Ở Dĩ An Bình Dương Nên Phá Thai Ở Đâu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (7 bình chọn)
Ở Dĩ An Bình Dương Nên Phá Thai Ở Đâu
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Phá thai là một việc làm không hề mong muốn, tuy nhiên, không vì thế mà có thể chủ quan, lơ là được. Việc tìm đến một cơ sở y tế phá thai an toàn, là điều mà chị em thai phụ cần phải căn nhắc, lựa chọn. Vậy, nếu những chị em sống ở Dĩ An, Bình Dương thì nên đình chỉ thai ở đâu? Đâu là địa chỉ phá thai an toàn ở Bình Dương, Dĩ An? Mời chị em quan tâm, cùng tìm hiểu cụ thể về vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

Tham khảo thêm:

  Phương Pháp Phá Thai Bằng Thuốc An Toàn

 Thời Điểm Nào Phá Thai An Toàn Nhất

Những lưu ý, cho chị em quyết định phá thai

       Phá thai là một việc làm không hề mong muốn, được biết đến là một việc làm nguy hiểm, đe dọa đến sức khỏe và khả năng sinh sản của thai phụ về sau. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó, mà có rất nhiều trường hợp, thai phụ phải đành lòng từ bỏ bào thai của mình.

       Dù là bất kỳ lý do nào, do vỡ kế hoạch, thiếu thốn về tài chính, hay thai dị tật... thì chị em cũng phải thực hiện đình chỉ thai một cách đảm bảo an toàn, hiệu quả nhất. Để đảm bảo được yếu tố này, chị em nhất định phải lưu ý những khuyến cáo sau đây của các chuyên gia y tế tư vấn phá thai:

  Không để bào thai quá lớn

       Khi xem xét kỹ lưỡng, nếu quyết định không giữ lại bào thai của mình, chị em tuyệt đối không nên chần chừ, kéo dài thời gian.

Tư vấn ngayGọi ngay

       Việc này kéo dài, đến khi thai quá lớn, việc phá thai sẽ càng trở nên khó khăn, nguy hiểm và tốn kém hơn rất nhiều. Do đó, nếu đã chắc chắn, không giữ lại bào thai này, thì cần sớm tìm đến cơ sở y tế uy tín, để phá thai, khi thai không quá lớn.

Điều cần lưu ý khi quyết định đình chỉ thai (Ảnh minh họa)

  Nhất định phải tìm đến sự giúp đỡ y tế

       Có một số trường hợp, mang thai ngoài ý muốn, thường xấu hổ và lo lắng người khác biết, nên đã tự ý đình chỉ thai tại nhà bằng thuốc hay bằng những cách đình chỉ thai dân gian, dẫn đến rất nhiều những biến chứng nguy hiểm.

       Đây là một việc làm hết sức sai lầm, thiếu hiểu biết về kiến thức y tế, đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe thai phụ và cả bào thai. Một số biến chứng nguy hiểm như: sót thai, sót nhau, băng huyết, thai dị tật, ảnh hưởng tử cung... gây vô sinh, hiếm muộn và thậm chí là nguy hại cả tính mạng.

>>>  Chính vì thế, việc tìm đến sự giúp đỡ y tế tại những địa chỉ phá thai an toàn là điều mà thai phụ nhất định phải thực hiện.

Ở Dĩ An Bình Dương phá thai ở đâu an toàn ?

       Vậy, ở bình dương nên phá thai ở đâu an toàn? Phá thai an toàn tại Dĩ An, Bình Dương thì nên tìm đến cơ sở y tế nào? Đối với câu hỏi này, các chuyên gia y tế chuyên sản phụ khoa hàng đầu khu vực miền nam cho biết:

       Ở khu vực Dĩ An, Bình Dương, hiện cũng đã có nhiều những cơ sở y tế đình chỉ thai. Tuy nhiên, đây không phải là một khu vực nổi trội về chất lượng y tế. Cho nên, để được đình chỉ thai an toàn, hiệu quả, chị em nên tìm đến những cơ sở y tế ở khu vực trung tâm sẽ có thể an tâm hơn.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Ở Dĩ An, Bình Dương nên phá thai ở đâu? (Ảnh minh họa)

       Một trong những cơ sở y tế, cách khu vực này không xa, lại nằm ngay trung tâm TPHCM, nơi được đánh giá cao về trình chất lượng y tế, chị em nên lưu ý, lựa chọn chính là Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Đây là một trong số rất ít, những cơ sở y tế đình chỉ thai an toàn, được đánh giá rất cao về hiệu quả đình chỉ thai và cả chất lượng dịch vụ. Tại đây, có:

 Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong khám và thực hiện đình chỉ thai an toàn.

Tư vấn ngayGọi ngay

 Máy móc và trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ nhiều nước lớn, luôn đem đến kết quả khám và đình chỉ thai hiệu quả nhất.

 Phương pháp phá thai đa dạng, hiện đại và hiệu quả, phù hợp với từng tình trạng thai kỳ. Tỉ lệ thành công cao và không gây biến chứng về sau.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - Địa chỉ  đình chỉ thai an toàn, hiểu quả nhất hiện nay

 Dịch vụ y tế chất lượng cao, không cần chờ đợi, không cần xếp hàng, có thể đặt lịch khám trước khi đến thông qua hệ thống tự vấn trực tuyến.

 Thông tin thai phụ được bảo mật tuyệt đối, đồng thời quá trình đình chỉ thai cũng được thực hiện kín đáo, tệ nhị, giúp thai phụ giảm được rất nhiều những áp lực về tâm lý.

 Đồng thời, chi phí đình chỉ thai tại đây cũng được đáng giá là rất hợp lý, được thu theo quy định của Bộ y tế. Dù là chi phí phá thai 1 tháng tuổi hay ở thai kỳ bao nhiêu tuổi đi nữa, chị em cũng sẽ được hỗ trợ, tham khảo cụ thể chi phí trước khi tiến hành đình chỉ thai.

 Chính vì vậy, dù không năm trên địa bàn khu vực Bình Dương, nhưng Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM vẫn là một địa chỉ đình chỉ thai an toàn, được nhiều thai phụ ưu tiên lựa chọn, khi cần tìm địa chỉ đình chỉ thai an toàn ở Bình Dương.

  Để được hỗ trợ cụ thể về tình trạng của mình, chị em hãy liên hệ trực tiếp với các chuyên gia y tế Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.

► Cách 1: Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay hoặc chat trực tiếp với các bác sĩ trên các trang mạng tư vấn trực tuyến của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

► Cách 2: Trực tiếp đến địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCMThời gian làm việc của phòng khám từ 8h - 20h, tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ.

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Ở Dĩ An Bình Dương Nên Phá Thai Ở Đâu

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x