Thẩm Mỹ Tầng Sinh Môn Có Cần Phẫu Thuật Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (5 bình chọn)
Thẩm Mỹ Tầng Sinh Môn Có Cần Phẫu Thuật Không
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

  Nhiều chị em phụ nữ mong muốn tìm đến thủ thuật thẩm mỹ tầng sinh môn để bản thân trở nên tự tin và quyết rũ hơn trong mắt người bạn đời. Tuy nhiên, một lo ngại chung, khiến chị em còn e  dè chưa tiến hành là lo lắng việc thẩm mỹ tầng sinh môn có cần phẫu thuật không? Để trả lời cho thắc mắc này, chuyên mục hỏi đáp sức khỏe sẽ cung cấp một số thông tin cụ thể về thẩm mỹ tầng sinh môn, qua bài viết dưới đây!

Tham khảo thêm:

 Thẩm Mỹ Tầng Sinh Môn Có Đắt Không Và Chi Phí Khoảng Bao Nhiêu

 Sau Sinh Có Nên Tiến Hành Thẩm Mỹ Tầng Sinh Môn Không

Hiểu rõ hơn về thẩm mỹ tầng sinh môn

  Để biết được thẩm mỹ tầng sinh môn là gì, có nên tiến hành thẩm mỹ tầng sinh môn hay không, thì việc đầu tiên chúng ta cần phải hiểu rõ về nó.

  Tầng sinh môn là tên gọi được dùng để chỉ bộ phận sinh dục nữ. Đây là một hệ thống sinh lý trong cơ thể nữ giới với nhiều chức năng như: giao hợp, tiếp nhận tinh trùng, đưa tinh trùng vào cấy thai, nuôi thai và sinh con. Những bộ phần nằm dưới cùng của phần bụng, xuống đến đáy chậu, dưới ruột và ở phía trước hậu môn. Nó được che chắn bởi phần lông hạ bộ và phần đùi trên (khi đứng).

Tư vấn ngayGọi ngay

  Tầng sinh môn ở nữ giới sẽ trở nên “xuống cấp” sau những lần sinh nở hoặc do quá trình quan hệ tình dục nhiều năm. Đặc biệt, đối với những trường hợp sinh mổ, người ta thường cho rằng sẽ không ảnh hưởng đến tầng sinh môn, nhưng trên thực tế tầng sinh môn vẫn có những tổn thương nhất định và cũng bị lão hóa theo thời gian.

Trước và sau khi thẩm mỹ tầng sinh môn (Ảnh minh họa)

  Khi tầng sinh môn bị “xuống cấp”, chẳng những khiến chị em nữ giới mất tự tinh vào bản thân, mà còn dẫn đến giảm khoái cảm tình dục, không thỏa mãn được cho bạn tình, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình và thậm chí, lúc này những bệnh phụ khoa như viêm nhiễm, sa tử cung... cũng dễ dàng xuất hiện.

  Để khắc phục những hạn chế này, lấy lại niềm kiêu hãnh, sự tự tin cho phụ nữ, thủ thuật thẩm mỹ tầng sinh môn đã được ra đời và áp dụng rộng rãi. Đây là một thủ thuật giúp hồi phục lại vẻ đẹp vùng kín của nữ giới hiệu quả.

  Hiện nay, thẫm mỹ tầng sinh môn bao gồm 3 dạng:

PHÂN LOẠI

LÝ GIẢI

May thẩm mỹ tầng sinh môn

Một can thiệp ngoại khoa, giúp cắt bỏ và may, khâu lại vùng kín bị giãn rộng. Phương pháp này được áp dụng nhiều trước đây.

Tạo hình tầng sinh môn

Đây là một bước cải tiến hơn so với may thẩm mỹ tầng sinh môn. Thủ thuật này được thực hiện bằng việc thắt chạt cơ vòng âm đạo, nối các cơ vòng và ống âm đạo, rồi khâu nhỏ lại.

