Phòng Khám Phá Thai An Toàn Tại Quận 4 Và Quận 8

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (3 bình chọn)
Phòng Khám Phá Thai An Toàn Tại Quận 4 Và Quận 8
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Khi có thai ngoài ý muốn và chị em lại không thể sinh con ra thì việc phá thai được nhiều người nghĩ đến. Trong khi báo chí và truyền thông vẫn đưa ra khá nhiều những bài viết về biến chứng phá thai khiến chị em rất lo lắng. Tuy nhiên những rủi ro mà chị em gặp phải thường do chọn nhầm địa chỉ phá thai, trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho chị em biết được phòng khám phá thai ở quận 4 và quận 8 uy tín, chất lượng và an toàn với mọi người.

Tham khảo thêm:

 Đình Chỉ Thai Nghén Là Gì Và Các Phương Pháp Đình Chỉ Thai Kỳ

  Dùng Đu Đủ Xanh Tự Ý Phá Thai Tại Nhà Liệu Có An Toàn

Phòng khám phá thai an toàn ở quận 4 và quận 8

       TP.HCM là một trong những trung tâm kinh tế sầm uất của cả nước, được chia làm nhiều quận nhỏ với mức độ phát triển khác nhau, so với những quận khác tại TP.HCM thì quận 4 và quận 8 cũng có khá nhiều phòng khám tư nhân mọc lên nhưng người dân vẫn không thể phân biệt được đâu là nơi chất lượng và uy tín. Phá thai là một việc làm hệ trọng, liên quan mật thiết đến tinh thần, sức khỏe sinh sản thậm chí là tính mạng của thai phụ, cho nên chị em cần sáng suốt trong việc lựa chọn phòng khám phá thai ở quận 8 và quận 4.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Chị em cần sáng suốt khi lựa chọn địa chỉ phá thai (ảnh minh họa)

Các chuyên gia cho biết, để lựa chọn được địa chỉ đình chỉ thai chất lượng, chị em cần chú trọng vào các yếu tố sau:

  Những tiêu chí đánh giá phòng khám phá thai tốt:

➛ Phải là cơ sở hợp pháp: đây là điều rất quan trọng khi chị em quyết đinh lựa chọn đình chỉ thai ở quận 4 hay quận 8, phòng khám cần đáp ứng đầy đủ các quy định của quy chuẩn kĩ thuật quốc gia về cơ sở khám chữa bệnh do Bộ trưởng Bộ y tế ban hành.

Tư vấn ngayGọi ngay

➛ Năng lực đội ngũ y bác sĩ: việc phá thai rất hệ trọng nên đội ngũ y bác sĩ phải là những người có nhiều năm kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn cao, tận tâm với nghề để hạn chế thấp nhất những rủi ro trong quá trình đình chỉ thai.

➛ Phương pháp phá thai: việc áp dụng đúng phương pháp phá thai ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả của cả quá trình. Chị em nên lựa chọn những cơ sở đình chỉ thai ở quận 8 hay quận 4 có đầy đủ các phương pháp hiện đại sẽ giúp phá thai an toàn, giảm đau đớn thay vì lựa chọn những phương pháp cổ truyền tại các phòng khám không uy tín vì sẽ gây nhiều biến chứng cho thai phụ.

➛ Chi phí phải minh bạch: tại các phòng khám thì vấn đề chi phí cần phải rõ ràng, công khai và hợp lý, các chuyên gia khuyên chị em không nên quá đặt nặng về vấn đề này và kiên quyết lựa chọn những nơi phá thai chị phí rẻ vì thông thường đồng tiền đi liền chất lượng.

Phòng Khám Phá Thai An Toàn Tại Quận 4 Và Quận 8

Tiêu chí lựa chọn phòng khám phá thai uy tín (ảnh minh họa)

  Trên đây là một số yếu tố quan trọng để giúp chị em có quyết định hợp lý hơn về cơ sở phá thai. Dù đúng ở khía cạnh nào, chuyên gia cũng muốn chị em đặt yếu tố an toàn-chất lượng lên hàng đầu, đừng quá bó buộc trong phạm vi quận 4 hay phòng khám phá thai ở quận 8 bởi có Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là cơ sở phá thai dù không ở trong hai quận trên nhưng lại được đánh giá là một trong những địa chỉ phá thai an toàn được đông đảo phụ nữ TP.HCM cũng như các tỉnh thành lân cận lựa chọn đình chỉ thai kì.

Những phương pháp phá thai an toàn

       Từ khi thành lập đến nay, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn là điểm đến lý tưởng được nhiều chị em truyền tai nhau về chất lượng khi tiến hành phá thai. Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM không chỉ đáp ứng được các yêu cầu quan trong của một cơ sở đình chỉ thai uy tín mà phòng khám này còn có nhiều điểm mạnh vượt trội.

       Tùy vào trình trạng sức khỏe thai phụ cũng như tình hình phát triển của phôi thai mà các bác sĩ sẽ đưa ra những phương pháp phá thai hợp lý như:

 Phương pháp phá thai nội khoa : áp dụng cho các trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi, thai phụ đáp ứng đầy đủ các yêu cần về mặt sức khỏe.

 Phương pháp ngoại khoa: sử dụng thủ thuật để đình chỉ thai nhanh chóng cho bạn gái, tùy thuộc tuổi thai cũng như tình trạng sức khỏe thai phụ mà bác sĩ sẽ lựa chọn cách phá thai an toàn nhất

Tư vấn ngayGọi ngay

  Hiện tại, phòng khám đang áp dụng những kĩ thuật giúp phá thai an toàn, không gây đâu đớn cho thai phụ, giúp chị em phục hồi sức khỏe nhanh chóng mà không tạo áp lực tâm lý cho chị em. Với sự tận tâm của bác sĩ cùng sự hỗ trợ đắc lực của trang thiết bị y tế hiện đại, chị em sẽ nhận được kết quả phá thai tốt nhất khi tiến hành tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Địa chỉ phá thai an toàn cho chị em (ảnh minh họa)

 Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM làm việc tất cả các ngày trong tuần, không có ngày nghĩ

 Hệ thống tư vấn giải đáp thắc mắc và hỗ trợ đặt hẹn lịch phá thai làm việc 24/24

 Chi phí phá thai công khai và niêm yết

 Bảo mật thông tin, hồ sợ bệnh án, đảm bảo quyền riêng tư cho mọi người.

Xem thêm: que thử thai có phát hiện thai lưu không

 Trên đây là những chia sẻ của chuyên gia về phòng khám phá thai ở quận 4 hay quận 8. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho chị em, nếu như mọi người muốn biết thêm về chi phí phá thai 1 tháng tuổi thì nhanh chóng liên hệ với chuyên gia phòng khám để được giải đáp tận tình nhất.

 Cách thức liên hệ với bác sĩ phòng khám

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Phòng Khám Phá Thai An Toàn Tại Quận 4 Và Quận 8

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x