Quan Hệ Bằng Tay Có Ảnh Hưởng Đến Âm Đạo Không ?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9 / 10 (1 bình chọn)
Quan Hệ Bằng Tay Có Ảnh Hưởng Đến Âm Đạo Không ?
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

     Quan hệ bằng tay là cách được rất nhiều cặp đôi trẻ lựa chọn khi chưa kết hôn để thực hiện nhằm phòng tránh thai. Tuy nhiên, liệu quan hệ bằng tay thì có ảnh hưởng gì đến sức khỏe sinh sản không? Hãy cùng chuyên mục tin sức khỏe phụ khoa của chúng tôi đi tìm câu trả lời nhé.

Quan hệ tình dục bằng tay là như thế nào?

     Quan hệ tình dục bằng tay là phương pháp dùng tay để kích thích, âu yếm nhằm giúp cho cả nam và nữ đều có thể đạt đến khoái cảm mà không có sự tiếp xúc của dương vật và âm đạo.

     Về cơ bản thì việc quan hệ tình dục bằng tay sẽ không có bất kỳ tác hại nào đến chuyện sinh sản. Thậm chí, đây còn là một cách để “thỏa mãn” chuyện yêu mà không lo mang thai ngoài ý muốn.

     Tuy nhiên, việc quan hệ bằng tay cũng có tiềm ẩn nguy cơ mắc bệnh nếu như tay của người thực hiện không được vệ sinh sạch sẽ trước khi thực hiện quan hệ. Đặc biệt là đối với chị em phụ nữ, bởi vì vùng kín của chị em vô cùng nhạy cảm.

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Quan hệ tình dục bằng tay ảnh hưởng đến âm đạo như thế nào?

     Theo như các bác sĩ tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, quan hệ tình dục bằng tay nếu không cẩn thận có thể gây hại đến sức khỏe của người phụ nữ, cụ thể như sau:

- Sử dụng ngón tay giữa vuốt ve “cô bé”: Nếu như trước khi thực hiện mà bạn không làm vệ sinh ngón tay thật sạch sẽ, việc quan hệ bằng tay sẽ khiến cho bạn gái rất dễ nhiễm khuẩn, gây viêm nhiễm và nấm ngứa.

- Đưa tay vào sâu bên trong “cô bé”: Việc đưa ngón tay vào sâu bên trong cô bé có thể sẽ làm xước và gây viêm nhiễm phụ khoa. Bởi trong móng tay của con người có rất nhiều vi khuẩn gây hại khác nhau.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

     Cấu tạo mặt trong của âm đạo là một lớp niêm mạc mỏng. Vì vậy, quan hệ tình dục quá mạnh tay rất dễ dẫn đến chảy máu do làm tổn thương lớp niêm mạc. Đây là tai nạn khá phổ biến, bởi khi quan hệ đến “cao trào” thì chúng ta rất khó kiềm chế bản thân. Vì thế, niêm mạc của người phụ nữ rất dễ bị tổn thương.

     Ngoài ra, các cặp đôi nếu nhận thấy “cô bé” bị chảy máu sau khi quan hệ bằng tay thì nên rửa lại bằng nước sạch và đi đến một địa chỉ khám phụ khoa quận 5 như Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được bác sĩ kiểm tra phụ khoa cụ thể.

     Tóm lại, việc quan hệ tình dục bằng tay, về cơ bản là không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe sinh sản của cả hai giới. Bạn chỉ cần đặc biệt lưu ý đến việc vệ sinh thật sạch các ngón tay cũng như điều khiển các ngón tay cẩn thận, tránh gây tổn thương cho người nữ.

     Trên đây là một số thông tin về sau khi hút điều hòa kinh nguyệt thì bao lâu có thể quan hệ được. Mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề trên, chị em hãy liên hệ với các tư vấn viên tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để nhận được tư vấn cụ thể, hoàn toàn miễn phí.

     Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn.phongkhamdakhoahongphong.vn hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò chuyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: phongkhamdakhoahongphong.vn Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Quan Hệ Bằng Tay Có Ảnh Hưởng Đến Âm Đạo Không ?

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x