Bệnh Viện Khám Và Điều Trị Bệnh Vô Sinh Nữ

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.5 / 10 (4 bình chọn)
Bệnh Viện Khám Và Điều Trị Bệnh Vô Sinh Nữ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Bệnh viện Hồng Phong là một trong những bệnh viện chuyên thăm khám và điều trị vô sinh nữ uy tín, an toàn, nhanh chóng và hiệu quả tại TP.HCM. Chúng tôi hiểu rằng được làm mẹ là điều hạnh phúc và tuyệt vời nhất mà bất cứ chị em nào khi đã có gia đình đều mong muốn. Vì vậy từ khi thành lập đến nay Bệnh viện Hồng Phong đã không ngừng nâng cao chất lượng trong thăm khám và điều trị bệnh, mời các chuyên gia giỏi từ nước ngoài với kinh nhiệm dày dặn trong điều trị vô sinh nữ cũng như đầu tư trang thiết bị hiện đại đáp ứng cho quá trình thăm khám và điều trị. Vì thế thời gian vừa qua bệnh viện Hồng Phong đã tiếp nhận và điều trị thành công cho rất nhiều trường hợp vô sinh ở nữ giới.

Thăm khám và điều trị vô sinh tại bệnh viện Hồng Phong (Ảnh minh họa)

       Khi tiến hành điều trị vô sinh tại bệnh viện Hồng Phong, chị em sẽ được các bác sĩ tiến hành thăm khám tổng quát và chuyên sâu bằng nhiều phương pháp hiện đại để chẩn đoán được chính xác nguyên nhân gây bệnh mà ở đây chính xác là nguyên gây nên tình trạng vô sinh mà chị em đang gặp phải. Từ đó các bác sĩ sẽ tư vấn và áp dụng các phương pháp điều trị hiện đại và khoa học phù hợp mang lại kết quả cao nhất. 

Tư vấn ngayGọi ngay

     Tham khảo thêm: NGUYÊN NHÂN GÂY VÔ SINH Ở NỮ GIỚI

QUY TRÌNH THĂM KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ BỆNH VÔ SINH NỮ TẠI BỆNH VIỆN HỒNG PHONG

       Sau đây là quy trình thăm khám và điều trị vô sinh ở nữ mà các bác sĩ của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chia sẻ:

1.Thăm khám đánh giá khả năng sinh sản: Trên cơ sở các thông tin mà chị em cung cấp về bệnh sử, chu kỳ kinh nguyệt, quan hệ tình dục, đã từng sử dụng các biện pháp tránh thai nào trước đó…Các bác sĩ sẽ khám tổng quát để đánh giá khả năng sinh sản của chị em.

2.Thực hiện các xét nghiệm chuyên sâu: Dựa vào các dấu hiệu và những thông tin đánh giá sức khỏe ban đầu của bệnh nhân, bác sĩ sẽ tư vấn, đưa ra các chỉ định xét nghiệm cần thiết để tìm nguyên nhân gây vô sinh và tiến hành chữa bệnh vô sinh nữ. Các xét nghiệm cơ bản ở nữ như: Xét nghiệm nước tiểu, chức năng buồng trứng, kiểm tra ống dẫn trứng, sinh thiết nội mạc tử cung, kiểm tra nồng độ nội tiết tố, kiểm tra miễn dịch tìm kháng thể chống tinh trùng. 

3.Tiến hành điều trị vô sinh, hiếm muộn nữ: Các chuyên gia điều trị vô sinh, hiếm muộn của bệnh viện Hồng Phong sẽ căn cứ vào các kết quả xét nghiệm ban đầu, xác định nguyên nhân gây vô sinh từ đó áp dụng các phương pháp điều trị khác nhau và phù hợp với từng trường hợp, bao gồm:

Điều trị nội khoa: Chị em sẽ được sử dụng các loại thuốc điều chỉnh các kích thích tố sinh sản và kích thích việc phát triển của trứng trong quá trình rụng trứng với sự theo dõi chặt chẽ của bác sĩ.

