Phương Pháp DHA Hỗ Trợ Điều Trị Bệnh Lậu Hiệu Quả Nhất Năm 2022

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (9 bình chọn)
Phương Pháp DHA Hỗ Trợ Điều Trị Bệnh Lậu Hiệu Quả Nhất Năm 2022
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Bệnh lậu là bệnh lây truyền chủ yếu qua con đường quan hệ tình dục không an toàn. Bệnh do song cầu khuẩn Gram âm có tên Neisseria gonorrhoeae gây nên. Bệnh lậu nếu không được thăm khám, hỗ trợ điều trị kịp thời và đúng cách có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Vậy đâu là phương pháp hỗ trợ điều trị lậu hiệu quả nhất năm 2017. Điều này sẽ được chia sẻ trong bài viết sau đây của các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

Tham khảo thêm:

► TẠI SAO BỊ BỆNH LẬU

► CHI PHÍ XÉT NGHIỆM VÀ CHỮA BỆNH LẬU

BỆNH LẬU VÀ NHỮNG BIẾN CHỨNG NGUY HIỂM

       Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm, gây ra nhiều biến chứng khôn lường. Bệnh nếu không được hỗ trợ điều trị sớm sẽ gây ra nhiều nguy hại ở cả nam và nữ giới:

Ở nam giới

➢ Gây nên tình trạng chít hẹp niệu đạo, gây bí tiểu, viêm tuyến tiền liệt.

➢ Viêm nhiễm cũng có thể lan rộng gây nên tình trạng viêm tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh, viêm túi tinh.

➢ Nguy hiểm hơn là dẫn đến tình trạng vô sinh ở nam giới.

Ở nữ giới

➢ Bệnh lậu nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ dẫn đến những biến chứng rất nguy hiểm như: Viêm vùng chậu, viêm tiểu khung, viêm khớp xương. Ngoài ra vi khuẩn lậu có thể xâm nhập ngược lên những cơ quan khác gây: Viêm tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm tắc vòi trứng... có thể dẫn tới vô sinh - hiếm muộn hoặc mang thai ngoài tử cung.

Tư vấn ngayGọi ngay

➢ Đối với phụ nữ mang thai mắc bệnh lậu sẽ rất nguy hiểm vì lậu cầu có thể gây sinh non, sảy thai hoặc lây nhiễm qua thai nhi bằng đường sinh thường gây lậu mắt, mù mắt hoặc thủng giác mạc ở trẻ sơ sinh.

Ngoài ra bệnh lậu còn gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm khác như:

➢ Làm tăng nguy cơ mắc các bệnh gan, thận, khi khuẩn lậu ăn sâu vào máu, thậm chí có thể dẫn đến nhiễm trùng máu, nguy cơ tử vong rất cao.

➢ Lậu có tính lây truyền cao, có thể lây nhiễm cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp thông qua các tiếp xúc sinh hoạt thường ngày.

➢ Tâm lý mặc cảm, tự ty, sợ bị bạn bè, người thân kỳ thị.

➢ Ảnh hưởng đến chuyện chăn gối vợ chồng lâu dần có thể gây tan vỡ hạnh phúc gia đình.

➢ Là căn bệnh xã hội có tính chất lây truyền rất cao, có thể lây nhiễm cho người thân, gia đình, đồng nghiệp chỉ thông qua tiếp xúc sinh hoạt.
Người bệnh luôn có nỗi mặc cảm, sợ bị người thân, bạn bè kỳ thị, ảnh hưởng đến tâm lý, đe dọa đến hạnh phúc gia đình.

Bệnh lậu có thể gây vô sinh ở cả nam và nữ giới (Ảnh minh họa)

       Nếu người bệnh có những dấu hiệu nghi ngờ mình mắc bệnh lậu nên đến ngay các cơ sở y tế tin cậy để tiến hành kiểm tra và xét nghiệm. Qua đó các bác sĩ sẽ tiến hành các phương pháp hỗ trợ điều trị cần thiết cũng như các phương pháp giúp phòng tránh những chuyển biến xấu do bệnh lậu gây ra.

[Bệnh lậu gây ra những biến chứng nguy hiểm. Vì vậy khi thấy các dấu hiệu nghi ngờ, bạn nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để tiến hành các xét nghiệm cần thiết. CLICK CHUỘT tại đây để được tư vấn]

Tư vấn ngayGọi ngay

DHA - PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU HIỆU QUẢ NĂM 2018

       Hiện nay, tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã và đang áp dụng phương pháp DHA trong hỗ trợ điều trị bệnh lậu mang lại hiệu quả cao:

Nguyên lý:

       Phương pháp DHA thông qua kỹ thuật nhiệt điện trường tiên tiến sản sinh ra trường điện từ với tần số cao, làm tăng độ thẩm thấu của các chứng viêm, phục hồi quá trình trao đổi chất. Ứng dụng sóng siêu ngắn ngoài cơ thể, kỹ thuật bức xạ nhiệt và phương pháp điện dung không tiếp xúc với cơ thể làm sản sinh nhiệt lượng tại nơi biến chứng, cải thiện đặc tính tế bào, gây teo và làm chuyển đổi các tổ chức tế bào, giúp cho huyết quản được lưu thông dễ dàng, cải thiện tuần hoàn máu, góp phần làm giảm chứng viêm, phù nề, loại bỏ mầm mống gây bệnh ra ngoài cơ thể, từ đó loại trừ bệnh một cách hiệu quả.

