Thực Hư Ăn Nhiều Hoa Quả Giúp Vùng Kín Có Mùi Dễ Chịu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.5 / 10 (2 bình chọn)
Thực Hư Ăn Nhiều Hoa Quả Giúp Vùng Kín Có Mùi Dễ Chịu
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

     Vùng kín phụ nữ luôn luôn ẩn chứa nhiều điều “bí ẩn” mà không chỉ cánh mày râu, ngay cả chính bản thân phụ nữ cũng chưa chắc đã hiểu hết được. Vậy, thực hư về việc vùng sẽ có mùi dẽ chịu khi ăn nhiều hoa quả? Hay vùng kín có mùi ngọt khi ăn nhiều trái cây có thật hay không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Việc ăn uống có ảnh hưởng đến mùi hương của vùng kín như thế nào?

     Có rất nhiều chị em thậm chí còn không hề biết mùi vùng kín thế nào là bình thường. Ở trạng thái tự nhiên, vùng kín phụ nữ luôn luôn sản sinh ra vi khuẩn có lợi. Chúng giúp cân bằng nồng độ pH ở âm đạo, giúp chống lại các loại vi khuẩn có hại cũng như phòng tránh bệnh viêm nhiễm.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

     Thông thường, vùng kín khỏe mạnh bình thường sẽ có mùi xạ hương nhè nhẹ. Theo các chuyên gia y tế, thì mùi hương này vừa có tác dụng thu hút bạn tình cũng như là dấu hiệu giúp nhận biết tình trạng sức khỏe âm đạo phụ nữ.

     Trong một vài nghiên cứu khoa học cho thấy, việc ăn uống thực sự ảnh hưởng đến nồng độ pH trong âm đạo của chị em. Vì vậy, có thể nói là chính những thức ăn mà chị em đưa vào cơ thể sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến mùi hương ở cái vùng “tam giác vàng” này.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Những món ăn không tốt cho sức khỏe vùng kín

     Với những chị em nghiện hút thuốc lá, thì khói thuốc không chỉ để lại mùi khó chịu trong hơi thở mà còn tác động trực tiếp đến mùi ở vùng kín của chị em. Sẽ thật khó chịu cho người bạn tình khi gần gũi chị em mà cái vùng cuốn hút trên cơ thể lại tạo ra mùi hương khó chịu.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

     Còn đối với những chị em thường xuyên nêm nếm hành, tỏi hay ăn nhiều thịt có màu đỏ, măng tây, và đặc biệt là uống nhiều thức uống có cồn thì thật sự là thảm họa đối với vùng kín của chị em. Chúng phá vỡ nồng độ pH âm đạo, khiến cho vùng kín mất đi độ Axit tự nhiên, và làm cho vùng kín có mùi hăng khó chịu.

     Tuy nhiên, tin vui cho chị em là chỉ cần thay đổi thói quen ăn uống trong vòng ít ngày, chọn những món ăn tốt cho vùng kín hơn thì sẽ cải thiện được tình trạng này ngay.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Những món ăn tốt cho mùi vị của vùng kín

     Nếu như chị em nào đã lỡ ăn uống không lành mạnh, gây ảnh hưởng không tốt cho vùng kín, thì bên dưới đây là một số món giúp cho vùng kín trở nên hấp dẫn trở lại.

     Cụ thể, ăn nhiều hoa quả vùng kín có mùi dễ chịu hơn, từ những loại trái cây ngọt và có chứa nhiều Vitamin C như là dứa, nho, cam,…thì vùng kín sẽ có vị ngọt hơn bình thường.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

     Ngoài ra, một số loại trái cây như kiwi, việt quất, xoài, trà xanh, và dưa leo cũng góp phần làm cho dịu ngọt ở vùng kín, tăng hưng phấn cho bạn tình khi lâm trận hơn.

     Trên đây là một số nghiên cứu và chia sẻ của các chuyên gia tư vấn phụ khoa online của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Hy vọng, với những thông tin trên thì chị em đã có thể tự trang bị cho mình kiến thức để bảo vệ an toàn cho vùng kín của mình. Ngoài ra, nếu chị em đã thay đổi thói quen ăn uống nhưng mà vùng kín vẫn có mùi khó chịu thì rất có thể là cô bé đã mắc phải bệnh phụ khoa, chị em cần đến ngay địa chỉ khám phụ khoa để được bác sĩ điều trị kịp thời.

 Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn về những món ăn ảnh hưởng đến mùi vị của vùng kín hay những thắc mắc về phụ khoa các chị em có thể trò chuyện trực tiếp với các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đang online 24/7 để được hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của chị em hoàn toàn miễn phí.

      Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Thực Hư Ăn Nhiều Hoa Quả Giúp Vùng Kín Có Mùi Dễ Chịu

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x