Thực Hiện Chỉnh Hình Phụ Khoa Có Nguy Hiểm Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (6 bình chọn)
Thực Hiện Chỉnh Hình Phụ Khoa Có Nguy Hiểm Không
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Nữ giới có cấu tạo cơ quan sinh dục phức tạp hơn nam giới và chịu nhiều tác động từ môi trường xung quanh, đặc biệt là sau khi quan hệ tình dục và sinh con sẽ làm màng trinh bị rách, âm đạo giãn rộng. Cho nên nhiều chị em đã tìm đến các biện pháp chỉnh hình phụ khoa để cải thiện và có thể lấy lại tự tin cho bản thân. Tuy nhiên, chỉnh hình phụ khoa có nguy hiểm không đang là thắc mắc của nhiều nữ giới hiện nay. Để giải đáp thắc mắc này, mời bạn đọc tham khảo qua bài viết sau.

Tham khảo thêm:

► Phương pháp tạo màng trinh giả ở nữ giới.

Chỉnh hình phụ khoa là gì?

       Các chuyên gia tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, chỉnh hình phụ khoa là một tiểu phẫu đơn giản nhằm tân trang lại vùng kín nữ giới dựa vào các phương pháp và thiết bị y khoa hiện đại.

Chỉnh hình phụ khoa giúp chị em thêm tự tin (Ảnh minh họa)

       Những trường hợp chị em tìm đến biện pháp chỉnh phụ khoa như: Phụ nữ sau khi sinh âm đạo bị giãn rộng, hẹp âm đạo bẩm sinh, những người có vùng kín kém hấp dẫn muốn cải thiện để nâng cao chất lượng cuộc yêu, chị em đã lỡ đánh mất cái ngàn vàng trước hôn nhân nhưng không muốn chồng tương lại phát hiện và ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Tư vấn ngayGọi ngay

       Những thủ thuật chỉnh hình phụ khoa không chỉ giúp vá lại màng trinh, thu hẹp kích thước âm đạo mà còn giúp trẻ hóa, tăng độ đàn hồi và tính thẩm mỹ theo ý muốn của mỗi người. Bên cạnh đó còn làm thay đổi sinh lý của nữ giới và nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình, chị em không còn cảm thấy tự ti trong chuyện chăn gối.

Chỉnh hình phụ khoa có nguy hiểm không?

       Trong thời gian gần đây, nhiều địa chỉ chỉnh hình phụ khoa mọc lên nhưng lại kém chất lượng gây ảnh hưởng tâm lý cho nhiều chị em. Chính vì thế nhiều nữ giới không dám tìm đến biện pháp này. Tuy nhiên, mức độ nguy hiểm của chỉnh hình phụ khoa phụ thuộc vào yếu tố khác nhau như:

 Lựa chọn một địa chỉ khám phụ khoa uy tín để thẩm mỹ và phương pháp thực hiện chỉnh hình phụ khoa có an toàn và hiệu quả không. Nếu chị em thực hiện tại các cơ sở y tế không có giấy phép, kém chất lượng và bác sĩ không có tay nghề cao có thể dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng xảy ra như nhiễm trùng, biến chứng sau phẫu thuật, thậm chí nguy hại đến tính mạng trong quá trình thực hiện phẫu thuật.

 Ngoài ra, hệ thống cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc và phương pháp thực hiện chỉnh hình phụ khoa cũng góp phần ảnh hưởng đến kết quả của cuộc phẫu thuật.

  Vì vậy, chỉnh hình phụ khoa sẽ không nguy hiểm nếu chị em tìm đến đúng những phòng khám uy tín và chất lượng.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM – Địa chỉ chỉnh hình phụ khoa tốt nhất hiện nay

       Hiện nay, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những phòng khám được đánh giá cao về điều trị các bệnh phụ khoa, đặc biệt điều chỉnh phụ khoa là một thế mạnh và được các chị em tin tưởng và tìm đến, phòng khám sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

 Chất lượng chỉnh hình được đảm bảo an toàn. Các bác sĩ chuyên khoa thực hiện tiểu phẫu là những người được đào tạo chuyên sâu từ nước ngoài, có nhiều năm kinh nghiệm.

 Có sự hỗ trợ của trang thiết bị tiên tiến và hiện đại nhất giúp quá trình điều trị rút ngắn nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao.

 Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, luôn có thái độ niềm nở và tận tình đối với bệnh nhân.

Tư vấn ngayGọi ngay

 Mức chi phí thực hiện chỉnh hình phụ khoa là hoàn toàn hợp lý, tuân theo quy định do Sở Y Tế đề ra và hoàn toàn không có việc phụ thu thêm những khoản phí bất hợp lý nào khác.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, nơi tin tưởng của nhiều chị em (Ảnh minh họa)

 Đặc biệt hiện nay tại phòng khám đã và đang áp dụng phương pháp tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu bằng kỹ thuật của Hàn Quốc. Đây là phương pháp mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc chỉnh hình phụ khoa với các ưu điểm như:

●  Thời gian thực hiện nhanh chóng, từ 15 - 20 phút.

●  Không chảy máu, không gây đau đớn, không để lại sẹo và không gây ảnh hưởng đến các vùng lân cận.

●  Âm đạo được thu hẹp cân đối, màng trinh được vá lại như thật và khó có thể nhận ra là đã bị rách trước đó, thời gian hồi phục nhanh chóng.

       Trên đây là những thông tin về “Thực hiện chỉnh hình phụ khoa có nguy hiểm không?”, nếu còn bất kỳ thắc mắc nào bạn đọc có thể liên hệ với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM của chúng tôi để được tư vấn phụ khoa online miễn phí.

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Thực Hiện Chỉnh Hình Phụ Khoa Có Nguy Hiểm Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x