Những Lợi Ích Từ Massage Yoni Đối Với Phái Nữ

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (3 bình chọn)
Những Lợi Ích Từ Massage Yoni Đối Với Phái Nữ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

     Massage Yoni là một liệu pháp giúp cho nữ giới thư giãn tinh thần cũng như cải thiện khả năng về “chuyện ấy”. Bên cạnh massage Thụy Điển hay massage đá nóng, massage Yoni cũng rất được các chị em phụ nữ quan tâm. Tuy nhiên, hiện nay dịch vụ này lại biến tướng khiến cho nhiều người có cái nhìn không thiện cảm về loại hình massage này. Trong khuông khổ bài viết này, bạn sẽ hiểu rõ hơn lợi ích từ massage yoni đối với phái nữ.

Massage Yoni là gì?

     Từ “Yoni” trong tiếng Phạn là có nghĩa là “nơi linh thiêng” - để chỉ về âm đạo của người phụ nữ. Trong massage Yoni coi âm đạo của phụ nữ như một bộ phận linh thiêng và cao quý. Chị em phụ nữ có thể để chồng hoặc người bạn tình của mình thực hiện hoặc thậm chí là tự mình thực hiện massage.

     Theo như nghiên cứu của các chuyên gia y bác sĩ tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, Massage Yoni là một hình thức massage nhằm khơi gợi sự ham muốn tình dục, cũng như giúp cho chị em phụ nữ thư giãn, thoải mái hơn. Song, mục đích chính của liệu pháp massage nào đi chăng nữa cũng là để giúp cho người được massage cảm thấy giải tỏa áp lực, căng thẳng sau một ngày dài làm việc.

Lưu ý: Bài viết cung cấp một số thông tin về massage Yoni mà chúng tôi gửi đến các bạn. Phòng khám chúng tôi không tiếp nhận dịch vụ massage.

Lợi ích của massage Yoni mang lại

     Massage Yoni giúp chị em phụ nữ đạt kích thích ham muốn cực cao. Bằng các động tác xoa, bóp tập trung vào những vị trí nhạy cảm trên cơ thể như ngực, bụng, và vùng kín. Người được massage thậm chí có thể đạt cực khoái nhiều lần.

     Ngoài sự cực khoái, massage Yoni còn giúp cho chị em phụ nữ cảm giác gần gũi (với người bạn đời) và góp phần là một cách chữa yếu sinh lý nữ hữu hiệu.

Lợi ích của massage Yoni mang lại

     Bên cạnh những lợi ích đã nêu trên, massage Yoni còn mang lại những lợi ích sau:

- Khám phá cơ thể: Nhờ việc massage toàn thân (chủ yếu là những vùng nhạy cảm) mà chị em phụ nữ có thể hiểu hơn về bản thân mình. Hiểu được cảm xúc cũng như những vị trí nhạy cảm mà mình có thể đạt cực khoái.

- Cảm thấy cuộc sống thoải mái hơn: Cuộc sống hối hả, đầy lo toang là một phần tác nhân khiến cho chị em phụ nữ cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi, dễ cáu gắt. Massage Yoni sẽ đem lại những phút giây thư thả cho chị em phụ nữ hơn.

- Cảm nhận tình dục một cách tích cực hơn: Massage Yoni cũng có thể giúp cho chị em phụ nữ vượt qua được những sang chấn về tình dục trong quá khứ cũng như giúp cho chị em kết nối lại với cơ thể của mình và có cái nhìn tích cực hơn về “chuyện chăn gối”.

Các bước cần chuẩn bị trước khi thực hiện massage Yoni

     Trong bất kỳ hình thức massage nào thì kỹ thuật thực hiện là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến kết quả đạt được. Massage Yoni cũng vậy, các chàng hãy tập làm quen dần với các kỹ thuật để làm cho người bạn đời dần cải thiện hơn.

Lợi ích của massage Yoni mang lại

     Tuy nhiên, bước chuẩn bị cũng rất quan trọng để cho buổi massage diễn ra hiệu quả hơn:

- Cả hai hãy cùng nhau tắm rửa sạch sẽ trước khi thực hiện. Cảm giác mát mẻ, thoải mái sẽ giúp cho việc massage trơn tru hơn.

- Có thể chuẩn bị thêm một chút “gia vị” giống như tại các phòng spa để tăng cảm giác tốt hơn như: nhạc nhẹ, tinh dầu, nến, hoa tươi, khăn tắm,…

- Sử dụng thêm chất bôi trơn nếu cần.

- Sử dụng bao cao su nếu như bạn thực hiện massage cho người lạ để tránh các bệnh lây nhiễm qua tình dục.

- Hãy lắng nghe và cảm nhận những gì mà người bạn đang massage đạt được, sẽ giúp ích cho bạn vào lần sau đấy.

     Trên đây là những thông tin về massage Yoni mà chúng tôi gửi đến các bạn. Như đã nói trên, massage Yoni có thể giúp cải thiện khả năng sinh lý rất tốt. Tuy nhiên, nếu như việc cải thiện không đạt hiệu quả tốt nhất là chị em hãy liên hệ ngay với các y bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi - địa chỉ điều trị yếu sinh lý uy tín, sẽ giúp hỗ trợ mọi khó khăn của các bạn.

Lưu ý: Bài viết cung cấp một số thông tin về massage Yoni mà chúng tôi gửi đến các bạn. Phòng khám chúng tôi không tiếp nhận dịch vụ massage.

Bài viết: Những Lợi Ích Từ Massage Yoni Đối Với Phái Nữ

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x