Thêm Những Điểm Nhạy Cảm Của Nàng Bạn Cần Khám Phá

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9 / 10 (1 bình chọn)
Thêm Những Điểm Nhạy Cảm Của Nàng Bạn Cần Khám Phá
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

     Trên cơ thể phụ nữ luôn luôn ẩn chứa một số điều bí mật mà không phải ai cũng biết. Phụ nữ sẽ trở nên tuyệt vời và sung mãn hơn khi chạm đến những vị trí nhạy cảm trên cơ thể phụ nữ. Hãy cùng các chuyên gia tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tìm hiểu những điểm nhạy cảm của các nàng qua bài viết sau đây.

Những điểm nhạy cảm của nàng nam giới cần khám phá

     Người đàn ông nào mà nắm được những bí mật trên vùng nhạy cảm của phụ nữ thì chắc chắn sẽ làm chủ được cuộc yêu. Những vùng nhạy cảm sau đây nếu được người đàn ông “vuốt ve” thì chắc chắn là các nàng sẽ cực kì sung mãn và dễ “lên đỉnh”.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Khuôn mặt

     Phụ nữ thích cảm nhận sự yêu thương trước khi bước vào cuộc yêu. Các chàng cần thể hiện sự quan tâm cô ấy bằng cách nhìn âu yếm và dịu dàng. Bạn nên ôm cô ấy và vuốt ve đôi chân mày rồi nhẹ nhàng hôn lên trán cô ấy. Cảm giác hưng phấn sẽ xuất hiện khi cô ấy cảm thấy thoải mái và thư giãn trong vòng tay của chàng.

Vùng cổ

     Tiếp theo, các chàng hãy lướt đôi môi xuống khu vực nhạy cảm ở cổ của nàng. Vùng da ở cổ mỏng nên các mạch máu cũng nằm gần ở bề mặt da hơn các vùng khác. Phụ nữ đặc biệt nhạy cảm ở vùng cổ vì vậy các chàng cần mơn trớn và lắng nghe âm thanh phát ra từ cô ấy.

Đôi môi

     Một nụ hôn say đắm không có nghĩa là phải vồ vập tới tấp. Hãy tạo ra những quãng nghỉ để cả 2 có thể kéo dài lâu hơn. Thỉnh thoảng bạn hãy đưa lưỡi vào bên trong một cách uyển chuyển.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

     Các chàng hãy thử nụ hôn kiểu Pháp bằng cách mở đôi môi của bạn chậm rồi “kẹp” môi bạn đan xen với môi nàng, quét lưỡi chạm vào đầu lưỡi cô ấy, rồi nhẹ nhàng mút lưỡi nàng. Đây là một kiểu hôn rất dễ khiến các nàng đê mê.

Cánh tay

     Phần bên trong của cổ tay cực kỳ nhạy cảm với nhiệt độ. Các chàng hãy thử liếm cổ tay nàng hay thổi nhẹ để tạo cảm giác mát lạnh để khiến cô ấy rùng mình. Các chàng cũng có thể thử hôn từ cánh tay lên vai, đến cổ rồi xuống vùng ngực.

Vùng ngực

     Các chàng hãy bắt đầu vuốt ve vùng ngực của nàng từ phía trên, rồi bên dưới ngực nàng. Sau đó hãy kích thích nhũ hoa, đây là vị trí cũng giống như tinh hoàn đàn ông. Nó sẽ giúp mang đến khoái cảm lan truyền qua hệ thống thần kinh của các nàng. Càng trêu chọc ở đầu vú thì các nàng sẽ càng cảm thấy hưng phấn và muốn chàng tiến đến cấm địa.

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Bắp đùi

     Khi đang kích thích đầu vú của nàng bằng những nụ hôn, bạn hãy mơn trớn đôi bàn tay xuống eo, mông rồi đến bắp đùi. Cơ thể nàng có thể cong lại khi bàn tay chàng khám phá khu vực lân cận cô bé. Vùng nhạy cảm này chính là cánh cửa dẫn dắt chàng bước vào một cuộc yêu nồng nhiệt. Tuy nhiên, hãy khơi dậy sự cuồng nhiệt của nàng bằng màn dạo đầu, đừng nên gấp gáp vội vàng.

Mái tóc

     Đa số phụ nữ đều thích được âu yếm bằng việc vuốt ve mái tóc. Các nàng đặc biệt thích được chàng vuốt ve và ngửi mùi hương trên tóc nàng, rồi luôn từng sợi tóc đến miệng và thơm nhẹ lên đó.

Phần gáy

     Phụ nữ rất thích các chàng bắt đầu cuộc yêu bằng một nụ hôn lên cổ. Như đã nêu trên, cổ là nơi tập trung nhiều dây thần kinh nhạy cảm và làn da ở đây mỏng nên rất kích thích. Theo chuyên gia giới tính Jennifer Landa, và đồng thời là tác giả của cuốn sách “The Sex Drive Solution for Women” cho biết: “Một nụ hôn vào phần gáy phía sau cổ chắn chắn sẽ tạo ra hứng thú cho các nàng hơn cả một nụ hôn kiểu Pháp”.

Vùng cấm địa

     Có lẽ đây chính là nơi mà phụ nữ thích nhất nhưng lại muốn che giấu nhất. Các chàng phải biết cách chiều chuộng vùng kín phụ nữ trong màn dạo đầu. Một màn dạo đầu thành công quyết định cho cảm xúc của cả cuộc yêu.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

     Các chàng hãy lướt tay từ vùng bắp đùi lên khu vực lân cận của cô bé hay còn gọi là “vùng cấm địa” của nàng. Ngoài ra, các chàng hãy dùng miệng hôn từ vùng rốn xuống dần đến cô bé. Lúc này là lúc các nàng cảm thấy khao khát được nhập cuộc vào cuộc yêu nhất. Tuy nhiên, cũng có một số chị em cảm thấy đau rát vùng kín khi quan hệ. Đối với những trường hợp như thế này, các nàng nên thường xuyên khám phụ khoa định kỳ để xác định tình trạng sức khỏe vùng kín tốt nhất. Tránh để mắc bệnh lâu ngày mà không chạy chữa, gây ảnh hưởng xấu đến sinh hoạt hàng ngày.

     Trên đây là một số thông tin về những nguyên nhân khiến nam giới không thể lên đỉnh. Mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề trên, các bạn có thể liên hệ với các tư vấn viên của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được nhận được tư vấn cụ thể, hoàn toàn miễn phí.

     Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn.phongkhamdakhoahongphong.vn hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò chuyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: phongkhamdakhoahongphong.vn Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Thêm Những Điểm Nhạy Cảm Của Nàng Bạn Cần Khám Phá

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x