Nổi Mụn Nước Ở Bao Quy Đầu Là Bệnh Gì

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.5 / 10 (4 bình chọn)
Nổi Mụn Nước Ở Bao Quy Đầu Là Bệnh Gì
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Dương vật nam giới là một trong những khu vực rất dễ bị mắc các bệnh viêm nhiễm cũng nhu các bệnh xã hội khác nhau nếu anh em không biết cách bảo vệ. Một trong những biểu hiện giúp các đấng mày râu biết được mình đang mắc bệnh là hiện tượng nội mụn nước ở bao quy đầu, vậy khi nam giới xuất hiện tình trạng này thì đó là dấu hiệu của bệnh lý gì?

Có thể bạn quan tâm

 Cách điều trị bệnh xã hội (lậu, giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục...)

 Bệnh mụn rộp sinh dục lây qua những đường nào

Nổi mụn nước ở bao quy đầu là bệnh gì

       Bao quy đầu chính là lớp da mỏng bao lấy phần đầu của dương vật nam giới, thông thường khi đến tuổi trưởng thành, vùng bao quy đầu sẽ tụt xuống để lộ ra phần quy đầu của dương vật giúp cho các nam giới dễ dàng vệ sinh hơn. Tuy nhiên một số trường hợp phần bao quy đầu phát triển không bình thường hoặc do nam giới tiếp xúc với mầm bệnh gây nên tình trạng nổi mụn nước ở bao quy đầu .

Nổi mụn ở bao quy đầu là bệnh gì (ảnh minh họa)

 Bệnh viêm bao quy đầu

Căn bệnh này khá phổ biến ở nam giới nguyên nhân là do vùng bao quy đầu của nam giới bị dài quá hoặc hẹp quá khiến cho việc vệ sinh gặp nhiều khó khăn, đây là cơ hội cho vi khuẩn có cơ hội tích tụ tại gây nên tình trạng viêm nhiễm, ngoài ra bệnh  viêm bao quy đầu còn do quan hệ tình dục với những người bị các bệnh viêm nhiễm, do mặc quần lót ẩm ướt, bẩn…

Bệnh nhân khi bị viêm bao quy đầu ở trên bề mặt da sẽ xuất hiện những cục mụn nước có màu đỏ hoặc trắng, bao da quy đầu sưng, có dịch mủ chảy ra hôi khiến cho nam giới mỗi lần đi tiểu hay lúc quan hệ tình dục có cảm giác đau và buốt.

Tư vấn ngayGọi ngay

Tình trạng nổi mụn nước ở bao quy đầu do mắc phải bệnh viêm nhiễm này có thể làm giảm khả năng sinh lý và chức năng tình dục của các cánh mày râu, đặc biệt hơn bệnh nhân có thể mắc bệnh viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt và nguy cơ lây nhiễm bệnh có bạn tình rất cao.

 Bệnh sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm đáng báo động hiện nay, bệnh sùi mào gà do virus Humam papilloma gây ra. Bệnh nhân khi mắc phải căn bệnh nguy hiểm này là do quan hệ tình dục không an toàn với người bị bệnh hay do tiếp xúc với nguồn bệnh qua vết thương hở.

Nổi Mụn Nước Ở Bao Quy Đầu Là Bệnh Gì

Bao quy đầu nổi mụn do mắc bệnh sùi mào gà (ảnh minh họa)

Căn bệnh sùi mào gà có thời gian ủ bệnh tương đối dài từ 3-9 tháng, sau thời gian ủ bệnh, nam giới sẽ xuất hiện các triệu chứng như xuất hiện các cục mụn nước, thực chất đây là các nốt sùi có mày hồng, các cục mụn này có xu hướng liên kết lại với nhau thành từng mảng như mào gà. Nam giới khi mắc bệnh, các cục mụn sẽ xuất hiện ở những vị trí ẩm ướt như bao quy đầu, hậu môn, miệng….

Tư vấn ngayGọi ngay

Bệnh sùi mào gà có thể gây nên những ảnh hưởng lớn từ thể chất đến tinh thần của nam giới. Các cục mụn nước sần sùi sẽ khiến cho các đáng mày râu ngại  ngùng khi quan hệ, nổi mụn nước ở bao quy đầu để khiến cho nam giới đau đớn, đặc biệt là khi các cục mụn bị lở loét khiến cho vùng bao quy đầu nói riêng và bộ phận sinh dục nói chung bị đau đớn. Ngoài ra khi nam giới mắc phải căn bệnh này sẽ có nguy cơ bị viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo, nguy hiểm hơn, bệnh có thể khiến nam giới bị ung thư tinh hoàn, khả năng vô sinh, hiếm muộn rất lớn.

 Bệnh mụn rộp sinh dục

Cũng tương tự như căn bệnh sùi mào gà, bệnh mụn rộp sinh dục là một căn bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục và đường truyền máu do virus HSV gây ra.

