Những Phương Pháp Phá Thai 1 Tuần Tuổi Hiệu Quả Hiện Nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (6 bình chọn)
Những Phương Pháp Phá Thai 1 Tuần Tuổi Hiệu Quả Hiện Nay
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Bệnh nhân hỏi

       Chào bác sĩ, em và bạn trai lỡ đi quá giới hạn, nhưng lại không có biện pháp ngừa thai. Em mới thử que, được 2 vạch mờ, em nghĩ thai chắc cũng khoảng 1 tuần tuổi. Nhưng hiện tại, chúng em còn khá khó khăn, mới ra trường nên chưa sinh con được. Nên chúng em quyết định phá thai này.

       Bác sĩ cho em hỏi, có những phương pháp phá thai 1 tuần tuổi nào? Em nên thực hiện phá thai bằng phương pháp nào để an toàn? Hiện em đang rất lo lắng, mong bác sĩ hỗ trợ giúp em. Em rất cảm ơn bác sĩ! (N.M, 24 tuổi, TPHCM)

Chuyên gia trả lời

       N.M thân mến! Chúng tôi rất hiểu và thông cảm với mối lo lắng của bạn hiện tại. Tuy nhiên, trước tiên, mong bạn đừng quá hoang mang, lo lắng, sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của mình. Sau đây, các chuyên gia y tế, sẽ giúp bạn có được một phương án phá thai tốt nhất dành cho mình. Mời bạn cũng như bạn đọc quan tâm, theo dõi những chia sẻ sau đây.

Tham khảo thêm:

►  Có Nên Tự Dùng Thuốc Phá Thai Misoclear Tại Nhà Hay Không

Những phương pháp phá thai 1 tuần tuổi hiệu quả hiện nay

       Phá thai là một việc làm hoàn toàn không mong muốn, tuy nhiên sẽ có rất nhiều những lý do khiến chị em đưa ra quyết định khó khăn này. Đó có thể là do điều kiện về kinh tế, hôn nhân, hay do sức khỏe thai phụ, bào thai dị tật... Tuy nhiên, dù là nguyên nhân nào đi chăng nữa, thì đình chỉ thai bắt buộc phải được thực hiện một cách an toàn, hiệu quả nhất. Bởi bất kỳ một sai sót nào, chẳng những sẽ nguy hại cho sức khỏe, mà thậm chí là khả năng sinh sản về sau, cũng như là tính mạng thai phụ cũng sẽ bị đe dọa. Do đó, việc áp dụng đúng phương pháp đình chỉ thai, cho tình trạng thai kỳ của mình, là một điều hết sức quan trọng.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Những phương pháp đình chỉ thai 1 tuần tuổi hiệu quả hiện nay (Ảnh minh họa)

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

       Nói về phương pháp phá thai 1 tuần tuổi an toàn, hiểu quả, các y bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM – Địa chỉ đình chỉ thai an toàn hàng đầu tại TPHCM có những chia sẻ như sau:

 Phá thai 1 tuần tuổi bằng thuốc

→  Đây là phương pháp đình chỉ thai được đánh giá là an toàn, hiệu quả nhất hiện nay và chi phí phá thai 1 tuần tuổi cũng không đắt đỏ. Với phương pháp này, thai phụ sẽ được đình chỉ thai an toàn mà không cần phải can thiệp đến dao kéo vào tử cung, nên tránh được rủi ro cao.

→  Tuy nhiên,  trước tiên, để lựa chọn phương pháp đình chỉ thai này, chị em cần phải tìm đến những địa chỉ phá thai bằng thuốc uy tín, để được thăm khám và xác định tình trạng của thai kỳ.

→  Nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện của đình chỉ thai bằng thuốc (bao gồm thai dưới 7 tuần tuổi, thai đã nằm trong tử cung, thai phụ không mắc một số bệnh lý mãn tính...) thì chị em có thể lựa chọn đây là phương pháp phá thai 1 tuần tuổi an toàn cho mình.

Đình chỉ thai 1 tuần tuổi bằng thuốc (Ảnh minh họa)

→  Ngược lại, nếu thai 1 tuần tuổi chưa đi vào tử cung, thì thai phụ có thể sẽ phải đợi thêm 1 ít thời gian nữa, khi thai đi vào tử cung mới áp dụng thủ thuật đây. Hay, ở các trường hợp thai ngoài tử cung, thai phụ dị ứng thuốc, thai phụ mắc một số bệnh mãn tính... thì các chuyên gia y tế sẽ dựa vào từng một trường hợp và hướng dẫn những phương án đình chỉ thai khác, phù hợp và hiệu quả hơn.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

 Phương pháp hút thai 1 tuần tuổi

→  Nếu không sử dụng được giải pháp tối ưu nhất là phá thai bằng thuốc, thì lúc này, phương pháp hút thai sẽ là sự lựa chọn tiếp theo mà các y bác sĩ hướng đến cho thai phụ. Thông qua ống hút thai chuyên dùng, các y bác sĩ sẽ đưa ống hút vào tử cung và hút thai ra ngoài. Tuy nhiên, cũng phương phương pháp phá thai bằng thuốc, hút thai 1 tuần tuổi cũng có những chỉ định và chống chỉ định cụ thể.

→  Để phá thai 1 tuần tuổi bằng phương pháp hút, thi phụ phải có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa hay bệnh về máu, bào thai đã nằm vào trong tử cung... Nếu thỏa mãn các yêu cầu cần thiết này, thì đây sẽ là phương pháp phá thai 1 tuần chị em có thể áp dụng.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Phương pháp hút thai 1 tuần tuổi (Ảnh minh họa)

    Việc cần làm lúc này của chị em, là nhanh chóng tìm đến những cơ sở y tế uy tín nhất, để được thăm khám và có  phương pháp phá thai 1 tuần tuổi phù hợp nhất với tình trạng thai kỳ cũng như là sức khỏe của mình.

Hi vọng những thông tin trên đã giúp chị em biết được Những phương pháp phá thai 1 tuần tuổi hiệu quả hiện nayNếu còn điều gì thắc mắc, mọi người có thể trao đổi với bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được giải đáp tận tình nhất.

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Những Phương Pháp Phá Thai 1 Tuần Tuổi Hiệu Quả Hiện Nay

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x