Phá Thai Dưới 8 Tuần Có Tội Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.5 / 10 (8 bình chọn)
Phá Thai Dưới 8 Tuần Có Tội Không
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

  Vì một số lý do mà bạn gái phải quyết định bỏ thai trong bụng, vậy đình chỉ thai trong khoảng 1 tuần tuổi đến phá thai 6 tuần tuổi có tội không? Nếu nghỉ theo chiều rộng hơn nếu hoàn cảnh hoàn toàn không cho phép thì việc đình chỉ thai kỳ sẽ được nghỉ theo một chiều hướng tích cực hơn.

Tiến hành phá thai có tội không?

  Phá thai là hình thức chấm dứt thai nghén bằng thuốc hoặc thủ thuật ngoại khoa để đưa phôi thai ra khỏi tử cung người mẹ trước thời hạn sinh đẻ. Chị em khi mang thai không ai muốn phải bỏ đi giọt máu của mình, tuy nhiên khi đã không thể giữ lại, không thể đảm bảo được sức khỏe và cuộc sống hạnh phúc sau này cho con hay nhiều nguy nhân cá nhân khác thì cũng không nên trách cứ bản thân. Chúng ta nên có cái nhìn cảm thông hơn để thấu hiểu những người mẹ phải bỏ thai.

  Đó có thể là những người có độ tuổi còn nhỏ, không đủ khả năng kinh tế và tình trạng sức khỏe thể chức để có thể hoành thành chu kỳ thai 9 tháng 10 ngày để có thể sinh con cũng như chăm sóc và cũng có nhiều trường hợp có thể ảnh hưởng đến tính mạng người mẹ nếu tiếp tục mang thai. Những lúc này đừng quá đặt nặng vấn đề phá thai 7 tuần có tội không mà hãy thử đặt ngược lại vấn đề, sinh con ra không chăm sóc con đàng hoàng thì có tội cho những đứa trẻ này không.

  Một số bạn gái bị hoàn cảnh gia đình khó khăn về mặt kinh tế, vỡ kế hoạch nên mang thai ngoài ý muốn hoặc cái thai là kết quả của việc họ bị lạm dụng tình dục, hãm hiếp…Những trường hợp này, bạn gái là những người phụ nữ đáng thương nên mọi người hãy cảm thông khi họ phải bỏ đi đứa con trong bụng.Trong những trường hợp trên thì tiến hành phá thai khi thai còn bé chưa hình thành tim thai là phương pháp lựa chọn tốt nhất cho người mẹ và gia đình trong khoản thời gian này và việc phá thai 1 tháng tuổi có tội không ? Trong hoàn cảnh như trên hoàn toàn hợp lý.

Phá thai 2 tuần tuổi có tội không (Ảnh minh họa)

  Nhiều chị em vì thai bị dị tật, thai lưu, thai phá triển ngoài tử cung hoặc sức khỏe của họ không đảm bảo để sinh em bé thì việc bỏ thai là cần thiết để bảo vệ cho sức khỏe người mẹ là điều cần ưu tiên trên hết.

  Thực ra, thai dưới 8 tuần tuổi chỉ mới hình thành, phôi thai lúc này có thể xem chỉ là một giọt máu, hoàn toàn chưa hề có hình hài nên chị em không nên quá lo lắng phá thai 5 tuần tuổi có tội không. Mặc dù chưa bao giờ việc bỏ thai được mọi người khuyến khích, tuy nhiên khi chị em không thể giữ thai lại thì có thể đến bệnh viện hoặc phòng khám chuyên khoa để đình chỉ thai an toàn.

  Phá thai 4 tuần tuổi có tội không  ? Còn phụ thuộc vào cách nhìn nhận vấn đề của từng người nhưng cũng đã nêu ở bài viết trên thai trong giai đoạn dưới 9 tuần hoàn toàn chưa hề có hình hài. Những trường hợp bỏ thai vì đó là lựa chọn duy nhất họ có thể làm thì cũng không nên quá dằn vặt bản thân quá nhiều. Đôi khi quyết định khó khăn nhất lại là quyết định tốt nhất tại thời điểm đó, vậy nên chị em đừng quá đau lòng hay tự hành hạ cảm xúc của chính mình.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

       

Đó là những trường hợp thai dưới 8 tuần , còn những trường hợp phá thai 8 tuần tuổi có tội không ?

       Thai 8 tuần dài khoản 2.5cm và chỉ năng vài gram , thai nhi 8 tuần chỉ có kích thước không lớn hơn một quả nho mỹ là máy trong gia đoạn này nếu tình hình kinh tế hoàn toàn không thể tiếp tục tiến hành thai kỳ thì nên quyết định dứt khoác tránh để thai càng phát triển lớn sẽ càng nguy hiểm đến người mẹ .  

Làm sao để bỏ thai an toàn, kín đáo

  Khi đã quyết định bỏ thai, chị em cần đến các cơ sở chuyên khoa uy tín để các bác sĩ thăm khám, xác định tình trạng sức khỏe người mẹ, độ tuổi của thai, từ đó đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất. Thông thường thai dưới 8 tuần thì chị em có thể dùng thuốc để bỏ thai, phương pháp này được đánh giá là đơn giản và tương tự như sẩy thai tự nhiên, không tác động dụng cụ y khoa đến cơ quan sinh dục nên hạn chế nguy cơ tổn thương cổ tử cung, buồng trứng, bảo vệ chức năng sinh sản bạn gái.

Phá thai 7 tuần có tội không (ảnh minh họa)

  Bên cạnh các bệnh viện lớn như Hùng Vương, bệnh viện Từ Dũ, chị em muốn tiết kiệm thời gian, bảo mật hơn thì Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM có thể là địa chỉ chị em không nên bỏ qua.

  Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là địa chỉ phá thai an toàn hoạt động hợp pháp dưới sự cấp phép của Sở Y Tế nhằm giảm tải gánh nặng của bệnh viện lớn.

  Cơ sở này quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, có trình độ và tay nghề cao nên giảm thiểu được rủi ro cho bạn gái khi đình chỉ thai.

  Trang thiết bị y tế tại phòng khám hiện đại, được nhập khẩu tại nước ngoài giúp hỗ trợ bác sĩ trong quá trình thăm khám và điều trị bỏ thai an toàn cho chị em

  Quy trình bỏ thai nhanh chóng, thủ tục đơn giản, bảo mật thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án cho chị em.

  Chi phí phá thai bằng thuốc hay bằng thủ thuật đều được công khai và niêm yết theo quy định của pháp luật.

  Bạn gái có thể liên hệ trước đến phòng khám qua hệ thống tư vấn phá thai trực tuyến để được hướng dẫn và đặt hẹn với mã khám ưu tiên hoàn toàn miễn phí.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là địa chỉ đình chỉ thai ký dưới 8 tuần tuổi an toàn bảo mật 

Hi vọng với những thông tin trên, chị em có thể biết được phá thai 3 tuần tuổi có tội không. Hiện phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, không nghỉ lễ, tết nên chị em có thể đến điều trị bất cứ lúc nào mà không lo chờ đợi hay xếp hàng lâu như những nơi khác.

  Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Phá Thai Dưới 8 Tuần Có Tội Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x