Sảy Thai Tự Nhiên Và Sảy Thai Tác Động Có Giống Nhau

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (7 bình chọn)
Sảy Thai Tự Nhiên Và Sảy Thai Tác Động Có Giống Nhau
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Sảy thai là hiện tượng thai nhi ngừng phát triển, chấm dứt sự sinh trưởng trong cơ thể mẹ 1 cách tự nhiên hoặc do tác động. Thường gặp ở nhiều chị em mang thai trong giai đoạn đầu của thai kỳ (thai mong muốn hay không mong muốn) bao gồm sảy thai tự nhiên và sảy thai tác động. 

       Vậy liệu sảy thai tự nhiên và sảy thai tác động có giống nhau hay không, phương pháp nào an toàn... hãy cùng tìm hiểu thêm qua bài viết sau đây.

Tham khảo thêm:

 Những Địa Chỉ Đình Chỉ Thai Kỳ Uy Tín Tại Quận 5

 Trung Tâm Hỗ Trợ Tư Vấn Phá Thai An Toàn Online Miễn Phí

Sảy thai tự nhiên và sảy thai tác động có giống nhau?

       Các bác sĩ chuyên khoa phụ sản đến từ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho hay, để trả lời chính xác cho cấu hỏi liệu phương pháp sảy thai tự nhiên và phương pháp sảy thai tác động có giống nhau không, trước tiên ta cần biết về từng phương pháp. 

Vậy sảy thai tự nhiên là gì?

       Sảy thai tự nhiên có nghĩa là thai bị mất tự nhiên trước khi em bé đạt đến đỉnh điểm của sự phát triển thai (em bé) có thể tồn tại. Điều này thường có nghĩa là bất kỳ mang thai bị mất trước khi 20 tuần. 

Tư vấn ngayGọi ngay

       Phương pháp sảy thai tự nhiên (còn gọi là phá thai nội khoa, phá thai trị liệu, hoặc gián đoạn thai kỳ tự nguyện), tự phát phá thai và sảy thai có nghĩa là cùng một điều. Bao gồm:

➢ Sảy thai tự nhiên bằng các thực phẩm phá thai:

Các loại thực phẩm và rau quả như dừa, ngải cứu, rau răm, mướp đắng.... được rất nhiều chị em tin tưởng và áp dụng để tiến hành sảy thai tự nhiên. Tuy nhiên đây là phương pháp dễ gây ra nhiều biens chứng dẫn đến việc phá thai tự nhiên không thành công, như:

Những cách phá thai tự nhiên tại nhà này không nên được áp dụng vì gây nhiều biến chứng (Ảnh minh họa)

● Sảy thai tự nhiên không đầy đủ: Có nghĩa rằng một số các mô thai đã được thông qua ra khỏi tử cung, nhưng một số mô vẫn còn bên trong của tử cung tuy đã bớt đau quặn bụng nhưng máu âm đạo vẫn chảy liên tục, thậm chí băng huyết).

 Sảy thai tự nhiên bị đe dọa: Chỉ đơn giản có nghĩa là bệnh nhân có các dấu hiệu hoặc triệu chứng của việc có thể bị sảy thai. Nó không có nghĩa là sảy thai chắc chắn sẽ xảy ra. 

 Thai lưu: Là trường hợp thai nhi đã chết khám thấy cổ tử cung hơi chắc và hơi to ra, thân tử cung trở nên nhỏ hơn so với tuổi thai và mềm không đều. Siêu âm không có tim thai. Thai lưu trong tử cung 1 thời gian nhưng chưa ra ngoài gây ra máu đen, hôi.

➢ Phương pháp sảy thai tự nhiên bằng thuốc:

Đây là phương pháp phá thai nội khoa phổ biến, được đa số chị em lựa chọn, với tỉ lệ thành công khá cao 98%, thực hiện đơn giản, nhanh chóng, chi phí thấp và đặc biệt là thuốc phá thai không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau của chị em.

       Phá thai tự nhiên bằng thuốc được bác sĩ chỉ định áp dụng cho thai dưới 8 tuần tuổi, thai phụ không dị ứng với thành phần của thuốc, thai chắc chắn nằm trong tử cung, thai phụ không mắc các bệnh lý về gan, thận, tim mạch, rối loạn đông máu, huyết áp…

       Đây là cách phá thai tự nhiên an toàn nhất hiện nay khi hạn chế các biến chứng dễ xảy ra khi thực hiện các phương pháp ngoại khoa như: Viêm vùng kín, xuất huyết, thủng tử cung, di chứng vô sinh.

Phương pháp sảy thai tác động là gì?

       Là việc phá thai bằng việc tác động vào bào thai đang ở trong bụng mẹ vì lúc này không thể áp dụng các cách phá thai bằng phương pháp sảy tự nhiên. Tùy thuộc tình trạng sức khỏe thai phụ cũng như kích thước phôi thai mà bác sĩ sĩ chỉ định áp dụng thủ thuật phù hợp, đảm bảo an toàn cho thai phụ.

Những phương pháp sẩy thai tác động nếu không được tiến hành đúng cách, thiết bị thực hiện không đảm bảo vệ sinh rất dễ khiến thai phụ gặp phải nhiều biến chứng nguy hiểm, đe dọa đến sức khỏe, khả năng sinh sản, thậm chí là tính mạng

Lưu ý: Nếu muốn tiến hành phá thai thì chị em nên nhanh chóng quyết định vì tuổi thai càng nhỏ thì quá trình thực hiện phá thai sẽ an toàn và đảm bảo hơn. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Địa chỉ tư vấn đình chỉ thai an toàn hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh?

       Để được tư vấn phá thai an toàn bằng phương pháp sảy thai tự nhiên bằng thuốc chị em cần lựa chọn địa chỉ y tế uy tín nhằm đảm bảo an toàn cho bản thân và bảo vệ khả năng sinh sản về sau

       Hiện nay, chỉ tại các cơ sở y tế được cấp phép phá thai bằng thuốc mới được lưu hành và sử dụng thuốc phá thai. Do đó việc thuốc phá thai được bán tràn lan trên thị trường chỉ là những loại thuốc giả, kém chất lượng. Có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm, chị em cần hết sức lưu ý.

       Tọa lạc tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là phòng khám sản phụ khoa uy tín được Sở Y Tế TP.HCM cấp phép hoạt động. Từ lâu đã là địa chỉ uy tín trong việc tư vấn phá thai, khám - kiểm tra thai, thực hiện phá thai an toàn, kín đáo.

       Về chi phí phá thai luôn là thắc mắc của nhiều chị em. Với chi phí thực hiện cách phá thai tự nhiên bằng thuốc Tại PKĐK luôn đảm bảo tính hợp lý, được niêm yết bảng giá dịch vụ rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y Tế, Cục thẩm định giá Việt Nam, tư vấn và trao đổi cụ thể tới từng chị em trước khi tiến hành phá thai. Điều này sẽ khiến chị em yên tâm và thoải mái tâm lý hơn khi đến Hồng Phong thực hiện thủ thuật đình chỉ thai an toàn.

Để được hỗ trợ về phương pháp phá thai phù hợp với tình trạng thai kỳ của mình, cũng như là biết được chi phí phá thai bằng thuốc ở bệnh viện hay chi phí thực hiện các phương pháp phá thai khác theo từng giai đonạ, chị em có thể liên hệ trực tiếp với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để có được sự hướng dẫn chi tiết.

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Sảy Thai Tự Nhiên Và Sảy Thai Tác Động Có Giống Nhau

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x