Những Phòng Khám Phụ Khoa Quận 10 Uy Tín Hiện Nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.5 / 10 (2 bình chọn)
Những Phòng Khám Phụ Khoa Quận 10 Uy Tín Hiện Nay
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

     Bệnh phụ khoa đang trở nên cực kỳ phổ biến hiện nay. Mỗi chị em đang sinh sống ở quận 10 cần bỏ túi những địa chỉ khám phụ khoa quận 10 uy tín, chất lượng để chủ động hơn trong việc phòng ngừa các căn bệnh phụ khoa nguy hiểm.

Danh sách những phòng khám phụ khoa quận 10 uy tín

     Tại TPHCM nói chung hay quận 10 nói riêng hiện nay có rất nhiều cơ sở khám chữa bệnh phụ khoa. Tuy nhiên, có những cơ sở đảm bảo chất lượng cũng như những cơ sở chưa đảm bảo.

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

     Để giúp chị em phụ nữ lựa chọn được những địa chỉ đáng tin cậy, sau đây chuyên mục tin sức khỏe phụ khoa của chúng tôi xin gửi đến quý chị em danh sách những cơ sở y tế uy tín, đạt chất lượng:

1. Bệnh viện từ Dũ

     Địa chỉ: Đường Cống Quỳnh, Phạm Ngũ Lão, Hồ Chí Minh.

 

     Bệnh viện Từ Dũ là một trong những bệnh viện sản phụ khoa có quy mô lớn nhất trong cả khu vực miền nam Việt Nam. Đây là một trong số những địa mà chị em sẽ nghĩ đến đầu tiên khi có nhu cầu khám chữa bệnh phụ khoa.

2. Bệnh viện ĐH Y Dược TPHCM

     Địa chỉ: Đường Hồng Bàng, phường 11, Quận 5, Hồ Chí Minh.

 

     Bệnh viện ĐH Y Dược TPHCM là cơ sở y tế đầu ngành trong việc khám chữa bệnh và đào tạo các bác sĩ tương lai cho đất nước. Các bác sĩ tại đây luôn luôn được cập nhật những tiến bộ khoa học mới nhất.

3. Bệnh Viện Hùng Vương

     Địa chỉ: Đường Hồng Bàng, phường 12, Quận 5, Hồ Chí Minh.

 

     Bệnh viện Hùng Vương cũng là một cơ sở y tế lớn và lâu đời tại TPHCM. Đây cũng là bệnh viện chuyên sản phụ khoa hàng đầu trong việc bảo vệ sức khỏe sản phụ khoa cho mẹ và bé.

4. Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

     Địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM

     Ngoài các địa chỉ như đã nêu trên, chị em cũng có thể đến cơ sở y tế tư nhân làm việc cả ngoài giờ để thăm khám. Thay vì phải đi vào bệnh viện công quá đông đúc, quá tải, bốc số rồi ngồi chờ đợi mệt mỏi cả ngày, chị em có thể đến cơ sở y tế tư nhân uy tín như Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để thăm khám.

     Những cơ sở y tế tư nhân ra đời nhằm giúp giảm thiểu gánh nặng cho bệnh viện công mà chất lượng của các cơ sở này mang lại vẫn tương đương. Thậm chí, ưu điểm của nó là thủ tục nhanh chóng, bạn không phải chờ đợi lâu như ở bệnh viện công.

 

     Các y bác sĩ làm việc tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đều là những vị chuyên gia y tế được quy tụ từ các bệnh viện lớn. Họ đều là những người có thâm niên công tác lâu trong ngành nên sẽ đảm bảo về chuyên môn cho các chị em đến đây khám.

     Bên cạnh đó, nhiều chị em cũng sẽ lo lắng về mức chi phí khám chữa bệnh. Bởi rất nhiều cơ sở kém chất lượng hiện nay đã cố tình “chặt chém” bệnh nhân không thương tiếc. Tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã niêm yết đúng với khung giá của Bộ Y tế đề ra, vì thế chị em có thể hoàn toàn yên tâm.

     Trên đây là danh sách các phòng khám phụ khoa quận 10 uy tín. Để kiểm soát tình trạng sức khỏe phụ khoa tốt nhất thì chị em nên thực hiện khám phụ khoa định kỳ để tránh trường hợp có bệnh mà không biết, khi phát hiện thì quá muộn.

     Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn.phongkhamdakhoahongphong.vn hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò chuyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: phongkhamdakhoahongphong.vn Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Những Phòng Khám Phụ Khoa Quận 10 Uy Tín Hiện Nay

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x