Tiến hành phẫu thuật: Là phương pháp điều trị vô sinh ngoại khoa, nguyên tắc điều trị là chỉnh hình lại các bộ phận sinh sản bị dị tật, loại bỏ các u nang…Tỉ lệ thành công của phương pháp này là 10-90%.

Các phương pháp hỗ trợ sinh sản: Các bác sĩ sẽ tư vấn và chỉ định trong việc áp dụng các phương pháp hỗ trợ sinh sản, có thể kết hợp dùng thuốc nếu cần thiết trong điều trị vô sinh nữ, bao gồm:

 Thụ tinh trong ống nghiệm (IVF): Nguyên tắc điều trị của phương pháp này là người bệnh phải uống thuốc kích thích trứng chín. Sau đó bác sĩ sẽ tách trứng này và cho kết hợp với tinh trùng khỏe mạnh trong ống nghiệm. Khi trứng đã thụ tinh thành công, sẽ được đưa ngựơc trở lại buồng trứng và phát triển thành phôi thai bình thường. Tỉ lệ thành công của phương pháp này là 28-75%.

 Phương pháp bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI): Đây là phương pháp khá phổ biến. Tinh trùng sau khi đã được làm sạch và nuôi dưỡng khỏe mạnh sẽ được các bác sĩ sử dụng dụng cụ đặc biệt bơm trực tiếp tinh trùng vào tử cung, ở vị trí gần ống dẫn trứng. IUI còn gọi là thụ tinh thay thế hay thụ tinh nhân tạo.

[Click chuột để được tư vấn ngay]

Tư vấn ngayGọi ngay

 Nuôi trưởng thành trứng trong ống nghiệm (IVM-in vitro maturation): Áp dụng cho bệnh nhân bị hội chứng buồng trứng đa nang. Nguyên tắc điều trị của phương pháp này cũng gần giống như phương pháp IVF, người bệnh phải uống thuốc kích thích trứng chín, sau đó trứng sẽ được tách ra nuôi trưởng thành trong ống nghiệm rồi mới cho kết hợp với tinh trùng khỏe mạnh. Khi trứng đã thụ tinh thành công, sẽ được đưa ngược trở lại buồng trứng và phát triển thành phôi thai bình thường. Tỉ lệ thành công của phương pháp này là 30-35%.

Điều Trị Bệnh Vô Sinh NữĐiều Trị Bệnh Vô Sinh Nữ

Điều trị vô sinh bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo (Ảnh minh họa)

Phương pháp đông y: Theo đông y nữ giới mắc bệnh vô sinh hiếm muộn thường do 3 nguyên nhân chủ yếu sau: Tử cung hàn, tử cung nhiệt, âm dương không hòa hợp. Tùy theo nguyên nhân mà sẽ có những bài thuốc đông y thích hợp để điều trị.

       Kết quả của quá trình chữa vô sinh hiếm muộn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Tuổi tác, nguyên nhân vô sinh, các bệnh lý kèm theo, thời gian vô sinh và đặc biệt là kỹ thuật chữa vô sinh và trình độ chuyên môn của các bác sĩ. Đồng thời, kết quả điều trị vô sinh, hiếm muộn phải đảm bảo sức khoẻ cho phụ nữ, em bé được sinh ra an toàn, khỏe mạnh. Vì vậy khi có các dấu hiệu của vô sinh, chị em cần tìm cho mình các cơ sở y tế uy tín và an toàn để điều trị càng sớm càng tốt.

Tư vấn bệnh tình: Tình hình hiện tại của bạn?

1. Xét nghiệm: Cần làm những xét nghiệm nào?

2. Muốn được điều trị: Tự chọn phương pháp điều trị? 

3. Đã từng điều trị: Nhưng không đạt được kết quả mong muốn? 

       Nếu chị em còn vấn đề gì vướng mắc, cần được giải đáp, hãy liên hệ cho bệnh viện Hồng Phong chúng tôi theo đường dây nóng:  (028)39 24 55 55 hoặc đến trực tiếp theo địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

        Tham khảo thêm: CHỮA VÔ SINH HIẾM MUỘN Ở NỮ TẠI Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

[Click chuột để được tư vấn ngay]

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Bệnh Viện Khám Và Điều Trị Bệnh Vô Sinh Nữ

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x