Phương Pháp DHA Hỗ Trợ Điều Trị Bệnh Lậu Hiệu Quả

DHA - phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả (Ảnh minh họa}

Các bước tiến hành hỗ trợ điều trị bằng phương pháp DHA

Bước 1: Người bệnh tiến hành thăm khám, kiểm tra sức khỏe tổng quát, xét nghiệm. Sau khi có kết quả chẩn đoán chính xác, các bác sĩ sẽ tiến hành đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Bước 2: Tiến hành kiểm tra gene bằng công nghệ tiên tiến nhằm xác định vị trí cụ thể của mầm bệnh.

Bước 3: Dùng dòng điện từ trường tần số cao để phá hủy cấu trúc DNA của các vi khuẩn gây bệnh làm cho chúng bị vô hiệu hóa, bị teo và chết dần. Từ đó không còn có khả năng sinh sản, không còn lây lan gây hại, ngăn chặn nguy cơ tái phát bệnh. Giảm nhanh các triệu chứng viêm nhiễm, tổn thương do bệnh gây ra.

Bước 4: Hỗ trợ điều trị thêm bằng các loại thuốc đặc trị từ nước ngoài giúp tăng cường hệ miễn dịch. Ngăn chặn bệnh quay lại.

Bảng so sánh hiệu quả giữa hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA và phương pháp truyền thống

 

PHƯƠNG PHÁP TRUYỀN THỐNG (THUỐC)

PHƯƠNG PHÁP DHA

Hiệu quả

Thấp

Cao (98%)

Thời gian hỗ trợ điều trị

Kéo dài

15 – 20 phút thực hiện và phục hồi chỉ sau 1 tuần.

Khả năng tái phát

Cao. Phụ thuộc vào thuốc

Cực thấp

Ảnh hưởng

Nhờn thuốc, chịu ảnh hưởng bởi các tác dụng phụ của thuốc.

Không ảnh hưởng

Độ an toàn

Thấp

Cao (99%)

Chi phí

Hỗ trợ điều trị kéo dài, chi phí cao

Hỗ trợ điều trị trong một liệu trình nên tiết kiệm chi phí.

[Cần được tư vấn rõ hơn về phương pháp DHA cũng như chi phí hỗ trợ điều trị. Hãy CLICK CHUỘT tại đây các chuyên gia sẽ hỗ trợ bạn. Tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24h]

Tư vấn ngayGọi ngay

KHÁM VÀ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU VỚI CÁC BÁC SĨ CHUYÊN KHOA ƯU TÚ TẠI Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM thành lập dưới sự cho phép của Sở y tế thành phố Hồ Chí Minh, chuyên điều trị các bệnh chuyên khoa như bệnh xã hội trong đó có bệnh lậu với tỉ lệ thành công cao, hạn chế bệnh tái phát. Bên cạnh đó là những thành tựu vượt bậc trong việc khám và điều trị có hiệu quả các bệnh về gan, trĩ, nam khoa, phụ khoa...là địa chỉ được người bệnh tại T.P Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận ưu tiên chọn lựa. 

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - sự lựa chọn tin cậy (Ảnh: Nguồn Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM)

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM với các ưu thế nổi trội:

Top 10 dịch vụ y tế tốt nhất vì sức khỏe cộng đồng 2017

 Môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệpVới phòng phẫu thuật vô trùng, có chỗ nghỉ ngơi cho người bệnh trong suốt quá trình thăm khám và điều trị tại phòng khám. Môi trường sạch sẽ, khang trang.

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Là những chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa xã hội hàng đầu trong nước và quốc tế, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, luôn hết lòng, tận tâm với người bệnh.

 Trang thiết bị y tế hiện đại: Trang thiết bị y tế sử dụng tại phòng khám được nhập chủ yếu từ các nước tiên tiến trên thế giới cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét, mang lại hiệu quả cao trong chẩn đoán và điều trị.

 Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng – Khoa học: Thủ tục nhanh gọn, từ khâu phát số, thu phí đến quá trình kiểm tra, thăm khám. Không để người bệnh phải đợi chờ lâu.

 Chi phí khám chữa bệnh hợp lý: Chi phí hợp lý, rõ ràng, công khai, minh bạch theo đúng quy định của Bộ Y tế.

 Tư vấn trực tuyến 24/24hHệ thống tư vấn trực tuyến 24/24, làm việc không ngày nghỉ sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh bất cứ lúc nào.

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được thành lập với mục tiêu đem lại sức khỏe tốt nhất cho người bệnh, hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để bảo vệ sức khỏe của chính bạn. Mọi thông thắc mắc về các bệnh xã hội, bạn đọc có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách sau:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Bài viết: Phương Pháp DHA Hỗ Trợ Điều Trị Bệnh Lậu Hiệu Quả Nhất Năm 2022

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x