⚕️Thuốc Nào Hỗ Trợ Điều Trị Gan Tốt Nhất Hiện Nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (6 bình chọn)
⚕️Thuốc Nào Hỗ Trợ Điều Trị Gan Tốt Nhất Hiện Nay
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Các nhà khoa học hiện nay đã nghiên cứu và điều chế thành công được rất nhiều loại thuốc mang lại hiệu quả cao trong điều trị gan. Tuy nhiên việc sử dụng loại thuốc nào hỗ trợ điều trị gan tốt nhất hiện nay? Thuốc giải độc gan có thể mua ở đâu? Và đâu là phương pháp mới ứng dụng trong điều trị gan hiện nay? Tất cả sẽ được chia sẻ trong bài viết sau đây của các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

Tham khảo thêm:

► Tác nhân quan trọng gây suy gan

► Thuốc giải độc gan nhanh, hiệu quả hiện nay

THUỐC NÀO HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ GAN TỐT NHẤT HIỆN NAY

       Gan được ví như một nhà máy đảm nhiệm vai trò thải độc cho toàn bộ cơ thể. Thế nhưng khả năng giải độc của gan chỉ ở mức giới hạn. Nếu cơ thể bạn tiếp xúc quá nhiều với những chất độc hại, gan làm việc không xuể, những chất độc này sẽ tích tụ lại trong cơ thể, đầu tiên sẽ là gan và gây ra hiện tượng nhiễm độc gan.

Thuốc giải độc gan phải được kê toa bởi các bác sĩ chuyên khoa uy tín (Ảnh minh họa)

       Thuốc được sử dụng trong giải độc gan thường được chia thành 2 loại:

 Nhóm hợp chất tổng hợp.

 Nhóm dược chất chiết xuất từ dược liệu, thảo dược.

 KHUYẾN CÁO:       

 Thuốc giải độc gan nếu không được sử dụng đúng, lạm dụng sẽ hủy hoại, tàn phá chức năng gan, gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Cơ thể người bệnh trở nên gầy yếu, suy kiệt, trong giai đoạn nặng có thể bị hôn mê do cơ thể bị nhiễm độc. Người bị rối loạn chức năng gan kéo dài sẽ kéo theo khả năng thải độc kém, sức đề kháng của cơ thể kém, bản thân tế bào gan bị thoái hóa mỡ gây ra các bệnh về như: Gan nhiễm mỡ, viêm gan, xơ gan, ung thư gan.

 Ngoài ra các tác dụng phụ của một số loại thuốc còn có thể gây nguy hiểm đến tính mạng của người bệnh. Vì vậy khi thấy có các triệu chứng gan nhiễm độc cần đến ngay các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa gan mật uy tín để được thăm khám và cấp thuốc, không nên tự ý mua thuốc điều trị tại nhà.

       Khi đến với các địa chỉ gan mật uy tín, người bệnh sẽ được:

➢ Tiến hành các xét nghiệm cần thiết để xác định được tình trạng hiện tại của gan, mức độ nhiễm độc gan cũng như tình trạng sức khỏe hiện tại của người bệnh.

➢ Kê toa, cấp thuốc giúp giải độc, tăng cường chức năng gan. Các bác sĩ sẽ hướng dẫn cụ thể cho người bệnh về  loại thuốc, thời gian uống, liều dùng và cách dùng.

➢ Kết hợp hỗ trị điều trị bằng các phương pháp giải độc gan mới nhất, mang lại hiệu quả cao trong điều trị các bệnh về gan, trong đó có nhiễm độc gan.

➢ Các bác sĩ sẽ đưa ra một số lời khuyên về chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, sinh hoạt giúp nâng cao hiệu quả trong quá trình hỗ trợ điều trị.

ĐIỀU TRỊ GAN BẰNG PHƯƠNG PHÁP MỚI HIỆN NAY NGAY TẠI Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Hiện nay tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đang hỗ trợ điều trị gan bằng một số phương pháp mới như:

1. Phương pháp trị liệu định hướng (DCC):

Đặt một gói thuốc đông y ngay ở khu vực gan của người bệnh, thông qua sự chiếu xạ của sóng ánh sáng khiến lỗ chân lông giãn nở, thuốc sẽ thông qua các lỗ chân lông trực tiếp thấm vào từng phần của gan. Ở trong gan sẽ sinh ra thuốc có nồng độ cao hơn thuốc thông thường mấy chục lần, nhanh chóng truyền đến bộ phận bị tổn thương, loại bỏ virus trong các tế bào gan, khóa chặt các tế bào bị bệnh.

2. Phương pháp truyền máu mang Ozone:

Lấy 100ml máu của người bệnh, sau đó thêm Ozone vào theo tỷ lệ 1:1, để thuốc mang phân tử Ozone và máu phản ứng với nhau. Sau đó đưa trở lại cơ thể người bệnh, toàn bộ quá trình chỉ cần 15-20 phút.

3. Phương pháp lọc virus (CIL):

Kỹ thuật này sử dụng máy móc y học hiện đại để tăng cường tính thẩm thấu của tế bào trong máu, dùng cách thức trực tiếp nhất, nhanh nhất và hiệu quả nhất khiến cho cấu trúc của virus bị thay đổi và sau đó đem từng con virus nhanh chóng tiến hành phân ly, tiêu diệt hoàn toàn hàng rào gene của virus.

Hỗ trợ điều trị gan bằng phương pháp mới hiện nay ngay tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

Hỗ trợ điều trị gan bằng phương pháp mới hiện nay ngay tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM (Ảnh: Nguồn Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM)

        Những ưu thế trong điều trị viêm gan bằng phương pháp mới:

 An toàn, hiệu quả, không đau, hạn chế tác dụng phụ.

 Nhanh chóng phân biệt và loại bỏ virus, tránh tình trạng kháng thuốc.

 Tránh tình trạng virus bùng phát trở lại sau điều trị.

 Khắc phục được những nhược điểm của các phương pháp dùng thuốc truyền thống.

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những phòng khám chuyên khoa gan uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, là phòng khám đạt chuẩn quốc gia với đầy đủ các tiêu chuẩn của một phòng khám uy tín như:

Top 10 dịch vụ y tế tốt nhất vì sức khỏe cộng đồng 2017

 Môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệpVới phòng phẫu thuật vô trùng, có chỗ nghỉ ngơi cho người bệnh trong suốt quá trình thăm khám và điều trị tại phòng khám. Môi trường sạch sẽ, khang trang.

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Là những chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa gan hàng đầu trong nước và quốc tế, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, luôn hết lòng, tận tâm với người bệnh.

 Trang thiết bị y tế hiện đại: Trang thiết bị y tế sử dụng tại phòng khám được nhập chủ yếu từ các nước tiên tiến trên thế giới cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét, mang lại hiệu quả cao trong chẩn đoán và điều trị.

 Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng – Khoa học: Thủ tục nhanh gọn, từ khâu phát số, thu phí đến quá trình kiểm tra, thăm khám. Không để người bệnh phải đợi chờ lâu.

 Chi phí khám chữa bệnh hợp lý: Chi phí hợp lý, rõ ràng, công khai, minh bạch theo đúng quy định của Bộ Y tế.

 Tư vấn trực tuyến 24/24hHệ thống tư vấn trực tuyến 24/24, làm việc không ngày nghỉ sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh bất cứ lúc nào.

Bài viết: ⚕️Thuốc Nào Hỗ Trợ Điều Trị Gan Tốt Nhất Hiện Nay

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x