Thăm Khám Vô Sinh Giúp Nữ Giới Phòng Và Điều Trị Bệnh Hiệu Quả

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.6 / 10 (5 bình chọn)
Thăm Khám Vô Sinh Giúp Nữ Giới Phòng Và Điều Trị Bệnh Hiệu Quả
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

      Được làm mẹ chính là điều hạnh phúc nhất của chị em phụ nữ. Nếu không may mất khả năng sinh con, đó là một điều thiệt thòi vô cùng to lớn. Vô sinh ở nữ điều trị không khó nhưng để tìm được nơi điều trị tốt thì không phải ai cũng biết.

Tham khảo thêm:

 Bệnh viện điều trị vô sinh nữ

 Nguyên nhân gây vô sinh ở nữ giới

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT VÔ SINH Ở NỮ GIỚI

     Vô sinh ở chị em phụ nữ có nhiều cách để nhận biết và cách nhận biết dễ dàng nhất ở nữ giới :

       1.Vô kinh: khi chị em tới giai đoạn trưởng thành nhưng vẫn không thấy xuất hiện kinh nguyệt, nó là thủ phạm làm nữ giới khó có con.

      2.Chu kì kinh nguyệt không đều: kinh nguyệt rối loạn, không ổn định, lúc ngắn lúc dài, hay lúc nhiều lúc ít là dấu hiệu cho thấy sức khoẻ sinh sản của nữ giới có những bất thường. Tình trạng kinh nguyệt không đều có thể là biểu hiện của các bệnh lý về tử cung hoặc buồng trứng. Hai bộ phận này nếu không khoẻ sẽ gây ảnh hưởng tới sức khoẻ sinh sản. 

Kinh nguyệt không đều gây vô sinh (Ảnh minh họa)

        3. Khí hư bất thường: bình thường dịch âm đạo có màu trắng trong, không màu không mùi. Nếu chị em thấy khí hư có màu, số lượng nhiều và mùi bất thường có thể là do đang mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở cổ tử cung, tử cung hay âm đạo… tình trạng viêm nhiễm này chính là thủ phạm cản trở việc thụ thai khiến nữ giới khó có con.

       4. Đau bụng thường xuyên: là tình trạng khá thường gặp ở nhiều phụ nữ, đau bụng là một trong những biểu hiện của chứng viêm vùng chậu, viêm loét cổ tử cung thậm chí có thể là ung thư ở tử cung hoặc buồng trứng… Điều này là một trong những biểu hiện của vô sinh hiếm muộn ở nữ giới.

      Nhiều chị em vẫn thường hay thắc mắc khi nào nên khám phụ khoa định kỳ thì đây chính là câu trả lời, không chỉ cần thăm khám mỗi năm một lần mà ngay cả khi có những dấu hiệu bất thường kể trên, chị em cũng nên đi khám phụ khoa để có thể kịp thời nhận biết điều trị bệnh ngay từ giai đoạn đầu.

Tư vấn ngayGọi ngay

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ VÔ SINH Ở NỮ GIỚI

     Ngày nay với nền y học phát triển, bệnh vô sinh hiếm muộn không còn là nỗi lo và gánh nặng của các gia đình. Tùy vào tình trạng bệnh và nguyên nhân gây bệnh sẽ có cách điều trị thích hợp cho từng người.

     Trải qua thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực y tế, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã nghiên cứu và ứng dụng nhiều cách điều trị bệnh hiệu quả ở nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội…giúp bệnh nhân vui sống. Đặc biệt, phòng khám đã nhận thức rằng: con cái chính là tài sản quý giá của mỗi gia đình nên đã có nhiều cách điều trị giúp nhiều chị em có thể đón niềm hạnh phúc mới - thiên chức làm mẹ.

Thăm Khám Vô Sinh Giúp Nữ Giới Phòng Và Điều Trị Bệnh Hiệu Quả

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM địa chỉ điều trị vô sinh ở nữ giới (Ảnh minh họa)

      Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tại Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM , T.P Hồ Chí Minh là một trong những địa chỉ khám phụ khoa uy tín trên địa bàn TP.HCM với khả năng điều trị các bệnh lý phụ khoa phổ biến trong đó có vô sinh. 

     Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chữa vô sinh hiếm muộn. Cơ sở vật chất khang trang tạo điều kiện thuận lợi cho các bệnh nhân có cơ hội điều trị, nghỉ ngơi hợp lý.

     Không những vậy, phòng khám còn được ban lãnh đạo đầu tư, nhập khẩu các trang thiết bị y tế hiện đại trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Anh…giúp việc thăm khám và điều trị bệnh đạt hiệu quả về chất và lượng.

     Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với các bác sĩ Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM qua hotline 02873071888 để được tư vấn phụ khoa online miễn phí hoặc trực tiếp đến thăm khám tại phòng khám theo địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM.

Bài viết: Thăm Khám Vô Sinh Giúp Nữ Giới Phòng Và Điều Trị Bệnh Hiệu Quả

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x