Thời Gian Để Chữa Khỏi Bệnh Lậu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (6 bình chọn)
Thời Gian Để Chữa Khỏi Bệnh Lậu
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

        Khi mắc phải bệnh lậu nhiều bệnh nhân thường có tâm lý tự ti và hoang mang không biết điều trị bệnh lậu bao lâu thì khỏi. Thời gian để chữa khỏi bệnh lậu cũng là một trong những thắc mắc mà Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM thường xuyên nhân được trong thời gian qua.

Tham khảo thêm:

► Bệnh lậu lây truyền như thế nào?

► Phòng khám bệnh xã hội uy tín ở thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh lậu là gì?

        Bệnh lậu là một căn bệnh xã hội nguy hiểm do vi khuẩn lậu gây ra. Bệnh lây truyền chủ yếu qua đường máu, qua những vết thương hở, lây truyền từ mẹ sang con và đường tình dục. Bệnh lậu rất nguy hiểm khi bệnh nhân không được điều trị đúng cách và kịp thời bởi chúng có thể gây ra những biến chứng như: viễm nhiễm bộ phận sinh dục, rối loạn chức năng sinh lý, gây vô sinh,...

Bệnh lậu là căn bệnh xã hội nguy hiễm (Ảnh minh họa)

Tư vấn ngayGọi ngay

Thời gian điều trị đứt điểm bệnh lậu là bao lâu?

        Thông thường, để điều trị bệnh lậu cho người bị bệnh lậu sẽ được điều trị bằng kháng thuốc và nếu mọi yếu tố đều tốt, sẽ mất khoảng một thời gian ngắn để điều trị dứt điểm bệnh lậu. Nhưng trong nhiều trường hợp khác, thời gian chữa bệnh có thể dài hơn hoặc nhanh hơn tùy thuộc vào các yếu tố sau:

 Tình trạng bệnh: Một người bị bệnh lậu cấp tính sẽ có thời gian điều trị ngắn hơn người mắc bệnh mãn tính trong một thời gian dài và phát triển các điều kiện khác. Bởi vì ngoài điều trị bệnh lậu, bệnh nhân cũng sẽ phải điều trị các biến chứng liên quan khác.

Sức đề kháng của bệnh nhân: bệnh nhân có sức khoẻ tốt sẽ hồi phục nhanh hơn những người có sức đề kháng kém.

Thời Gian Để Chữa Khỏi Bệnh Lậu

Thời gian điều trị bệnh lậu phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau (Ảnh minh họa)

Phương pháp điều trị bệnh: Chọn phương pháp chữa trị tốt cũng là một trong những yếu tố quyết định thời gian điều trị bệnh lậu. Các phương pháp chữa trị tốt, việc rút ngắn thời gian điều trị bệnh lậu nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả điều trị cao nhất.

Thực hiện theo các hướng dẫn của chuyên gia: Điều rất quan trọng là làm theo hướng dẫn của bác sĩ điều trị của bạn. Các bác sĩ sẽ tư vấn cho bệnh nhân những phương pháp điều trị phù hợp nhất. Trong trường hợp bệnh nhân tự ý mua thuốc về sử dụng thuốc không có hướng dẫn của các bác sĩ không những bệnh không hết mà còn có thể gây ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe, làm cho bệnh khó điều trị hơn từ đó thời gian điều trị bệnh sẽ kéo dài hơn bình thường.

Cơ sở y tế hoặc phòng khám điều trị bệnh: Chất lượng phòng khám điều trị bệnh lậu là điều quan trọng hàng đầu trong điều trị bệnh lậu. Với các phòng khám có trang thiết bị y tế hiện đại, các phương pháp và các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp rút ngắn thời gian điều trị bệnh lậu và có thể ngăn ngừa bệnh lậu tái phát.

