⚕️Phòng Khám Nam Phụ Khoa Quận 5 TPHCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (3 bình chọn)
⚕️Phòng Khám Nam Phụ Khoa Quận 5 TPHCM
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

  Với nhịp sống ngày càng hiện đại, nam giới rất cần một nơi khám chữa các vấn đề nam khoa với dịch vụ và chất lượng cao, không phải chờ đợi quá lâu. Và theo đánh giá từ các chuyên gia y tế, những ai đang có nhu cầu khám nam khoa thì có thể đến tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM quận 5 tphcm.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM khám nam khoa có tốt không ?

  Sau khi đi vào hoạt động, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn được đánh giá cao từ giới chuyên môn, đồng thời nhận được nhiều lời phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân tại tphcm cũng như các tỉnh thành lân cận.

  Để có được vị trí như hiện đại, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã luôn nỗ lực không ngừng và đạt được một số ưu thế như:

 Cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế

  Là địa chỉ khám nam khoa tại quận 5 uy tín, chất lượng cao nên Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM có sự đầu tư nghiêm túc và đầy đủ về phòng ốc khám chữa bệnh, khuôn viên phòng khám rộng rãi, tiện nghi, thoải mái cho bệnh nhân…

  Ngoài ra, khi khám nam khoa tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM quận 5, nam giới sẽ có cơ hội trải nghiệm hệ thống trang thiết bị máy móc khám chữa bệnh hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế và nhập khẩu từ các nước tiên tiến giúp quá trình thăm khám diễn ra nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm thời gian.

Môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, khang trang

  Đội ngũ bác sĩ trình có độ chuyên môn

  Đội ngũ bác sĩ tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đều là những bác sĩ chuyên khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám các bệnh nam khoa như: bao quy đầu, dương vật, tiền liệt tuyến, vô sinh – hiếm muộn…

  Các bác sĩ là những người luôn tâm huyết với nghề, hết lòng vì bệnh nhân luôn tận tâm khám chữa bệnh và được theo dõi chặt chẽ quá trình hồi phục của người bệnh.

  Áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến

  Lựa chọn địa chỉ khám nam khoa tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ giúp bạn sớm khỏi bệnh bởi phòng khám luôn áp dụng các phương pháp điều trị mới, có sự đánh giá cao từ các chuyên gia đầu ngành.

  Một số phương pháp hiện đại đang được phòng khám áp dụng như: phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc cho bao quy đầu, chỉnh dây thần kinh lưng dương vật kỹ thuật Châu Âu, phương pháp vật lý trị liệu hiện đại trong điều trị các bệnh viêm nhiễm...

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Phương pháp chữa bệnh luôn áp dụng các kỹ thuật hiện đại, tiên tiến nhất (Ảnh minh họa)

  Chi phí điều trị công khai, minh bạch

  Đến khám chữa bệnh nam khoa tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM người bệnh sẽ vô cùng an tâm bởi tất cả mọi chi phí khám nam khoa đều được niêm yết, công khai rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y tế. Phòng khám cũng có nhiều gói dịch vụ y tế với nhiều mức chi phí khác nhau, phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế của từng người.

  Lưu ý: Chi phí trị khám chữa bệnh nam khoa sẽ phụ thuộc vào tình trạng bệnh, phương pháp hỗ trợ điều trị mà người bệnh lựa chọn,…

  Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

  Phòng khám có hệ thống tư vấn nam khoa và thực hiện việc đặt hẹn trực tuyến 24/24 với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, làm việc tất cả các ngày trong tuần, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh một cách nhanh chóng, chính xác và kín đáo.

  Mọi thủ tục thăm khám tại phòng khám đều được thực hiện nhanh chóng, không phải xếp hàng, giúp tiết kiệm thời gian nhất cho người bệnh.

  Thông tin cá nhân của người bệnh được cam kết bảo mật an toàn, đảm bảo tính riêng tư.

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

 Lợi ích khi tiến hành khám nam khoa

  Khám nam khoa là quá trình thăm khám cơ quan sinh dục nam để xác định tình trạng sức khỏe cũng như đưa ra hướng điều trị kịp thời nếu có bệnh lý. Việc thăm khám nam khoa mang đến cho nam giới rất nhiều lợi ích như:

  - Giúp nam giới có thể theo dõi tình hình sức khỏe, mặt khác giúp phát hiện sớm các bệnh nam khoa, từ đó có thể tiến hành điều trị ngay, tránh biến chứng nguy hại về sau.

  - Tâm lý nam giới sẽ ổn định hơn khi sức khỏe vẫn luôn được kiểm soát chặt chẽ.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Khám nam khoa là cách nam giới tự bảo vệ sức khỏe chính mình (Ảnh minh họa)

  - Việc khám nam khoa giúp bảo vệ khỏe bản thân nam giới và cả ‘bạn tình’. Bởi các bệnh về bao quy đầu, bệnh xã hội,… sẽ rất dễ lây nhiễm qua con đường tình dục.

  - Quá trình thăm khám còn giúp nam giới biết được các chỉ số tim mạch, huyết áp, đường trong máu,… từ đó, nam giới có thể điều chỉnh lại lối sống, chế độ dinh dưỡng sao cho hợp lý, đảm bảo sức khỏe luôn tốt nhất.

  Có rất nhiều lợi ích tốt từ việc khám nam khoa, do vậy hãy thăm khám ngay nếu bạn muốn bảo vệ sức khỏe của mình. Nếu bạn không biết tại quận 5 nên khám nam khoa ở đâu hãy đến ngay Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, chúng tôi sẵn sàng chia sẻ mọi vấn đề khó nói của bạn.

Bài viết: ⚕️Phòng Khám Nam Phụ Khoa Quận 5 TPHCM

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x