Thẫm mỹ tầng sinh môn không phẫu thuật 

Đây được xem là phương pháp nổi bật, đem lại hiệu quả cao nhất hiện nay đối với thẩm mỹ tầng sinh môn. Bằng công nghệ Hàn Quốc, thẩm mỹ tầng sinh môn sẽ không cần phẫu thuật, không gây đau đớn, hồi phục nhanh, không cần nằm viện...

  Thẫm mỹ tầng sinh môn nhìn chung là một thủ thuật ngoại khoa đơn giản, nhưng nhất định phải được tiến hành tại những cơ sở y tế uy tín nhất mới có thể đảm bảo đem lại được những hiệu quả như mong muốn. Một trung tâm tư vấn phụ khoa online lúc này chắc chắn sẽ giúp chị e giải đáp được những thắc mắc của mình.

[Để hiểu rõ hơn về những phương pháp thẩm mỹ tầng sinh môn, cũng như lựa chọn cho mình một phương pháp phù hợp nhất, chị em hãy nhập vào khung chat bên dưới để được tư vấn cụ thể từ các bác sĩ chuyên khoa!]

Tư vấn ngayGọi ngay

Thẩm mỹ tầng sinh môn có cần phẫu thuật không?

  Như vậy, để trả lời cho câu hỏi, thẩm mỹ tầng sinh môn có cần phẫu thuật không, chắc chắn chị em đã có câu trả lời cho riêng mình.

Thẩm Mỹ Tầng Sinh Môn Có Cần Phẫu Thuật Không

Thẩm mỹ tầng sinh môn có cần phẫu thuật không? (Ảnh minh họa)

  Nếu chị em lo lắng bởi những tác động dao kéo, sợ phẫu thuât, thì thẩm mỹ tầng sinh môn bằng phương pháp Hàn Quốc sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Vời phương pháp này, vùng kín sẽ được làm trẻ hóa một cách tự nhiên nhất mà không cần đến bất kỳ tác động dao kéo nào.

  Ngoài ra, với thẩm mỹ tầng sinh môn bằng công nhệ Hàn Quốc, nữ giới còn có khiến các mao mạch tại tầng sinh môn được tăng sinh, tăng nuôi dưỡng cho âm đạo, tăng khả năng co bóp và đàn hồi ở âm đạo, kích thích quá trình tiết dịch nhầy, cải thiện “nước nôi” một cách đáng kể, giúp mối quan hệ vợ chồng trở nên nồng nhiệt, trọn vẹn.

  Với việc cải thiện được những nhược điểm của các phương pháp trước đây, phương pháp thẩm mỹ tầng sinh môn bằng công nghệ Hàn Quốc sẽ được tiến hành một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất. Thông thường, thời gian thực hiện thủ thuật này chỉ từ 15 đến 20 phút, thời gian hồi phục và quan hệ lại rất nhanh, sau thủ thuật cũng không cần phải nằm viện mà có thể ra về ngay. Chính vì thế, mà thủ thuật này càng được nhiều người ưa chuộng bởi sự nhanh chóng và hiệu quả của nó.

Thẩm mỹ tầng sinh môn không cần phẫu thuật bằng công nghệ Hàn Quốc (Ảnh minh họa)

  Hiện nay, để thẩm mỹ tầng sinh môn không cần phẫu thuật, thì Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là cơ sở y tế tin cậy nhất chị em nên tìm đến. Tại đây, chẳng những được nhiều chị em biết đến là địa chỉ khám phụ khoa uy tín, mà người ta còn truyền tai nhau tìm đến để cải thiện vẻ đẹp vùng kín của mình.

Tư vấn ngayGọi ngay

 Trên đây là những thông tin bổ ích hi vọng sẽ giúp cho bạn đọc hiểu rõ hơn về thẩm mỹ tầng sinh môn có cần phẫu thuật không. Để được tư vấn, đặt lịch khám và điều trị bệnh tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, mọi người có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách sau:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

Bài viết: Thẩm Mỹ Tầng Sinh Môn Có Cần Phẫu Thuật Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x