Tư vấn ngayGọi ngay

Điều trị bệnh lậu tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

        Trong suốt nhiều năm hoạt động, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là địa chỉ uy tín điều trị các bệnh xã hội trong đó có bệnh lậu. Nhận thấy những mặt hạn chế trong việc chữa bệnh lậu bằng thuốc kháng sinh, các bác sĩ của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã ứng dụng nhiều phương pháp điều trị bệnh lậu hiệu quả nhất giúp bệnh nhân tiết kiệm được tiền bạc và thời gian. Hiện nay tại phòng khám chúng tôi điều trị bệnh lậu bằng Phương pháp DHA. Đây là phương pháp điều trị bệnh tiên tiến nhất được các chuyên gia trong giới y học đánh giá cao về khả năng điều trị bệnh hiệu quả lên đến 95%, an toàn và tuyệt đối không có biến chứng xảy ra.

        Quy trình chữa bệnh lậu tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM bằng phương pháp DHA như sau:

 Bước 1: Các bác sĩ sẽ làm các xét nghiệm lậu cần thiết cho bạn, trong đó có xét nghiệm huyết thanh để xác định cấp độ bệnh, đồng thời thăm khám tổng quát sức khỏe người bệnh. Từ đây, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị hợp lý.

 Bước 2: Tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh, phương pháp DHA sẽ xâm nhập trực tiếp vào vùng gây bệnh, loại bỏ và tiêu diệt tận gốc các vi khuẩn gây bệnh lậu mà không hề gây đau đớn cho người bệnh

 Bước 3: Ngăn chặn bệnh tái phát bằng cách sử dụng kỹ thuật phá hủy cấu trúc DNA của vi khuẩn gây bệnh khiến vi khuẩn không thể sinh sản thêm.

 Bước 4: Tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể người bệnh bằng việc sử dụng thêm một số loại thuốc kháng sinh nhằm phục hồi tế bào gốc và tăng sức đề kháng cho bệnh nhân.

Điều trị bệnh lậu hiệu quả bằng phương pháp DHHA (Ảnh minh họa)

►  Để phục vụ điều trị bệnh lậu có hiệu quả, phòng khám đã nhập khẩu nhiều trang thiết bị hiện đại từ nước ngoài về.  Với phương châm "điều trị toàn diện", giúp bệnh nhân chẩn đoán chẩn đoán, điều trị với chất lượng tốt nhất, phục hồi , ngăn ngừa biến chứng và giảm khả năng tái phát. Kể từ khi thành lập, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã liên tục cải tiến các quy trình y tế, nâng cao chất lượng dịch vụ, nghiên cứu đầu tư và áp dụng phương pháp điều trị tốt nhất.

►  Với hệ thống phòng ốc được thiết kế chuyên biệt cho các khu vực. Hỗ trợ các chức năng từ khu tiếp đón, khu ngồi đợi, phòng thăm khám cho đến khu vực lấy mẫu kiểm tra, phòng xét nghiệm, khu vực các phòng điều trị bệnh, phòng hồi sức, cấp cứu. Với môi trường phòng khám sạch sẽ, thoáng mát, rộng rãi, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn khi khám và điều trị tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

►  Phương pháp điều trị phù hợp với bệnh nhân, ít tốn kém tiền bạc và tiết kiệm thời gian nhất cho bệnh nhân tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM các y bác sĩ sẽ xem xét tùy theo mức độ bệnh của mỗi người mà sẽ điều trị thích hợp, cách tốt nhất để tiết kiệm tiền cũng như rút ngắn thời gian điều trị để mang lại chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân.

►  Chi phí minh bạch, công khai: Chi phí khám chữa bệnh luôn tuân theo qui định của Sở Y tế THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH   nên đều phù hợp với tiêu chí uy tín và chất lượng mà phòng khám mang lại cho người bệnh. Các khoảng chi phí đều được niêm yết công khai và thông báo cho người bệnh trước khi tiến hành điều trị. Do đó, bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm về điều này.

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được thành lập với mục tiêu đem lại sức khỏe tốt nhất cho người bệnh, hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để bảo vệ sức khỏe của chính bạn. Mọi thông thắc mắc về các bệnh xã hội, bạn đọc có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách sau:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Thời Gian Để Chữa Khỏi Bệnh Lậu

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x