Chữa Vô Sinh Hiếm Muộn Ở Nữ Tại {tenpk}

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.6 / 10 (5 bình chọn)
Chữa Vô Sinh Hiếm Muộn Ở Nữ Tại {tenpk}
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Vô sinh ở nữ giới thường gặp do nhiều nguyên nhân gây ra. Tình trạng nữ giới bị vô sinh đang ở mức báo động vì tỷ lệ nữ giới vô sinh ngày càng gia tăng mà không có dấu hiệu ngừng. Để giúp nữ giới không còn phiền muộn và lo lắng tan vỡ hạnh phúc vì bị mắc bệnh vô sinh, các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chia sẻ cách điều trị chữa vô sinh mang niềm vui đến các gia đình.

        Tham khảo thêm: NGUYÊN NHÂN GÂY VÔ SINH Ở NỮ GIỚI

VÔ SINH Ở NỮ GIỚI LÀ THẾ NÀO?

      Vô sinh nữ là tình trạng vợ chồng chung sống với nhau ít nhất 1 năm, quan hệ tình dục bình thường và không áp dụng bất cứ biện pháp tránh thai nào mà người vợ vẫn không thể mang thai.

      Vô sinh ở nữ được chia làm hai nhóm: vô sinh nguyên phát là trường hợp nữ giới chưa mang thai lần nào; vô sinh thứ phát là trường hợp nữ giới đã từng mang thai ít nhất 1 lần nhưng sau đó lại không thể mang thai. 

NGUYÊN NHÂN GÂY VÔ SINH Ở NỮ GIỚI

      Vô sinh có thể xảy ra với bất cứ ai nếu nữ giới có tiền sử nạo phát thai nhiều lần hay lạm dụng thuốc tránh thai…cũng gây vô sinh cho nữ giới, ngoài ra vô sinh ở nữ giới chủ yếu do các bệnh lý gây ra:

 Viêm vòi trứng, tắc vòi trứng: cản trở đường đi của trứng vào tử cung làm tổ làm ảnh hưởng đến qúa trình thụ thai hoặc gây vô sinh nếu người bị bệnh không điều trị kịp thời.

Vô sinh nữ do các bệnh liên quan đến buồng trứng

 Các bệnh ở buồng trứng như viêm buồng trứng, u nang buồng trứng, đa nang buồng trứng….không có hiện tượng phóng noãn và rối loạn chu kỳ kinh nguyệt gây vô sinh ở nữ giới.

 Các bệnh lý ở tử cung như viêm cổ tử cung, u xơ tử cung, dính buồng tử cung… làm cho tinh trùng không thể gặp trứng và thụ tinh gây vô sinh ở nữ giới.

[Click chuột để được tư vấn ngay]

Tư vấn ngayGọi ngay

Tư vấn bệnh tình: Tình hình hiện tại của bạn?

1. Xét nghiệm: Cần làm những xét nghiệm nào?

2. Muốn được điều trị: Tự chọn phương pháp điều trị? 

3. Đã từng điều trị: Nhưng không đạt được kết quả mong muốn? 

ĐIỀU TRỊ VÔ SINH HIẾM MUỘN TẠI PHÒNG KHÁM Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

      Khi nữ giới mắc vô sinh hiếm muộn hãy đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Các bác sĩ sẽ thăm khám và tìm ra nguyên nhân gây bệnh, từ đó sẽ chỉ định nữ giới điều trị bằng thuốc sau đó tùy theo tình hình bệnh của nữ giới mà sử dụng các phương pháp khác nhau

điều trị vô sinh nữ giới taijd da khoa Hồng Phong.

      Nữ giới muốn mang thai tự nhiên, nâng cao khả năng sinh sản bình thường nên luyện tập thể thao duy trì cân ở mức độ bình thường, hạn chế sử dụng rượu bia, giảm căng thẳng…giúp việc mang thai tốt hơn.

      Nếu việc mang thai ở nữ giới không thành công hãy đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Việc lựa chọn địa chỉ tin cậy như Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ mang lại những điều kỳ diệu giúp nữ giới đến gần với thiên chức làm mẹ, xây thêm hạnh phúc gia đình. 

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM với:

 Cơ sở khám chữa bệnh khang trang, sạch sẽ, đáp ứng theo đúng các yêu cầu của Bộ Y tế hiện hành.

 Trang thiết bị y tế hiện đại phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh.

 Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm hướng dẫn, giúp đỡ người bệnh trong suốt quá trình điều trị.

 Liệu trình điều trị nhanh gọn, chính xác, an toàn.

 Có phòng để bệnh nhân nghỉ ngơi trong thời gian thăm khám và điều trị tại phòng khám.

 Chi phí công khai, minh bạch, được niêm yết tại phòng khám theo đúng quy định của Bộ Y Tế.

      Mọi thông tin chi tiết liên hệ 02873071888 hoặc trực tiếp đến phòng khám theo địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Đội ngũ chuyên gia tư vấn của phòng khám làm việc liên tục 24/24 nhằm sẵn sàng hỗ trợ cho người bệnh bất cứ khi nào có nhu cầu.

        Tham khảo thêm: BỆNH VIỆN KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ BỆNH VÔ SINH NỮ

Bài viết: Chữa Vô Sinh Hiếm Muộn Ở Nữ Tại {tenpk}

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x