Ở Đâu Điều Trị Bệnh Lậu Tốt Tại HCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (7 bình chọn)
Ở Đâu Điều Trị Bệnh Lậu Tốt Tại HCM
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Lậu là căn bệnh xã hội nguy hiểm do vi khuẩn cầu lậu tên Neisseria Gonorrhoeae gây ra. Bệnh lậu tuy không ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng của người bệnh nhưng có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe, công việc, chất lượng cuộc sống, thậm chí là gây rạn nứt hạnh phúc gia đình của người bệnh. Đây là căn bệnh không ai muốn mắc phải nhưng khi đã lỡ nhiễm bệnh, người bệnh nên tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt. Vậy ở đâu điều trị bệnh lậu tốt tại HCM, chúng tôi xin được đề cập trong bài viết dưới đây.

Tham khảo thêm:

► TÁC HẠI NGUY HIỂM CỦA BỆNH LẬU

► ĐỊA CHỈ THĂM KHÁM VÀ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU UY TÍN TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU HIỆU QUẢ TẠI Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Bệnh lậu có thể được điều trị dứt điểm, nhanh chóng nếu như xét nghiệm lậu  sớm và có phương pháp điều trị kịp thời. Hiện nay, tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đang áp dụng các phương pháp sau trong điều trị bệnh lậu mang lại hiệu quả cao:

1. Sử dụng thuốc trong điều trị bệnh lậu:

Thuốc được sử dụng trong điều trị bệnh lậu chủ yếu là các loại thuốc kháng sinh, giúp giảm đau, tiêu viêm. Sử dụng ở cả dạng uống, dạng tiêm và bôi. Điều trị bằng thuốc được áp dụng chủ yếu trong giai đoạn đầu của bệnh, khi bệnh còn ở mức độ nhẹ. Nhưng lưu ý người bệnh không được tự ý mua thuốc điều trị tại nhà. Loại thuốc, liều dùng, giờ uống nhất định phải tuân theo đúng sự chỉ định của bác sĩ điều trị.

2. Điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA:

Đây là phương pháp điều trị bệnh lậu bằng bức xạ nhiệt, mang lại hiệu quả cao trong điều trị bệnh lậu ở nhiều nước tiên tiến trên thế giới. Hiện nay đã được các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM ứng dụng thành công và đạt hiệu quả cao trong việc hỗ trợ điều trị bệnh lậu. 

Điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM (Ảnh: Nguồn Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM)

       Ưu điểm của phương pháp DHA hỗ trợ điều trị bệnh lậu: 

          Chỉ tác động nhiệt lên vùng bệnh, không gây tổn thương đến các vùng da xung quanh

          Ức chế nhanh sự phát triển của các mầm bệnh, làm lành các thương tổn hiệu quả, 

          Không có cảm giác đau đớn, tiến hành theo dõi tại nhà, không cần nằm viện sau điều trị.

          An toàn tuyệt đối với người bệnh, không gây tác dụng phụ. 

          Thời gian thực hiện phương pháp hỗ trợ điều trị ngắn, không ảnh hưởng công việc, không tốn kém.

          Giảm khả năng tái phát xuống mức thấp nhất.

[CLICK CHUỘT tại đây để được tư vấn rõ hơn về nguyên lý cũng như chi phí hỗ trợ điều trị bệnh lậu của các phương pháp trên]

Tư vấn ngayGọi ngay

TẠI SAO Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM LẠI TRỞ THÀNH ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU TỐT TẠI HCM HIỆN NAY?

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM từ khi thành lập đến nay đã không ngừng nâng cao chất lượng về mọi mặt: Đầu tư các trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay, phòng phẫu thuật vô trùng, phòng siêu âm, phòng tiểu phẫu với máy móc và công nghệ xử lí được ứng dụng từ các nước có nền y học tiên tiến trên thế giới. 

       Các chuyên gia giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh xã hội uy tín trong và ngoài nước, đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện thường xuyên được giao lưu, tập huấn thêm kinh nghiệm tại các bệnh viện, phòng khoa học ở các nước trên thế giới

       Môi trường y tế sạch sẽ, vô trùng, đội ngũ nhân viên tư vấn gần gũi, thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp sẽ đem đến cảm giác thoải mái nhất cho người bệnh trong suốt thời gian khám và điều trị tại phòng khám.

       Ứng dụng rộng rãi các thành tựu y học, các phương pháp hỗ trợ điều trị mang lại hiệu quả cao trên thế giới vào việc chữa trị các bệnh chuyên khoa tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. 

       Đặc biệt Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là địa chỉ điều trị bệnh lậu được sự đồng ý và cấp phép của Bộ Y tế nên mọi chi phí thăm khám và điều trị tại phòng khám đều hết sức hợp lý phù hợp với mọi đối tượng người bệnh. Mọi chi phí chữa bệnh lậu tại phòng khám đều được niêm yết công khai theo đúng quy định của Bộ Y tế hiện hành đảm bảo không có bất kì khoảng thu bất hợp lí nào.

Trang thiết bị phục vụ khám chữa bệnh tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM (Ảnh minh họa)

       Thực tế cho thấy rằng, việc quyết định chọn địa chỉ khám chữa bệnh lậu nói riêng và những bệnh lý khác nói chung là quyền cá nhân của mỗi người. Tuy nhiên, vì sức khỏe của người bệnh, các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi mong rằng người bệnh sẽ tìm được một địa chỉ điều trị bệnh uy tín và chất lượng, tránh tình trạng tiền mất tật mang.

       Bạn đang hoang mang không biết có nên tin vào những thông tin chúng tôi vừa nêu trên. Đừng ngại chia sẻ nỗi niềm của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi chính họ sẽ giúp bạn vượt qua được chứng bệnh nguy hiểm này.

        Để được các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi. Bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Ở Đâu Điều Trị Bệnh Lậu Tốt Tại HCM

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x