Những Quy Trình Và Thủ Tục Phá Thai Tại Bệnh Viện Từ Dũ

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.6 / 10 (9 bình chọn)
Những Quy Trình Và Thủ Tục Phá Thai Tại Bệnh Viện Từ Dũ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

  Bệnh viện Từ Dũ là một trong những địa chỉ y tế được rất nhiều chị em lựa chọn khi quyết định phá thai ngoài ý muốn. Để giúp chị em có sự chuẩn bị đầy đủ cũng như yên tâm hơn trước khi đến đình chỉ thai tại đây, bài viết này sẽ cung cấp những thông tin về những quy trình và thủ tục phá thai tại bệnh viện Từ Dũ cho chị em tham khảo.

Tham khảo thêm:

 Những trường hợp không nên sử dụng phương pháp đình chỉ thai bằng thuốc

Thủ tục và quy trình phá thai ở bệnh viện Từ Dũ

  Bệnh Viện Từ Dũ từ lâu đã là cái tên đáng tin cậy của chị em phụ nữ tại TPHCM nói riêng và toàn khu vực miền Nam nói chung. Đây là bệnh viện chuyên sản phụ khoa lớn nhất tại TPHCM, được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn để chăm sóc sức khỏe sinh sản cũng như tiến hành phá thai ngoài ý muốn. Khi đình chỉ thai tại bệnh viện Từ Dũ thì chị em sẽ thực hiện các thủ tục sau đây:

   Lấy sổ khám bệnh: Vì số lượng bệnh nhân tại đây rất đông, thậm chí quá tải nên chị em cần đến sớm để lấy số thứ tự và sổ khám bệnh và chờ đến lượt khám.

   Khai báo thông tin cá nhân: Chị em cần điền đầy đủ thông tin cá nhân vào giấy đăng ký. Đối với những trường hợp phá thai trong độ tuổi vị thành viên thì phải có người thân đi cùng và có giấy tờ chứng thực thân nhân như giấy khai sinh, hộ khẩu,…

Tư vấn ngayGọi ngay

   Nộp phí khám bệnh: Sau khi khai thông tin, chị em sẽ phải nộp phí khám phá thai. Sau đó chờ tới lượt vào khám.

   Tiến hành thăm khám: Các bác sĩ sẽ tư vấn cho chị em về những rủi ro, triệu chứng và biến chứng có thể xảy ra trong và sau khi tiến hành phá thai. Nếu chắc chắn đình chỉ thai thì chị em cần ký giấy cam kết tự nguyện phá thai.

   Kiểm tra sức khỏe: Bác sĩ sẽ tiến hành siêu âm và làm các xét nghiệm cần thiết để xác định tuổi thai, vị trí và kích thước của thai nhi cũng như xem xét tình trạng sức khỏe. Trường hợp chị em mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa thì cần tiến hành tiêu viêm trước để đảm bảo an toàn.

   Tiến hành phá thai: Bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh, sát khuẩn cẩn thận. Tùy thuộc vào tuổi thai cũng như sức khỏe thai phụ mà bác sĩ sẽ tư vấn và chỉ định phương pháp phá thai phù hợp.

   Vệ sinh và chăm sóc sau phẫu thuật: Sau khi thực hiện phá thai, chị em sẽ được vệ sinh sạch sẽ vùng kín và đưa vào phòng chăm sóc. Sau đó bác sĩ sẽ tư vấn cách chăm sóc sức khỏe sau khi phá thai cho chị em.

   Lưu ý cho chị em:

  Bệnh viện Từ Dũ được cho là địa chỉ phá thai an toàn. Tuy nhiên, việc phá thai tại bệnh viện Từ Dũ còn nhiều hạn chế như:

  Bệnh nhân luôn trong tình trạng quá tải nên phải đi sớm để bốc số và chờ đợi đến lượt khám rất lâu, mất nhiều thời gian, công sức.

  ► Những quy trình và thủ tục phá thai tại bệnh viện Từ Dũ rườm rà, tốn nhiều thời gian.

  ► Bệnh viện làm việc trong giờ hành chính nên khiến chị em gặp khó khăn trong việc sắp xếp thời gian để đi khám và phá thai, nhất là chị em làm việc vào giờ hành chính.

  ► Bệnh viện đông đúc và không bảo mật thông tin nên rất dễ gặp người quen, khiến chị em có tâm lý e ngại, xấu hổ.

  ► Vì quá đông bệnh nhân nên chất lượng dịch vụ cũng hạn chế, phục vụ qua loa…

  Do đó, để tiết kiệm thời gian cũng như được bảo mật về thông tin, chị em có thể lựa chọn phá thai tại các phòng khám chuyên khoa uy tín, được cấp phép hoạt động.

Tư vấn ngayGọi ngay

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM – Địa chỉ phá thai an toàn, riêng tư

  Để đáp ứng nhu cầu khám đình chỉ thai của đông đảo chị em cũng như giảm thiểu tình trạng quá tải tại bệnh viện công, rất nhiều phòng khám phá thai ra đời trên địa bàn TPHCM. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng uy tín, chất lượng.

  Một trong số ít phòng khám phá thai uy tín, chất lượng được giới chuyên môn đánh giá cao và được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn đó là Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Sở dĩ, phòng khám được đánh giá cao như vậy là nhờ vào những ưu điểm sau:

   Được Sở Y tế cấp phép hoạt động.

   Quy tụ đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa có trình độ cao, hơn 15 năm kinh nghiệm trong thực hiện thủ thuật phá thai an toàn.

   Luôn đi đầu trong việc cập nhật những phương pháp phá thai tiên tiến, để đảm bảo an toàn, tránh đau đớn cũng như không gây ảnh hưởng về sau cho thai phụ.

   Đầu tư cơ sở vật chất, máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài vào khám và thực hiện thủ thuật phá thai.

   Chi phí phá thai hợp lý, công khai và minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế.

   Thời gian làm việc từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết, rất thuận tiện cho chị em sắp xếp thời gian để đi khám.

Tư vấn ngayGọi ngay

   Thủ tục đơn giản hóa, thực hiện nhanh gọn, khoa học, tiết kiệm thời gian.

   Không gian khám bệnh riêng tư, yên tĩnh và bảo mật thông tin.

   Phục vụ chu đáo, nhiệt tình, tạo cảm giác thoải mái cho chị em.

  Trên đây là thông tin về những quy trình và thủ tục phá thai tại bệnh viện Từ Dũ. Nếu còn thắc mắc về vấn đề này hoặc muốn tìm hiểu chi phí phá thai bằng thuốc ở bệnh viện thì chị em có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách sau để được bác sĩ tư vấn trực tiếp.

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Những Quy Trình Và Thủ Tục Phá Thai Tại Bệnh Viện Từ Dũ

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x