Sau Hút Điều Hòa Kinh Nguyệt Nên Tuân Thủ Kiêng Cử Như Thế Nào

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (6 bình chọn)
Sau Hút Điều Hòa Kinh Nguyệt Nên Tuân Thủ Kiêng Cử Như Thế Nào
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Hút điều hòa kinh nguyệt thực chất là một trong những phương pháp phá thai sớm được đa số nữ giới chọn lựa, nhưng để bảo đảm an toàn các chị em cần thực hiện đúng quy trình thủ thuật cũng như những phương pháp chăm sóc sau đó.

       Vậy sau hút điều hòa kinh nguyệt nên tuân thủ kiêng cử như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu những kiêng cữ sau khi hút điều hòa kinh nguyệt nên tuân thủ để việc phục hồi sức khỏe được tốt hơn.

Tham khảo thêm:

 Thời điểm thích hợp để bạn có thể thực hiện điều hòa kinh nguyệt

Những triệu chứng sau khi hút điều hòa kinh nguyệt

       Các bác sĩ chuyên khoa phụ sản Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, Sau khi tiến hành hút điều hòa kinh nguyệt, chị em sẽ nhận thấy 1 số những triệu chứng điển hình như: 

Sau khi tiến hành hút thai điều hòa kinh nguyệt, chị em sẽ nhận thấy 1 vài dấu hiệu điển hình

  Ra máu: Thông thường, sau khi hút điều hòa kinh nguyệt trong khoảng tuần đầu thai phụ có thấy ra máu ở âm đạo nhưng giảm dần và hết sạch. Còn nếu có ra máu kéo dài hay máu ra ồ ạt thì đó là triệu chứng bất thường, cần sớm quay lại nơi hút điều hòa kinh nghiệm để được bác sĩ thăm khám và kiểm tra lại ngay

Tư vấn ngayGọi ngay

  Đau bụng dưới: Đau bụng dưới là hiện tượng bình thường sau khi hút điều hòa kinh nguyệt. Vì tử cung co bóp để tốn dịch và máu còn sót lại ra ngoài. Cơn đau sẽ âm ỉ trong vài ngày và hết hẳn, nên chị em không cần quá lo lắng.

  Cơ thể mệt mỏi, đau nhức: Sau khi thực hiện hút điều hòa kinh nguyệt, chị em thường có triệu chứng mệt mỏi, đau nhức vùng sinh dục vì vết thương nhưng nếu có triệu chứng sốt thì cần cẩn thận vì đây là dấu hiệu sót thai hoặc viêm nhiễm.

Nhiều người còn bị ảnh hưởng tâm lý nên lo sợ vì mặc cảm tội lỗi. Các chuyên gia khuyên rằng, chị em không nên quá đau buồn mà hãy cân bằng chế độ ăn uống, sinh hoạt và nghỉ ngơi hợp lý để sớm phục hồi sức khỏe.

       Để biết thêm về chi phí hút điều hòa kinh nguyệt hiện nay là bao nhiêu để có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi tiến hành thực hiện thủ thuật, chị em có thể nhấp vào khung chat bên dưới để được các bác sĩ chuyên khoa đưa ra con số cụ thể và chính xác.

Sau khi hút điều hòa kinh nguyệt cần kiêng cữ những gì?

       Theo các bác sĩ tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, hút điều hòa kinh nguyệt là kỹ thuật này sử dụng bơm hút chân không bằng tay và một ống hút thai nhỏ, quy trình này được thực hiện khá đơn giản và ít gây đau đớn cho chị em. Vậy thai mấy tuần thì hút điều hòa kinh nguyệt? Sau khi hút điều hòa kinh nguyệt thì kiêng cữ những gì?

       Nói về vấn đề này các bác sĩ cho biết đây là phương pháp được áp dụng cho những trường hợp bị chậm kinh từ 7 – 10 ngày trở lên và tuổi thai được xác định dưới 8 tuần và thai đã vào tử cung.

       Và trong thời gian thực hiện thủ thuật thì vai trò của bác sĩ giữ vai trò quan trọng vì thế chị em càn lựa chọn địa chỉ uy tín và đáng tin cậy để tiến hành. Và sau khi hút điều hòa kinh nguyệt thì cần kiêng cữ những điều sau: 

Sau Hút Điều Hòa Kinh Nguyệt Nên Tuân Thủ Kiêng Cử Như Thế Nào

Kiêng quan hệ tình dục khi vừa hút điều hòa kinh là yêu cầu quan trọng mà chị em cần tuân thủ

➢  Kiêng quan hệ tình dục

       Các chị em không nên quan hệ tình dục trong thời gian nhất định (từ 6 - 8 tuần) sau khi hút điều hòa kinh nguyệt bởi khả năng viêm nhiễm, xuất huyết có thể xảy ra khi lúc này cổ tử cung đang ở tình trạng mở. Bên cạnh đó, việc quan hệ trong thời điểm này cũng sẽ rất dễ thụ thai.

