Thực Hư Quan Hệ Này Đèn Đỏ Có Thể Lên Đỉnh 2 Lần ?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9 / 10 (1 bình chọn)
Thực Hư Quan Hệ Này Đèn Đỏ Có Thể Lên Đỉnh 2 Lần ?
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

     Như mọi người đã biết, phụ nữ khi đến ngày “đèn đỏ” thường sẽ có nhiều vấn đề xảy ra. Nhất là trong vấn đề quan hệ tình dục, vì quan niệm ngày đèn đỏ quan hệ rất mất vệ sinh nên hầu như mọi người đều e ngại. Tuy nhiên lại có người cho rằng ngày đèn đỏ thì phụ nữ có thể “lên đỉnh” đến 2 lần. Vậy, thực hư vấn đề này ra sao? Hãy cùng chuyên mục tin sức khỏe phụ khoa của chúng tôi tìm hiểu về mặt lợi cũng như tác hại của việc quan hệ ngày đèn đỏ.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Thực hư việc quan hệ ngày đèn đỏ có thể lên đỉnh 2 lần và Lợi ích là gì?

     Giải tỏa áp lực: Ngày đèn đỏ là giai đoạn tính cách và cảm xúc của nữ giới thay đổi thất thường. Điển hình cho sự thất thường này là sự cáu gắt, dễ bị stress, buồn nôn, uể oải,… Đây cũng là lúc sức khỏe giới tính bị mất cân bằng. Quan trọng thời điểm này sẽ giúp cho chị em lấy lại cân bằng tâm trạng và giải tỏa stress hiệu quả.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

     Giảm đau bụng kinh: Quan hệ tình dục còn được biết đến như một liều thuốc giảm đau bụng kinh hiệu quả. Khi chị em bị đau bụng kinh, thay vì sử dụng thuốc giảm đau gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mình, chị em có thể quan hệ tình dục để giảm thiểu điều này. Khi đạt đến cực khoái tình dục, cơ thể chị em sẽ tiết ra một hợp chất gọi là endorphin. Đây là chất có khả năng giảm đau bụng kinh hiệu quả mà không có loại thuốc nào thay thế được.

     “Lên đỉnh” 2 lần: Trong ngày đèn đỏ, vùng kín chị em đặc biệt nhạy cảm. Vì thế, có nhiều chị em có thể sẽ lên đỉnh 2 lần khi quan hệ vào ngày đèn đỏ trong một cuộc yêu. Ngoài ra, tác dụng của việc này là ngăn chặn và phòng ngừa khả năng mãn kinh sớm.

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Tác hại của quan hệ trong ngày đèn đỏ

     Trong những ngày hành kinh, niêm mạc âm đạo trở nên mỏng hơn nên rất dễ bị tổn thương. Thêm vào đó, máu kinh là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển. Do đó, quan hệ tình dục trong ngày đèn đỏ thường không tốt cho sức khỏe của chị em. Nguy cơ chị em mắc phải bệnh viêm nhiễm phụ khoa hay các bệnh lây truyền qua đường tình dục là rất cao.

     Nguy cơ viêm nhiễm đường sinh dục: Trong giai đoạn đèn đỏ, cổ tử cung hé mở ra cho nên vi khuẩn rất dễ đi thẳng từ ngoài vào trong buồng tử cung. Việc quan hệ tình dục sẽ làm tăng nguy cơ viêm nhiễm ở âm đạo. Ngoài ra, trong ngày hành kinh thì lớp niêm mạc bao phủ đường âm đạo bị phù nề, cho nên rất dễ bị tổn thương. Sự cọ xát trong khi quan hệ tình dục có thể làm tổn thương lớp niêm mạc và tạo điều kiện cho các virut lây truyền bệnh xã hội xâm nhập.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

     Quan điểm về tránh thai: Rất nhiều người đã lầm tưởng rằng giai đoạn hành kinh thì tinh trùng tuyệt đối không gặp được trứng nên sẽ an toàn tuyệt đối. Đây là quan điểm sai lầm, chị em vẫn có thể đậu thai dù tỉ lệ này có thấp hơn ngày bình thường. Đặc biệt, ở những chị em có chu kỳ kinh nguyệt không đều thì khả năng dính thai trong ngày hành kinh còn cao hơn.

     Vấn đề vệ sinh: Trong khi quan hệ tình dục, máu kinh vẫn có thể chảy ra ngoài. Điều này gây mất vệ sinh cũng như mất mỹ quan - cảm hứng cho cả hai, tạo ấn tượng không tốt và có thể gây mất hứng thú tình dục. Vì vậy, trong những ngày hành kinh, tốt nhất là đấng mày râu nên đeo bao cao su vào và làm vệ sinh thật sạch trước khi quan hệ.

     Trên đây là một số thông tin về lợi ích cũng như tác hại của việc quan hệ tình dục trong ngày đèn đỏ. Mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề trên, các bạn có thể liên hệ với các tư vấn viên của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được nhận được tư vấn cụ thể, hoàn toàn miễn phí.

     Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn.phongkhamdakhoahongphong.vn hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò chuyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: phongkhamdakhoahongphong.vn Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Thực Hư Quan Hệ Này Đèn Đỏ Có Thể Lên Đỉnh 2 Lần ?

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x