Mụn rộp sinh dục ở nam (ảnh minh họa)

Bệnh nhân khi bị mắc phải bệnh mụn rộp sinh dục, các cục mụn nước li ti sẽ bắt đầu xuất hiện ở vùng bao quy đầu, rãnh quy đầu, lỗ niệu đạo sau đó thì các cục mụn sẽ lan tỏa khắp dương vật, thậm chí là xuống hậu môn. Các cục mụn nước lâu ngày sẽ phát triển lại thành từng mảng hình tròn hay hình cầu, sau vài ngày các cục mụn sẽ vỡ ra lở loét khiến cho nam giới vô cùng đau đớn. Trong 5-10 ngày các vết loét sẽ khô lại, đống vảy và tự lành, tuy nhiên trong cơ thể nam giới lúc này vẫn còn sự tồn tại của virus nên chỉ cần hệ miễn dịch của người bệnh suy yếu, mệt mỏi, bệnh tật thì các cục mụn nước sẽ mọc trở lại, bệnh mụn rộp sẽ tiếp tục gây đau đớn cho người bệnh.

Virus HSV gây nên bệnh mụn rộp sinh dục rất khó điều trị, bệnh nhân nếu như không điều trị có thể bị mắc các bệnh nam khoa nguy hiểm đặc biệt là ung thư dương vật, bệnh mụn rộp sinh dục cũng có khả năng gây vô sinh ở nam giới nên mọi người nên cẩn thận đề phòng lây nhiễm bệnh.

[ CLICK CHUỘT tại đây để trò chuyện cùng các bác sĩ khi thấy có các biểu hiện bị mụn nước ở  bao quy đầu. Tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24h]

Tư vấn ngayGọi ngay

Nổi mụn nước ở bao quy đầu nên làm gì

       Tình trạng nổi mụn nước ở bao quy đầu là dấu hiệu của rất nhiều bệnh lý nguy hiểm vậy nên nếu như phát hiện tình trạng trên nam giới nên thực hiện những việc sau

 Vệ sinh vùng bao quy đầu sạch sẽ.

 Hạn chế quan hệ tình dục tránh gây đau đơn cho bản thân cũng như hạn chế nguy cơ lây truyền bệnh cho người khác.

 Chủ động điều trị sớm bệnh.

Để có thể giải quyết tình trạng bị nổi mụn nước ở bao quy đầu nam giới nên lựa chọn các địa chỉ khám bệnh uy tín để xét nghiệm bệnh xã hội và điều trị sớm bệnh. Theo các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, với những căn bệnh liên quan đến bộ phận sinh dục thì không nên chậm trể trong điều trị, nguyên nhân là vì nếu càng để lâu là càng giúp cho bệnh có thể gian phát triển, virus, vi khuẩn sẽ cảm nhiễm vào sâu bên trong gây ảnh hưởng đến chức năng sinh sản cũng như gây nên các biến chứng nguy hiểm. Hơn hết việc điều trị sớm sẽ giải quyết được hiện tượng nổi mụn trên bao quy đầu và cả các vùng da khác ở dương vật, giúp các đáng mài râu lấy lại được sự tự tin trong cuộc sống.

Nam giới khi có biểu hiện nổi mụn ở bao quy đầu nên điều trị sớm (ảnh minh họa)

 Địa chỉ điều trị hiệu quả các bệnh gây nên hiện tượng nổi mụn ở bao quy đầu, bệnh nhân có thể liên hệ trực tiếp với các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được các bác sĩ tư vấn và chữa trị kịp thời. Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hiện nay là được đánh giá là một trong những địa chỉ điều trị mụn rộp sinh dục và các bệnh xã hội uy tín tại khu vực HCM. Nhiều bệnh nhân ở các tỉnh thành khác được sự giới thiệu của bạn bè, người quen, những người đã từng điều trị tại đây mà tin tưởng lựa chọn phòng khám để chữa bệnh.

  Với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, vững tay nghề, có nhiều năm kinh nghiệm, đặc biệt các bác sĩ luôn đặt chữ “tâm” lên hàng đầu nên luôn một lòng tận tâm chữa trị cho người bệnh.

 Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ đắc lực của các thiết bị y tế hiện đại tiên tiến nhất giúp cho các bác sĩ có thể chuẩn đoán và điều trị đúng bệnh

 Phương pháp điều trị các bệnh xã hội tại phòng khám luôn là được cải tiến để nhằm đem đến hiệu quả điều trị cao nhất cho người bệnh.

 Tất cả chi phí khám, chi phí điều trị mụn rộp sinh dục tại phòng khám luôn niêm yết, công khai để giúp cho anh em an tâm để điều trị.

Nếu bạn đọc còn điều gì thắc mắc hãy liên hệ với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo các cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay  hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Trực tiếp đến địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM 

Bài viết: Nổi Mụn Nước Ở Bao Quy Đầu Là Bệnh Gì

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x