➢  Không tiến hành thụt rửa sâu bên trong âm đạo, vùng kín

       Sau khi thực hiện hút điều hòa kinh nguyệt các chị em tuyệt đối không thụt rửa sâu trong âm đạo hay cho bất kì thứ gì vào trong âm đạo. Chỉ vệ sinh bộ phận sinh dục bằng nước ấm rồi thay băng vệ sinh ba đến bốn lần trong một ngày để “vùng kín” sạch sẽ, khô thoáng

Tư vấn ngayGọi ngay

➢  Không sử dụng các loại Tambon

       Sau khi phá thai bằng hút điều hòa kinh nguyệt sẽ có máu chảy ở vùng kín giống như một chu kỳ nguyệt san bình thường. Đôi khi còn xuất hiện các cục máu đông, tình trạng này có thể kéo dài một vài tuần hoặc lâu hơn.

       Và để giảm nguy cơ nhiễm trùng, nhiễm khuẩn vùng kín, các chị em nên chọn băng vệ sinh dạng miếng thay vì dùng tampon các loại

➢  Không làm các việc nặng nhọc, hay khuân vác mạnh tay

       Các bác sĩ phụ khoa khuyến cáo, sau khi tiến hành hút thai điều hòa kinh nguyệt, cơ thể của chị em phụ nữ còn rất yếu và dễ bị nhiễm trùng đường sinh dục vì vậy cần tránh làm việc nặng nhọc, khuân vác hàng hóa cồng kềnh, leo cầu thang...ít nhất hai tuần sau khi làm thủ thuật.

➢  Không đi xa sau khi tiến hành hút điều hòa kinh nguyệt

       Nhiều chị em rơi vào trạng thái tâm lý tiêu cực sau khi thực hiện hút điều hòa kinh nguyệt và muốn tìm tới những cuộc đi chơi xa để giải tỏa stress. Điều này được chuyên gia khuyến cáo là không nên. Bởi các mối nguy hiểm có thể xảy đến trong quá trình ngồi tàu, xe, máy bay và các hoạt động du lịch khác,…

       Nếu có những triệu chứng bất thường kéo dài sau khi hút điều hòa kinh nguyệt nên đến nhanh các có sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng để tiến hành thăm khám kịp thời.

Đâu là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy để tiến hành hút thai điều hòa kinh nguyệt

       Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn về thăm khám, chăm sóc sức khỏe sinh sản, đặc biệt là hỗ trợ đình chỉ thai khi an toàn trong nhiều trường hợp có thai ngoài ý muốn. Sở y tế thành phố Hồ Chí Minh đã tiến hành phế duyệt và cấp phép thành lập Phòng khám chyên Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM với mục đích chăm sóc sức khỏe hàng đầu cho nữ giới tại khu vực phía nam.

       Hiện nay tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đang áp dụng phương pháp hút điều hòa kinh nguyệt trong đình chỉ thai mang lại hiệu quả cao, cam đoan về chất lượng và an toàn.

       Ngoài ra, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM còn là phòng khám phá thai an toàn hiện đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng và lựa chọn của chị em khi có ý định bỏ thai, chưa ghi nhận bất cứ sai sót nào, được ghi nhận với nhiều ưu điểm nổi trội như:

Ưu điểm của phương pháp hút điều hòa kinh nguyệt Tại PKĐK

► Cơ sở vật chất hiện đại: Phòng khám dùng những thiết bị hiện đại nhất để phục vụ cho quy trình thăm khám và tiến hành đính chỉ thai kì an toàn, đảm bảo được tính hiệu quả, chính xác và nhanh chóng cho chị em.

► Đội ngũ bác sĩ tài năngCác bác sĩ sản phụ khoa của phòng khám đều từng công tác tại các bệnh viện lớn, có trình độ chuyên môn cao, thường xuyên tu nghiệp ở nước ngoài để nâng cao tay nghề, hơn nữa luôn thân thiện và nắm bắt tâm lý chị em một cách tinh tế.

Tư vấn ngayGọi ngay

► Trang thiết bị tiên tiến: Phòng khám sử dụng các thiết bị nhập khẩu từ những nước có nền y học phát triển như Mỹ, Nhật, Singapore… đảm bảo tính an toàn khi tiến hành thủ thuật.

► Bảo mật tốt thông tin: Tất cả thông tin cá nhân của chị em đều được bảo mật an toàn, giúp chị em giảm bớt gánh nặng về tâm lý.

   Trên đây là một số thông tin cơ bản giúp chị em trả lời câu hỏi "Sau hút điều hòa kinh nguyệt nên tuân thủ kiêng cử như thế nào?" cũng như địa chỉ thăm khám và tiến hành hút điều hòa kinh nguyệt an toàn, hiệu quả nhất. Nếu còn thắc mắc gì chi phí phá thai bằng thuốc cũng như các vấn đề có liên quan, chị em hãy liên hệ trực tiếp với các chuyên gia Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn phá thai, giải đáp thắc mắc cụ thể nhất. 

Bài viết: Sau Hút Điều Hòa Kinh Nguyệt Nên Tuân Thủ Kiêng Cử Như Thế Nào

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x