Những Mùi Khác Nhau Từ Cô Bé Sẽ Cảnh Báo Những Bệnh Phụ Khoa Nào

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (7 bình chọn)
Những Mùi Khác Nhau Từ Cô Bé Sẽ Cảnh Báo Những Bệnh Phụ Khoa Nào
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Vùng kín của chị em là khu vực ẩm ướt, nên nếu không được vệ sinh sạch sẽ thì sẽ gây nên bệnh lý phụ khoa nguy hiểm. Nếu vùng kín có mùi nhẹ thì bình thường, tuy nhiên nếu Cô bé có mùi khác nhau sẽ báo hiệu cho chúng ta biết những vấn đề gì?  Hãy theo dõi bài viết sau để được các chuyên gia phụ khoa hàng đầu giải đáp.

Tham khảo thêm:

 Bệnh viện khám và điều trị bệnh vô sinh nữ

 Viêm âm đạo có gây vô sinh không?

Những mùi khác nhau tại vùng kín cảnh báo bệnh lý phụ khoa

       Các chuyên gia cho biết, vùng kín là khu vực rất nhạy cảm và nếu như không vệ sinh sạch sẽ thì đây chính là môi trường thuận lợi nhất để vi khuẩn sinh sôi phát triển. Khi vùng kín có mùi hôi khó chịu thì chị em cần đặc biệt lưu ý để không để tình trạng bệnh trở nên nghiêm trọng hơn.

Mùi hôi vùng kín cảnh báo nhiều bệnh lý phụ khoa (ảnh minh họa)

        Mùi tanh

       Nếu như vùng kín âm đạo bóc lên mùi tanh như cá trên quần lót, kèm theo đó là các dấu hiệu như vùng kín ngứa ngáy khó chịu, khí hư ra nhiều, đặc sệt và có màu trắng xám hoặc vàng đục thì đây chính là các biểu hiện của bệnh viêm âm đạo.

        Mùi khai

       Với những chị em bị mắc chứng tiểu giắt, rò nước tiểu khiến cho nước tiểu thấm ra quần.  Đây chính là nguyên nhân khiến cho vùng kín của chị em có mùi khai khó chịu. Ngoài ra một sô chị em bị rò bàng quang âm đạo cũng gây nên mùi hôi khai khó chịu này.

 Nhiều chị em chủ quan không ý thức được căn bệnh mình đang gặp phải, nước tiểu rò rỉ ra ngoài khiến âm đạo ẩm ướt giúp vi khuẩn sinh sôi phát triển gây nên các bệnh phụ khoa nguy hiểm.

        Mùi ẩm móc

       Như đã nói, vùng kín của chị em là khu vực thường xuyên được tiết nhiều dịch huyết, nơi này khá ẩm ướt, bị hầm hơi và khá bí bách. Chính vì lý do này nên trong quá trình sinh hoạt hằng ngày khiến cho mồ hôi cùng các chất dịch cơ thể tiết ra nhiều sẽ gây nên mùi hôi ẩm móc khó chịu.

        Mùi hôi

       Mùi hôi ở vùng âm đạo khó có thể diễn tả, tuy nhiên nếu như chị em cảm thấy vùng kín của mình có mùi hôi không hề dễ chịu, kèm theo đó là các biểu hiện như đau lưng, đau bụng đặc biệt là vùng bụng dưới, vùng kín thường xuyên chảy máu mà không phải do hành kinh, huyết trắng ra nhiều có mùi hôi…Đây chính là các dấu hiệu của bệnh nhiễm nấm âm đạo, polyp cổ tử cung hay thậm chí nghiêm trọng hơn là ung thư.

Những Mùi Khác Nhau Từ Cô Bé Sẽ Cảnh Báo Những Bệnh Phụ Khoa Nào

Khi vùng kín có mùi hôi nên đến gặp bác sĩ để được giải đáp kịp thời (ảnh minh họa)

       Các chuyên gia cho biết âm đạo có mùi đặc trưng là điều hết sức bình thường, mỗi một người phụ nữ lại có một "mùi hương" vùng kín khác nhau và thay đổi theo từng giai đoạn sinh lý. Chị em chỉ cần để ý xem vùng kín có bị thay đổi mùi so với bình thường kèm theo các triệu chứng khác như mùi và biểu hiện khí hư bất thường, trình trạng sức khỏe…qua những yếu tố trên có thể giúp chị em biết được xem bản thân có đang mắc phải các bện viêm nhiễm phụ khoa hay không.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu

Tư vấn ngayGọi ngay

“ Cô bé có mùi hôi” thì nên làm gì?

       Rõ ràng nếu vùng kín bóc mùi sẽ ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của chị em. Đầu tiên chính là sự tự ti, ngại ngùng, sợ người khác ngửi thấy, tiếp đến sẽ ảnh hưởng đến tâm lý chị em, ngại gần gũi. Mùi hồi vùng kín cũng sẽ khiến cho người tình của chị em không hài lòng. Bên cạnh đó, Cô bé có mùi khác nhau sẽ báo hiệu cho chúng ta biết những vấn đề gì đó có thể đe dọa sức khỏe cũng như chức năng sinh sản của chị em.

       Các chuyên gia cho biết, để khắc phục được mùi hôi trên vùng kín thì chị em nên thực hiện những điều sau:

● Thường xuyên vệ sinh vùng kín sạch sẽ, tránh sử dụng các loại xà phòng có tính tẩy mạnh và mùi nồng để hạn chế kích ứng khu vực này

● Mang quần lót sạch , khô thoáng rộng rãi, sử dụng quần lót chất liệu vải bông để hạn chế mùi hôi và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn.

● Bên cạnh đó, mùi hôi thường xuất phát từ các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa, chính vì vậy nếu mùi hôi vẫn xuất hiện thường xuyên thì chị em nên đến phòng khám phụ khoa để tiến hành kiểm tra tìm nguyên nhân gây ra mùi hôi, điều trị càng sớm càng tốt cho sức khoẻ.

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những địa chỉ khám phụ khoa  uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Chị em khi có mùi hôi âm đạo hay có vấn đề còn lo lắng về sức khỏe sinh sản thì có thể liên hệ với các bác  sĩ để được tư vấn tận tình nhất.

Phòng khám hiện đang quy tụ đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia hàng đầu về phụ khoa, nhờ vậy có thể giúp chuẩn đoán và chữa trị cho chị em đúng bệnh đúng phương pháp nhất.

Trang thiết bị y tế tại phòng khám vô cùng hiện đại, được khử vô trùng sạch sẽ đảm bảo an toàn cho chị em.

Quy trình khám chữa bệnh linh hoạt, nhanh chóng,thái độ phục vụ của nhân viên nhiệt tình với người bệnh

Hệ thống phòng ban tại đây được xây dựng khang trang, thoáng mát.

Chi phí khám chữa bệnh được niêm yết và công khai theo quy định của bộ y tế.

Bảo mật thông tin cho bệnh nhân tuyệt đối.

Phòng khám phụ khoa uy tín tại TP.HCM

Tư vấn ngayGọi ngay

 Hi vọng với những thông tin trên có thể giúp chị em giải đáp được thắc mắc những bệnh viêm nhiễm phụ khoa nào có khả năng gây vô sinh ở nữ, nếu còn điều gì cần tìm hiểubạn đọc hãy liên hệ với các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM qua các cách sau đây để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

Bài viết: Những Mùi Khác Nhau Từ Cô Bé Sẽ Cảnh Báo Những Bệnh Phụ Khoa Nào

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x