường hợp thai phụ đang dùng Corticosteroid dạng hít để điều trị bệnh suyến, sau khi sử dụng Mifepristone trong 48 giờ, thì cần phải tăng gấp đôi lượng Corticosteroid trong 1 tuần.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Thuốc phá thai ciel 200 cần được dùng kết hợp với thuốc phá thai misoprostol 200mcg

 Đối với những trường hợp đang còn đặt vòng tránh thai, trước khi phá thai 1 tuần tuổi bằng thuốc , hay bất kỳ thai kỳ mấy tuần tuổi bằng thuốc, chị em phải lấy dụng cụ tránh thai trước khi sử dụng thuốc.

 Hầu hết, ở các trường hợp đình chỉ thai bằng thuốc, chị em đều sẽ chảy máu, lượng máu chảy lớn, có cả máu vón cục trong thời gian đầu (khoảng 9 ngày). Tuy nhiên, không hẳn tất cả các trường hợp chảy máu đều là báo hiệu của việc đình chỉ thai thành công. Do đó, chị em thai phụ khi dùng thuốc đình chỉ thai cần phải được sự hướng dẫn và theo dõi sát sao của bác sĩ.

   Như vậy, với rất nhiều những chỉ định và chống chỉ định khác nhau, việc đình chỉ thai bằng thuốc nhất định không được thờ ơ, xem nhẹ. Thủ thuật này, bắt buộc phải được thực hiện tại những cơ sở y tế uy tín, chính quy, nơi đảm bảo đầy đủ được về tay nghề bác sĩ, trang thiết bị y tế.... cũng như có thể đảm bảo được việc sử lý hiệu quả, nhanh chóng nhất mọi rủi ro. Chị em tuyệt đối không nên tự tìm hiểu về thông tin ciel 200 hay giá thuốc phá thai misoprostol 200mcg để tự ý đình chỉ thai, bởi, nếu đình chỉ thai không hiệu quả, biến chứng sót thai, sót nhau, băng huyết, nhiễm trùng máu, thủng tử cung... chẳng những ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn đe dọa cả về tính mạng người bệnh.

Muốn biết rõ hơn về thuốc đình chỉ thai ciel 200, bạn đọc vui lòng liên hệ ngay với bác sĩ Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn tận tình hơn. Hoặc bạn muốn biết thêm thai 4 tuần tuổi có phá được không cũng hãy mạnh dạn trò chuyên với chuyên gia để được giải đáp kịp thời và hoàn toàn miễn phí.

Cách thức liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Giá Thuốc Phá Thai Ciel 200 Và Ciel Misoprostol 200mcg

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x