⚕️Chia Sẻ Tám Năm Với Cuộc Chiến Chống Lại Viêm Gan C

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (3 bình chọn)
⚕️Chia Sẻ Tám Năm Với Cuộc Chiến Chống Lại Viêm Gan C
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Chia Sẻ Tám Năm Với Cuộc Chiến Chống Lại Viêm Gan C

 Bệnh nhân: Nguyễn Trung H, 42 tuổi, nam.

 Triệu chứng: cơ thể mệt mỏi, chán ăn, ngủ không ngon, vàng da…

 Kết quả kiểm tra: dương tính với virus viêm gan C.

 Miêu tả bệnh tình:

    Tám năm trước trong một lần khám tổng quát, kết quả xét nghiệm máu đã cho tôi biết mình mắc bệnh viêm gan C. Sau khi biết được tin này tôi như rơi xuống vực thẳm, nhưng cũng vì sự động viên cổ vũ của gia đình tôi như được tiếp thêm sức mạnh, cảm thấy viêm gan C không còn quá đáng sợ nữa, cố gắng chữa trị.

   Tuy nhiên, các triệu chứng mệt mỏi, buồn nôn, chán ăn, đầy bụng, vàng da dường như xuất hiện ngày càng rõ rệt, thậm chí còn có cả xuất huyết tiêu hóa. Tôi cũng đã đến các bệnh viện ở địa phương thăm khám và dùng qua nhiều loại thuốc nhưng bệnh tình mãi vẫn không thấy khởi sắc gì. Thấy đã quá lãng phí thời gian và tiền bạc, tôi đã có ý định từ bỏ điều trị, nhưng dường như hiểu được lòng tôi, vợ tôi luôn bên nói với tôi rằng đừng bỏ cuộc, sẽ có một ngày sẽ khỏi bệnh.

Điều trị viêm gan C - việc không thể chậm trễ (ảnh minh họa).

  Con gái của tôi nói rằng có một người bạn cũng mắc bệnh viêm gan C, tuy nhiên sau khi điều trị tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM thì khỏi bệnh. Nghe vậy tôi và gia đình đã quyết định đến đây để một lần nữa thử vận may của đời mình.

   Khi đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, ấn tượng đầu tiên trong tôi đó là sự hiện đại và tiện nghi của phòng khám này, các bác sĩ và nhân viên y tế rất nhiệt tình và tận tâm khiến cho tôi cảm thấy đây là một quyết định đúng đắn.

 Quá trình điều trị: 

    Dựa vào tình trạng bệnh thực tế của tôi, các chuyên gia đã giúp tôi làm thêm một số xét nghiệm khoa học sau đó kết hợp với kết quả báo cáo cho tôi biết rằng sai lầm của những lần điều trị trước đây đã dẫn đến lượng virus trong cơ thể trở nên kháng thuốc, khiến thuốc không còn phát huy tác dụng nữa, đồng thời trong một thời gian dài điều trị không đúng phương pháp còn khiến lượng virus trong cơ thể tăng cao nhanh chóng, khiến bệnh tình ngày một chuyển biến xấu thêm. Nghe đến đây tôi cũng hiểu được mức độ nghiêm trọng của bệnh tình là như thế nào. Sau khi hội chuẩn, các bác sĩ đã khuyên tôi nên điều trị ngay, tránh để bệnh diễn biến xấu thêm có thể dẫn đến biến chứng xơ gan và cả ung thư gan. Phương pháp tôi được áp dụng đó là phương pháp tách lọc virus bằng tiêu chuẩn mới, đem lại nhiều hiệu quả vượt trội trong việc tách lọc virus ra khỏi máu và tiêu diệt chúng. 

Điều trị viêm gan C - việc không thể chậm trễ (ảnh minh họa).

 Kết quả điều trị: Vài ngày sau điều trị, triệu chứng vàng da đã giảm đi đáng kể. Một thời gian sau khi điều trị, các kết quả kiểm tra đã cho thấy chức năng gan đã được phục hồi rõ rệt, lượng virus cũng dần dần giảm đi. 

Tư vấn bệnh tình:tình hình hiện tại của bạn?

 1、Xét nghiệm:Cần làm những xét nghiệm nào?

 2、Muốn được điều trị :Tự chọn phương pháp điều trị?

 3、Đã từng điều trị :Nhưng không đạt được kết quả mong muốn?

Bài viết: ⚕️Chia Sẻ Tám Năm Với Cuộc Chiến Chống Lại Viêm Gan C

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x