Tại TPHCM Xét Nghiệm HSV Ở Đâu Chính Xác Nhất

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (7 bình chọn)
Tại TPHCM Xét Nghiệm HSV Ở Đâu Chính Xác Nhất
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Đối với những trường hợp nghi ngờ mắc mụn rộp sinh dục, thì việc tìm một địa chỉ xét nghiệm HSV uy tín, chính xác, là điều rất quan trọng. Vậy, tại TPHCM, nên xét nghiệm HSV ở đâu? Hãy cùng tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết sau đây nhé!

Tham khảo thêm:

 Biến Chứng Của Mụn Rộp Sinh Dục Ảnh Hưởng Đến Đời Sống Như Thế Nào

 Tình Trạng Bệnh Herpes Tái Phát Nguyên Nhân Do Đâu

Xét nghiệm HSV để làm gì?

       HSV là tên viết tắt của một loại virus gây mụn rộp sinh dục, có tên là Herpes Simplex Virus. Đây được đánh giá là một bệnh xã hội nguy hiểm, với tốc độ lây nhiễm cực kỳ nhanh chóng. Chính vì thế, việc xét nghiệm HSV có vai trò vô cùng quan trọng trong việc nhận biết và điều trị sớm mụn rộp sinh dục.

       Đối với virus HSV, người ta chia làm 2 loại, bao gồm:

       HSV 1: chủng virus này gây bệnh trực tiếp tại vùng niêm mạc da, mắt, miệng và bên trong họng, mũi. Thông thường, loại virus gây mụn rộp sinh dục này sẽ lây nhiễm qua tuyến nước bọt hay do sự tiếp xú trực tiếp ở vùng niêm mạc bị trầy xước.

       HSV 2: là loại virus gây bệnh mụn rộp ở bộ phận sinh dục của nam và nữ giới. Nguyên nhân chính của sự lây nhiễm này được cho là do quan hệ tình dục không an toàn, gây nên.

Xét nghiệm hsv giúp nhận biết và điều trị virus gây mụn rộp sinh dục (Ảnh minh họa)

       Để xác định được loại virus gây bệnh, bác sĩ sẽ tiến hàng thực hiện một số những xét nghiệm liên quan như: xét nghiệm máu, kiểm tra hình thái virus, quan sát phản ứng của chuỗi polymerase (PCR).  Thông qua những phương pháp xét nghiệm này, bác sĩ sẽ nhận định được chính xác về loại virus gây bệnh và đề ra những phương pháp khắc phục phù hợp nhất.

  Như vậy, để xác định loại virus gây bệnh, cũng như nguyên nhân dẫn đến mụn rộp và có hướng điều trị phù hợp, kịp thời, thì xét nghiệm HSV là một trong những xét nghiệm không thể thiếu được.

Tư vấn ngayGọi ngay

Tại tphcm xét nghiệm hsv ở đâu chính xác nhất?

       Hiện nay, tại TPHCM, để thực hiện xét nghiệm HSV 1.2 igg  ngoài lựa chọn xét nghiệm mụn rộp sinh dục ở bệnh viện da liễu, thì Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất cho người bệnh lúc này. Đây là cơ sở y tế được biết đến là địa chỉ điều trị mụn rộp sinh dục và thực hiện xét nghiệm bệnh lý này nhanh chóng, chính xác nhất.

       Vậy, tại sao Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM lại được đánh giá cao như vậy? Những yếu tố dưới đây, chắc chắn sẽ giúp người bệnh hiểu rõ hơn về sự lựa chọn này:

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - Địa chỉ xét nghiệm HSV nhanh chóng, chính xác

  Phòng khám chính quy:

Hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát chặt chẽ từ Bộ y tế. Chính vì thế, khi thực hiện xét nghiệm HSV tại đây, cũng sẽ khiến người bệnh an tâm, tin cậy như thực hiện xét nghiệm tại những bệnh viện lớn khác.

  Đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm:

Với bề dày kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn vững vàng từ y bác sĩ của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, sẽ giúp cho người bệnh có được 1 kết quả xét nghiệm HSV chính xác nhất.

  Trang thiết bị xét nghiệm hiện đại:

Được chú trọng đầu tư và trang bị. Phần lớn những máy móc y tế tại đây đều được nhập khẩu từ nhiều nước lớn, luôn đem đến kết quả chính xác và nhanh chóng.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - Địa chỉ xét nghiệm HSV và điều trị mụn rộp sinh dục hàng đầu tại TPHCM

  Xét nghiệm và trả kết quả nhanh chóng:

Hiểu được sự lo ngại về thực trạng đông đúc và quá tải, mất nhiều thời gian để thực hiện xét nghiệm tại bệnh việc của người bệnh, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã cải thiện triệt để được bất cập này. Khi xét nghiệm HSV tại đây, người bệnh sẽ không cần xếp hàng, chờ đợi, mọi thứ được thực hiện nhanh chóng, tiết kiệm được tối đa về mặt thời gian.

  Chi phí xét nghiệm hợp lý:

Và chi phí xét nghiệm mụn rộp sinh dục hay là chi phí điều trị mụn rộp sinh dục tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đều được thực hiện công khai, minh bạch, rõ ràng và hợp lý. Hơn thế nữa, sau khi xét nghiệm, các bác sĩ cũng sẽ báo cụ thể cho người bệnh về mặt chi phí điều trị.

  Chính vì những ưu điểm vượt trội kể trên, đã giúp Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của người không may mắc phải bệnh mụn rộp sinh dục hay đang nghi ngờ lây nhiễm bệnh. Đến với cơ sở y tế này, người bệnh sẽ biết được xét nghiệm HSV là gì, cũng như là không cần phải băn khoăn xét nghiệm hsv ở đâu.

Tư vấn ngayGọi ngay

  Để được các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi. Bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Bài viết: Tại TPHCM Xét Nghiệm HSV Ở Đâu Chính Xác Nhất

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x