Quan Hệ Tình Dục Khi Đang Bị Viêm Âm Đạo Nên Hay Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
8.7 / 10 (7 bình chọn)
Quan Hệ Tình Dục Khi Đang Bị Viêm Âm Đạo Nên Hay Không
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Bộ phận sinh dục nữ giới là cơ quan ẩm ướt, môi trường thuận lợi để vi khuẩn sinh sôi phát bệnh. Viêm âm đạo chính là một trong những căn bệnh thường gặp của chị em phụ nữ. Khi bị viêm âm đạo có được quan hệ tình dục hay không đang là câu hỏi chung của nhiều chị em. Sau đây các chuyên gia sẽ giúp chị em giải đáp thắc mắc này.

Tham khảo thêm:

 Những Nguyên Nhân Gây Nên Tình Trạng Viêm Âm Đạo Mà Bạn Nên Đọc Qua

 Địa chỉ khám Viêm âm đạo chính xác, uy tín, chất lượng

Bệnh viêm âm đạo ở nữ giới

       Viêm âm đạo là tình trạng viêm nhiễm diễn ra tại vùng âm đạo do sự tác động của vi khuẩn, virus, kí sinh trùng hoặc các loại vi khuẩn lây nhiễm qua đường quan hệ tình dục gây ra.

Tư vấn ngayGọi ngay

Khi mắc phải căn bệnh này, chị em sẽ có một số triệu chứng điển hình như :

 Khí hư ra nhiều, có thể loãng hoặc quánh màu trắng, đục,vàng thậm chí màu nâu, có mùi hôi tanh khó chịu.

 Âm hộ sưng đỏ, cổ tử cung có dấu hiệu phù nề

 Ngứa vùng kín, đặc biệt là vùng âm hộ, môi lớn, môi bé, sau một thời gian tình trạng ngứa có xu hướng lan sâu vào bên trong âm đạo

 Chị em thường bị đau rát khi đi tiểu và cả khi quan hệ

Dấu hiệu bệnh viêm âm đạo ở nữ giới (ảnh minh họa)

      Bệnh viêm âm đạo nếu không được điều trị dứt điểm thì có thể gây lây lan sang các khu vực khác hình thành các bệnh nguy hiểm như: viêm cổ tử cung, viêm tử cung, tắc vòi trứng,… nếu không điều trị kịp sẽ đe dọa tới chức năng sinh sản của chị em.

 Bạn đang có các dấu hiệu bệnh viêm âm đạo. Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu

Tư vấn ngayGọi ngay

Bị viêm âm đạo nên quan hệ hay không?

       Nhu cầu quan hệ tình dục như một món ăn tinh thần quen thuộc và cần thiết trong đời sống vợ chồng. Nhiều chị em có nhu cầu hoặc muốn đáp ứng cho chồng nhưng đang bị viêm âm đạo, đa phần các trường hợp này đều thắc mắc rằng khi bị viêm âm đạo có được quan hệ tình dục hay không? Các chuyên gia Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, khi bị viêm nhiễm âm đạo hay bất cứ một bệnh phụ khoa nào thì cũng nên kiêng quan hệ tình dục đến khi bệnh khỏi hoàn toàn. 

       Khi chị em đang bị tổn thương vùng kín sẽ khiến cho khu vực này nhạy cảm và đau rát. Trong quá trình quan hệ, sự cọ xát sẽ khiến cho vết thương trở nên nghiêm trọng hơn, thời gian điều trị sẽ phải kéo dài hơn, có thể gây ra những biến chứng khác nữa. Bên cạnh đó việc qua hệ sẽ khiến cho chị em bị đau, rất khó mang lại “khoái cảm tình dục”. Quan hệ tình dục cũng là cách khiến vi khuẩn khác từ dương vật nam xâm nhập qua nữ giới, tăng nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm khác.

       Trường hợp chị em bị viêm âm đạo và đang điều trị viêm âm đạo có quan hệ tình duc được không? Thì với trường hợp này các chuyên gia cho biết chị em vẫn không nên quan hệ tình dục. Mặc dù việc quan hệ tình dục không làm mất đi tác dụng của thuốc hay hiệu lực của thuốc bị giảm. Tuy nhiên nếu như chị em không quan hệ trong thời gian này sẽ giúp hạn chế các thương tổn trên âm đạo, giúp thuốc nhanh chóng phát huy được hiểu quả, rút ngắn thời gian hồi phục hơn.

Nên kiêng quan hệ tình dục khi bị viêm âm đạo (ảnh minh họa)

       Các bác sĩ cho biết, viêm nhiễm âm đạo có thể khiến chất lượng cuộc sống của chị em bị suy giảm đi rất nhiều. Khi phát hiện bị bệnh thì tốt nhất là nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi và điều trị hồi phục hoàn toàn. Tránh để bệnh diễn biến nặng hơn, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Tư vấn ngayGọi ngay

Điều trị bệnh viêm âm đạo hiệu quả tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Bệnh viêm âm đạo nếu điều trị sớm, điều trị đúng phương pháp thì hiệu quả sẽ nhanh chóng hơn. Để điều trị bệnh viêm âm đạo nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất thì Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những địa chỉ mà bạn nên đến. Lý do thật sự rất đơn giản:

►  Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những cơ sơ y tế điều trị các bệnh phụ khoa ngoài công lập được sự cấp phép hoạt động của bộ y tế.

►  Cơ sở vật chất khang trang, hệ thống phòng ban được xây dựng sạch đẹp, rộng rãi và thoáng mát, mang đến tâm trạng thoải mái, dễ chịu cho người bệnh.

►  Các bác sĩ làm việc tại Phòng khám đều là những người có tiếng trong ngành, kinh nghiệm nhiều năm tu nghiệp và làm việc tại các bệnh viện lớn giúp tư vấn và khám bệnh khoa học, đảm bảo an toàn cho chị em.

Tư vấn ngayGọi ngay

►  Trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu tại Đức giúp hỗ trợ các bác sĩ khám bệnh điều trị hiệu quả.

►  Luôn chú trọng cập nhật các phương pháp điều trị cũng như thiết bị y tế mới nhất giúp tăng hiệu quả khám chữa bệnh vượt trộ hơn các phương pháp truyền thống.

►  Quy trình khám chữa bệnh khoa học, xử lý nhanh chóng thủ tục hồ sơ cho bệnh nhân với thái độ tận tâm và lịch sự nhất.

►  Chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám được niêm yết và công khai theo quy định của bộ Y tế. Mọi thông tin chi tiết sẽ được tư vấn kĩ bởi các chuyên gia.

►  Chị em có thể đặt hẹn khám bệnh thông qua hệ thống tư vấn online làm việc 24/24. Với mã số khám bệnh có được sau khi tư vấn, chị em có thể sắp xếp theo đứng giờ mình hẹn để khám bệnh mà không cần phải đợi chờ.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM-phòng khám phụ khoa hiệu quả

       Trên đây là những thế mạnh vượt trội làm nên chất lượng và uy tín của phòng khám. Hiệu quả tạo dựng niềm tin với khách hàng chứ không cần phải thông qua nhiều quảng cáo. Bạn đọc cần biết thêm về căn bệnh viêm âm đạo cũng như khi nào nên khám phụ khoa định kỳ... hãy liên lạc với các bác sĩ của Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn sức khỏe phụ khoa miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi bằng cách thực hiện một trong những cách sau đây:            

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Quan Hệ Tình Dục Khi Đang Bị Viêm Âm Đạo Nên Hay Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x