⚕️Quá Trình Điều Trị Bệnh Viêm Gan B Tại {tenpk} Của Tôi

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
8.3 / 10 (6 bình chọn)
⚕️Quá Trình Điều Trị Bệnh Viêm Gan B Tại {tenpk} Của Tôi
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Quá Trình Điều Trị Bệnh Viêm Gan B Tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM Của Tôi

 Bệnh nhân: Hồ Văn M, 41 tuổi, nam.

 Miêu tả bệnh tình:

     Năm 30 tuổi tôi phát hiện ra mình mắc bệnh viêm gan B, cũng từ đây mà cuộc sống của tôi trở nên tồi tệ hơn rất nhiều, không chỉ cả sức khỏe mà công việc cũng bị ảnh hưởng không ít. Tháng 3 năm 2013, bệnh tình đột nhiên trở nặng. Tôi cũng đã điều trị ở nhiều nơi với những phương pháp khác nhau nhưng mãi vẫn không thấy bệnh có tiến triển gì, nhưng lại tốn rất nhiều tiền bạc của gia đình. Trong lúc tuyệt vọng và chuẩn bị từ bỏ thì có một người bạn nói với tôi rằng Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM điều trị bệnh gan rất tốt. Đã trị khỏi rất nhiều trường hợp giống như của tôi.

 Triệu chứng: toàn thân mệt mỏi, xuất hiện hiện tượng tĩnh mạch dưới da, đau vùng gan.

 Kết quả kiểm tra: mắc viêm gan B mãn tính.

 Quá trình điều trị: 

     Năm 30 tuổi sau khi phát hiện ra bệnh tình, tôi đã không ít tuyệt vọng, mọi thứ dường như bị sụp đổ và càng lo lắng hơn khi năm 2016 bệnh tình của tôi càng trở nặng hơn, các triệu chứng mệt mỏi, đau vùng gan xuất hiện ngày càng rõ rệt hơn.

     Vào tháng 10, sau khi cùng gia đình bàn bạc, tôi đã quyết định đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để thực hiện thăm khám và điều trị viêm gan B. Các bác sĩ ở đây đã rất tận tình chăm sóc và điều trị cho tôi. Để hiểu rõ hơn về tình hình bệnh, các bác sĩ của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã giúp tôi thực hiện một số xét nghiệm kiểm tra để hiểu rõ hơn về cấu trúc của virus gây bệnh, kết hợp với một số kết quả xét nghiệm khác đưa ra phương án điều trị thích hợp nhất.

Điều trị viêm gan B tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

    Tôi đã mắc viêm gan B được 10 năm rồi, những ngày tháng không có tiền để điều trị bệnh quả là khó khăn. Tôi hầu như không có lần điều trị chính thức nào. Năm tôi 30 tuổi nhưng nhìn bên ngoài ai cũng tưởng là tôi đã 40, nếu như không có sự giúp đỡ của những người bên cạnh và Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM thì có lẽ tôi đã không thể phục hồi được như ngày hôm nay.

     Người ta vẫn hay nói: “có bệnh thì vái tứ phương” tôi cũng không ngoại lệ, chạy vạy khắp nơi để tìm ra phương pháp điều trị phù hợp nhất tốn không ít thời gian và tiền bạc, tuy nhiên nhiên bệnh tình cũng không có mấy tiến triển, nếu không muốn nói là xấu đi.

    Trong nhà mấy năm nay cũng đã dốc hết tiền bạc để tôi chữa trị, ba mẹ cũng đã lớn tuổi, con thì vẫn còn quá nhỏ, tôi thật sự không biết phải làm thế nào trong những ngày tiếp theo đó. Trong lúc tôi thất vọng và chuẩn bị từ bỏ thì được một người bạn giới thiệu đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, nghe nói phòng khám là nơi điều trị bệnh gan rất uy tín, đồng thời cũng điều trị khỏi bệnh cho rất nhiều bệnh nhân có trường hợp giống như tôi.

Quá Trình Điều Trị Bệnh Viêm Gan B

Điều trị viêm gan B tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

     Để có thể hiểu cặn kẽ về bệnh tình hơn, các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã yêu cầu tôi thực hiện một số xét nghiệm để biết được chính xác loại virus nào gây nên bệnh, mức độ tuổi thương gan đến đâu, căn cứ vào đó mà đưa ra phương án điều trị phù hợp nhất cho tôi. Qua một quá trình điều trị, lượng virus trong cơ thể tôi đã giảm đi đáng kể, đưa trở về phạm vi an toàn, chức năng gan cũng dần phục hồi. Tôi đã từng nghĩ rằng mình không thể chữa khỏi căn bệnh này, cũng không ngờ có một ngày như hôm nay.

 Kết quả điều trị:

     Thông qua một quá trình điều trị, lượng virus trong cơ thể đã giảm xuống dưới ngưỡng phát hiện, chức năng gan cũng đã phục hồi lại bình thường, chỉ số HBeAg chuyển sang âm tính.

Tư vấn bệnh tình:tình hình hiện tại của bạn?

 1、Xét nghiệm:Cần làm những xét nghiệm nào?

 2、Muốn được điều trị :Tự chọn phương pháp điều trị?

 3、Đã từng điều trị :Nhưng không đạt được kết quả mong muốn?

Bài viết: ⚕️Quá Trình Điều Trị Bệnh Viêm Gan B Tại {tenpk} Của Tôi

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x