Những Quan Điểm Khác Nhau Về Chuyện Ấy Trong Ngày Đèn Đỏ

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (6 bình chọn)
Những Quan Điểm Khác Nhau Về Chuyện Ấy Trong Ngày Đèn Đỏ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

        “Chuyện ấy” trong những ngày đèn đỏ ở mỗi người sẽ diễn ra như thế nào? Những quan điểm khác nhau về chuyện ấy trong ngày đèn đỏ dưới đây, sẽ cung cấp được cho bạn đọc những thông tin thú vị đấy.

Tham khảo thêm:

 Các Bạn Nữ Luôn Mắc Những Sai Lầm Ngớ Ngẫn Trong Ngày Đèn Đỏ

 Địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Những quan điểm khác nhau về chuyện ấy trong ngày đèn đỏ

        Quan hệ tình dục trong ngày “đèn đỏ” có nên hay không? Đây là vấn đề nhận được rất nhiều luồng ý kiến trái chiều, từ nhiều chị em nữ giới.

        Có những trường hợp cho rằng, vào những ngày nguyệt san, việc quan hệ tình dục là điều không nên bởi “máu kinh” sẽ không được sạch sẽ và tăng nguy cơ về viêm nhiễm. Nhưng cũng có một số chị em cho rằng, việc quan hệ tình dục trong ngày “đèn đỏ” bằng việc dùng bao cao su cũng sẽ rất an toàn, và cảm thấy thăng hoa hơn.

        Vậy, với những ý kiến trái chiều này, các chuyên gia tư vấn phụ khoa sẽ nói gì? Những chia sẻ của các chuyên gia y tế, chuyên phụ khoa hàng đầu tại TPHCM, sẽ giúp chị em có thể hiểu rõ ràng hơn về chuyện “yêu” trong ngày đèn đỏ:

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Những quan điểm khác nhau về chuyện ấy trong ngày đèn đỏ (Ảnh minh họa)

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

  Những mối nguy hại khi quan hệ tình dục trong ngày “đèn đỏ”

        Trong những ngày kinh nguyệt, cổ tử cung thường mở rộng hơn thông thường, niêm mạc âm đạo cũng rất dễ bị tôn thương. Chính vì thế, khi quan hệ tình dục quá “cuồng nhiệt”, sẽ có thể  khiến niêm mạc âm đạo bị tổn thương, đau rát âm đạo.

        Đồng thời, cộng thêm máu kinh, môi trường vùng kín ẩm ướt, trong ngày hành kinh, luôn là điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn phát triển, xâm nhập và gây bệnh. Chính vì thế, nguy cơ về viêm  nhiễm sinh dục và mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục do quan hệ tình dục trong ngày đèn đỏ cũng sẽ cao hơn thông thường.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Chuyện ấy trong ngày đèn đỏ có thể dễ dẫn tới vấn đề viêm nhiễm (Ảnh minh họa)

  Những lợi ích có được khi quan hệ tình dục trong ngày “đèn đỏ”

        Bên cạnh những mặt tiêu cực, thì việc quan hệ tình dục trong những ngày kinh nguyệt, cũng đem đến nhiêu lợi ích cụ thể như sau:

  Giảm cơ đau:

Khi quan hệ tình dục đạt cực khoái, vùng cơ chậu sẽ hoạt động liên tục, làm giảm được những cơn đau trong ngày hành kinh. Ngoài ra, khi “lên đỉnh”, sẽ giúp sản sinh ra chất endorphins, làm giảm đau và gia tăng tinh thần cho nữ giới.

  Giải tỏa được căng thẳng:

Những ngày hành kinh, là những ngày mà chị em phải chịu đựng nhiều khó khăn như: mệt mỏi, khó chịu, hay cáo giận, đau lưng, đau bụng kinh...Do đó, khi quan hệ tình dục trong thời gian này, cũng là một phương pháp hiệu quả, giúp giảm bớt được rất nhiều những áp lực vốn có, giúp chị em có thể vui vẻ, thoải mái hơn trong ngày hành kinh.

  Giải tỏa được “ham muốn”:

Trong những ngày đèn đỏ, cám xúc của chị em dường như được “đánh thức”, do sự thay đổi về hạm lượng estrogen trong cơ thể. Chính vì thế, mà việc quan hệ tình dục trong những ngày này, cũng sẽ giúp chị em giải tỏa được ham muốn của bản thân mình.

Chuyện ấy trong ngày đèn đỏ có thể giúp làm giảm những cơn đau (Ảnh minh họa)

  Thuận lợi hơn khi xâm nhập:

Có một lợi ích nữa, cũng cần phải kể đến, chính là khả năng bôi trơn trong ngày hành kinh của “cô bé” luôn rất tốt. Đặc biệt, đối với những trường hợp âm đạo thường xuyên khô rát, không tiết đủ dịch bôi trơn cho “cuộc yêu”, thì quan hệ tình dục trong ngày hành kinh là giải pháp hiệu quả.

  Dễ “lên đỉnh”:

Cảm xúc cao trào của nàng và chàng khi quan hệ tình dục trong ngày hành kinh, sẽ khiến cuộc yêu có thể hoàn hảo và trọn vẹn hơn. Việc “lên đỉnh” thường sẽ được thực hiện dễ dàng hơn trong ngày hành kinh.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

       Như vậy, giữa những lợi ích và những mối đe dọa của việc “chuyện ấy” trong ngày đèn đỏ, sẽ khiến cho người ta rất băn khoăn. Vậy, có nên quan hệ tình dục trong ngày đèn đỏ? Trả lời cho câu hỏi này, các chuyên gia y tế cho biết, việc quan hệ tình dục trong ngày đèn đỏ, sẽ thật sự hiệu quả, an toàn khi:

➛ Vệ sinh sạch sẽ cho “cô bé’ và “cậu nhỏ” cả trước và sau khi quan hệ tình dục.

➛ Quan hệ nhẹ nhàng, tránh những tư thế quan hệ thô bạo.

➛ Quan hệ tình dục bằng bao cao su, vừa là biện pháp tránh thai an toàn, vừa giảm được nguy cơ về lây nhiễm bệnh.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Cần sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục trong ngày đèn đỏ  (Ảnh minh họa)

➛ Hoạt động tình dục lành mạnh, sống chung thủy “1 vợ, 1 chồng”, tránh nguy cơ về lây nhiễm các bệnh tình dục.

➛ Nếu có bất kỳ những dấu hiệu bệnh lý nào khác thường, ảnh hưởng đến “cuộc yêu”, chị em nhất định phải tìm đên sự giúp đỡ y tế.

 Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp chị em biết được về Những quan điểm khác nhau về chuyện ấy trong ngày đèn đỏ. Để được tư vấn phụ khoa online, đặt lịch khám và điều trị bệnh tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, mọi người có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách sau:

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Những Quan Điểm Khác Nhau Về Chuyện Ấy Trong Ngày Đèn Đỏ

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x