Những Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín Ở Gò Vấp

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (3 bình chọn)
Những Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín Ở Gò Vấp
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

     Trong cuộc sống bận rộn của xã hội ngày nay, chị em phụ nữ cần đặc biệt chú ý đến việc khám để theo dõi tình trạng sức khỏe phụ khoa thường xuyên. Tuy nhiên, việc đầu tiên mà chị em cần quan tâm đó là lựa chọn một cơ sở y tế uy tín, chất lượng. Đặc biệt là chị em không được chủ quan vì ham rẻ hay vì bất kì lý do nào mà chọn lầm cơ sở kém chất lượng. Hãy đọc qua bài viết ngay sau đây để biết được tại gò vấp nên khám phụ khoa ở đâu.

Một số địa chỉ khám phụ khoa uy tín, chất lượng ở Gò Vấp

     Chị em đang sinh sống ở Gò Vấp có rất nhiều lựa chọn khác nhau vì ở khu vực này có khá nhiều phòng khám phụ khoa lớn nhỏ đang hoạt động hàng ngày. Tuy nhiên, như đã nêu bên trên, chị em cần đặc biệt lưu ý không lựa chọn vội vàng mà không tìm hiểu trước. Nếu lựa chọn phải cơ sở kém uy tín, kết quả khám có thể không không chính xác, hoặc dụng cụ y tế kém chất lượng thì có thể ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của chị em.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

     Sau đây là một số địa chỉ khám phụ khoa ở gò vấp chị em có thể lựa chọn:

 Phòng khám Hoàng Mai

Địa chỉ: Đường Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Gò Vấp, TPHCM.

Thời gian làm việc:

- Thứ 2 đến Thứ 7: 07:30 - 21:00.

- Chủ Nhật: 07:30 - 18:30.

 Phòng khám Bs. Giang Châu Võ

Địa chỉ: Đường Lê Đức Thọ, Phường 17, Gò Vấp, TPHCM.

Thời gian làm việc:

- Thứ 2 đến Thứ 6: 05:15 - 20:30.

- Chủ Nhật: 07:30 - 11:30.

Một số địa chỉ khám phụ khoa uy tín, chất lượng ở Gò Vấp

 Phòng khám sản phụ khoa BS Ái Khanh

Địa chỉ: Đường Phạm Ngũ Lão, Phường 3, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Thời gian làm việc:

- Thứ 2 đến Thứ 7: 17:30 - 20:00.

 Phòng khám Sản phụ khoa – Siêu âm Nhật Phương

Địa chỉ: Hẻm 108 đường số 10, Phường 9, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Thời gian làm việc:

- Thứ 2 đến Chủ Nhật: 16:00 - 20:00.

     Trên đây là một số phòng khám phụ khoa uy tín ở gò vấp với nhiều ưu điểm như phòng khám uy tín, bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, thời gian hoạt động linh hoạt, giúp cho chị em có thể chủ động sắp xếp công việc cũng như lịch sinh hoạt cá nhân.

     Tuy nhiên, các phòng khám trên hầu hết là do một bác sĩ của bệnh viện nào đó đứng ra mở, chỉ có mỗi 1 mình bác sĩ đó đứng ra khám trong 1 ca hoạt động. Điều này có thể dẫn đến tình trạng quá tải, chị em đến khám sẽ phải xếp hàng chờ đợi rất lâu. Thay vào đó, chị em có thể cân nhắc đến khám tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, tọa lạc tại Quận 5 sẽ tiện lợi hơn rất nhiều.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Lý do rất nhiều chị em lựa chọn Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

     Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM Quận 5 là một địa chỉ khám phụ khoa uy tín, đã khẳng định được chất lượng từ lâu cho nên hàng ngày có rất nhiều người dân đến đây để khám chữa bệnh. Những ưu điểm tốt nhất của phòng khám có thể kể ra sau đây:

- Phòng khám được Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động, chịu sự quản lý của Sở Y tế nên mọi hoạt động thăm khám đều được kiểm định chặt chẽ.

- Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giỏi, dồi dào kinh nghiệm, chia nhiều ca trực khác nhau trong ngày từ 8:00 - 20:00 hàng ngày, kể cả cuối tuần và ngày lễ. Vì vậy, như đã nói ở trên, chị em có thể linh hoạt sắp xếp thời gian đặt lịch hẹn khám trước, đến nơi là khám ngay luôn mà không cần phải chờ đợi lâu như các phòng khám nhỏ khác.

Một số địa chỉ khám phụ khoa uy tín, chất lượng ở Gò Vấp

- Trang thiết bị y tế cũng được đảm bảo vệ sinh, vô trùng sạch sẽ trước khi được sử dụng để khám bệnh. Chị em có thể yên tâm đến thăm khám mà không sợ bị mắc phải bệnh do lây lan qua dụng cụ y tế.

- Quy trình khám chữa bệnh chặt chẽ, với mô hình “1 bác sĩ, 1 y tá, 1 bệnh nhân”. Mỗi chị em khi đến đây sẽ được một bác sĩ duy nhất theo dõi sức khỏe cho đến khi khỏi bệnh.

- Toàn bộ chi phí khám chữa bệnh đều được niêm yết đúng như quy định của Bộ Y tế. Vì vậy, chị em có thể hoàn toàn yên tâm đến khám bệnh mà không sợ bị chặt chém.

 Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn về Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín Ở Gò Vấp thì chị em có thể trò chuyện trực tiếp với các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đang online 24/7 để được hỗ trợ tư vấn phụ khoa online mọi thắc mắc hoàn toàn miễn phí.

      Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Những Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín Ở Gò Vấp

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x