Phòng Khám Phá Thai An Toàn Tại Quận 10 Và Quận 11

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.6 / 10 (5 bình chọn)
Phòng Khám Phá Thai An Toàn Tại Quận 10 Và Quận 11
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Trước một hiện thực rằng tỉ lệ nạo phá thai đang ngày càng gia tăng trong những năm gần đây, cùng với đó là những thông tin từ báo đài về những biến chứng của việc nạo đình chỉ thai khiến cho nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ phá thai an toàn là rất cần thiết. Trong bài viết này, các chuyên gia sẽ cung cấp cho bạn đọc các thông tin về phòng khám phá thai ở quận 10 và quận 11 để bạn đọc tham khảo.

Tham khảo thêm:

  Phương Pháp Phá Thai Bằng Thuốc An Toàn

  Thời Điểm Nào Phá Thai An Toàn Nhất

Những ảnh hưởng nghiêm trọng khi phá thai không an toàn

       Phá thai bao gồm những cách thức đình chỉ hoạt động của phôi thai, bằng thuốc hay phẫu thuật nhằm mục đích kết thúc sớm thai kì và loại bỏ phôi thai ra khỏi tử cung. Việc đình chỉ thai là vấn đề mang tính cách cá nhân và cần được thực hiện một cách khoa học, an toàn để hạn chế những ảnh hưởng đến thai phụ.

       Hiện nay nhiều người do tâm lý ngại ngùng, sợ bị phát hiện nên thường quyết định chọn những phòng khám phá thai ở quận 10 hay quận 11 hoạt động chui, không có giấy phép để tiến hành đình chỉ thai, điều này ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả của quá trình đình chỉ thai cũng như đe dọa trực tiếp đến sức khỏe sinh sản và tính mạng người phụ nữ. Dưới đây là một số biến chứng nguy hiểm từ việc lựa chọn phá thai tại các cơ sở không uy tín:

  Những biến chứng khi phá thai không an toàn

➛ Thủng tử cung, rách tử cung: đây là biến chứng thường gặp khi tiến hành nạo đình chỉ thai dưới bàn tay của các bác sĩ thiếu kinh nghiệm. Tình trạng này có thể ảnh hưởng nghiệm trọng đến khả năng sinh sản sau này của các bạn gái.

➛ Nhiễm khuẩn, viêm nhiễm phụ khoa: khi tiến hành đình chỉ thai tại các cơ sở kém chất lượng, thiết bị y tế không được vệ sinh, khử vô trùng khi rất dễ gây nên hiện tượng trên

➛ Sót thai, sót nhau: nếu bác sĩ thiếu chuyên môn, phương pháp đình chỉ thai không thành công khiến cho phôi thai không được lấy hết ra ngoài. Nếu như chị em không kịp thời xử lý có thể dẫn đến tình trạng xuất huyết, nhiễm trùng máu, tạo nên những cơn đau kéo dài ảnh hưởng đến tính mạng.

➛ Vô sinh: rất nhiều trường hợp do đình chỉ thai ở quận 10 hay quận 11 mà không tìm hiểu kĩ về chất lượng phòng khám đã dẫn đến việc phá thai không thành công, nhiễm trùng, tắc vòi trứng, băng huyết...gây khó khăn cho lần mang thai tiếp theo. Phần lớn các trường hợp này bị vô sinh, hiếm muộn.

Phá thai không an toàn khiến nhiều người mất đi khả năng làm mẹ (ảnh minh họa)

  Trước những tác động xấu từ việc chọn sai địa chỉ đình chỉ thai ở quận 11 và quận 10 mới dẫn đến những hệ lụy như trên. Để bảo vệ bản thân, các bạn gái cần sáng suốt hơn trong việc chọn địa chỉ phá thai nào an toàn nhất.

Tư vấn ngayGọi ngay

Địa chỉ phá thai an toàn tại quận 10 và 11

       Để lựa chọn một địa chỉ phá thai an toàn, các bạn không nên quá áp đặt phạm vi lựa chọn, hiện tại quận 10 và quận 11 có khá nhiều phòng khám tư mọc lên nhưng chất lượng vẫn còn là một ẩn số. Để chắc chắn nhất về hiệu quả đình chỉ thai, tại sao chị em lại không mở rộng phạm vi. Ngay sát bên hai quận huyện này có một phòng khám phá thai đang nhận được rất nhiều sự tin chọn của các bạn nữ. Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chính là địa chỉ đình chỉ thai an toàn mà các bạn có thể thực hiện đình chỉ thai an toàn, không đau đớn, không biến chứng.

         Đây là phòng khám uy tín

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được thành lập và hoạt động dưới sự cấp phép của Bộ Y tế TP.HCM, phòng khám luôn vượt qua được những kiểm định gắt gao về chất lượng, hiệu quả, trang thiết bị y tế, chứng nhận bằng cấp của đội ngu y bác sĩ trong phòng khám. Kể từ khi thành lập đến nay, phòng khám luôn nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn. Chính điều này tạo nên được tiếng vang, thương hiệu của phòng khám và tạo dựng được lòng tin với người dân.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Địa chỉ phá thai an toàn uy tín 

        Đội ngũ bác sĩ giỏi

Tất cả các bác sĩ làm việc tại phòng khám đều là những người có chuyên môn cao, từng có nhiều năm tu nghiệp, học tập và làm việc tại các bệnh viện phụ sản nổi tiếng trong nước cũng như nước ngoài. Chính nhờ kiến thức cũng như kinh nghiệm của mình, các bác sĩ có thể xử lý tốt các vấn đề gặp phải trong quá trình phá thai, đảm bảo an toàn và hiệu quả của việc đình chỉ phôi thai cho các chị em.

        Trang thiết bị y tế hiện đại

Hệ thống máy móc, thiết bị y tế phục vụ việc khám và phá thai đều được nhập khẩu tại nước ngoài đem đến chất lượng hình ảnh rõ nét, hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ.

Dụng cụ y tế cho đến phòng bệnh đều được vệ sinh, khử vô trùng sạch sẽ trước khi sử dụng, đảm bảo an toàn cho chị em.

        Phương pháp hiện đại

Hiện nay Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đang áp dụng những phương pháp phá thai không đau giúp nâng cao hiệu quả của việc đình chỉ thai cũng như giảm bớt lo sợ, căng thẳng cho chị em khi tiến hành đình chỉ thai. Tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe thai phụ cũng như tuổi thai mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp nào phù hợp nhất.

Bạn muốn tìm hiểu các phương pháp đình chỉ thai không đau tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM? Nhấp vào khung chat bên dưới để được trò chuyện với các bác sĩ hoàn toàn miễn phí

Tư vấn ngayGọi ngay

        Quy trình làm việc khoa học

Khi tiến hành đình chỉ thai tại phòng khám, chị em sẽ không cần phải làm nhiều thủ tục hồ sơ rườm rà, phức tạp.

Với đôi ngũ làm việc chuyên nghiệp, chị em sẽ không mất nhiều công sức chờ đợi, xếp hàng chờ tới lượt như các bệnh viện khác.

        Chi phí hợp lý

Dù là phòng khám tư có chất lượng vượt trội nhưng chi phí đình chỉ thai tại đây lại cực kì hợp lý, minh bạch và công khai theo quy định của pháp luật.

        Dịch vụ tốt

 Hệ thống tư vấn và hỗ trợ đặt lịch hẹn khám bệnh hoạt động 24/24

 Phòng khám làm việc từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần

 Thông tin bệnh nhân đều được bảo mật tuyệt đối

 Thái độ phục vụ tốt, chị em sẽ được chăm sóc và phục vụ cực kì tận tâm

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Liên hệ với bác sĩ để được tư vấn những phương đình chỉ thai hiệu quả dựa trên sức khỏe của chính bản thân mình

   Trên đây là những chia sẻ của chuyên gia về phòng khám phá thai ở quận 11 và quận 10 uy tín. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho chị em, nếu như mọi người muốn biết thêm về chi phí phá thai 1 tháng tuổi thì nhanh chóng liên hệ với chuyên gia phòng khám để được giải đáp tận tình nhất.

 Cách thức liên hệ với bác sĩ phòng khám

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Phòng Khám Phá Thai An Toàn Tại Quận 10 Và Quận 11

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x